mai viên dạy dỗ ( năm )

1.6K 7 0
                                    

Trân châu dây xích đan xen thật sâu hãm ở nhũ mương, đè nặng sa mỏng đem hai đống thịt non bọc đến gắt gao, theo nam nhân động tác, đoản tiên kia hơi hơi nhếch lên đỉnh, không thể tránh khỏi cách sa mỏng ma cùng nhũ thịt ma xát, kích đến làm kim hương ngọc mẫn cảm đầu vú bắt đầu thức tỉnh.

Vì làm khách quý vừa lòng, mai viên cũng là hạ công phu, nơi chốn chi tiết đều có khác tâm tư. Theo nàng ngứa đầu vú sung huyết đứng thẳng, nguyên bản bao trùm ở trước ngực kim sắc sa mỏng cũng bị đỉnh khai cái động, vừa vặn khiến cho hồng nhuận đầu vú cùng quầng vú có thể từ phía dưới dò ra tới, dường như ở cầu người đùa bỡn, dâm đãng đến không thể tưởng tượng.

Kim hương ngọc hận không thể có thể lập tức nhắm mắt lại, cũng không muốn nhìn đến nam nhân nhìn chằm chằm xem nàng dâm đãng chứng minh. Không biết có phải hay không nàng ảo giác, nam nhân thấy được này mê người một màn, giống như hô hấp tăng thêm một ít, một hồi lâu mới bình thường trở lại.

Hắn ánh mắt ở mượt mà đáng yêu tiểu đầu vú thượng đánh mấy vòng lúc sau, mới nhẹ chọn dùng đoản tiên chống giàu có co dãn nhũ cầu phía dưới, ước lượng trọng lượng, nói: "Này thân mình tuy rằng nhỏ điểm, vú nhưng thật ra dưỡng không tồi, ta đều còn không có lộng đâu, liền bắt đầu phát tao, có phải hay không làm người hút một hút đều phải sinh ra sữa tới."

Kim hương ngọc lòng nóng như lửa đốt, rất sợ hắn trực tiếp liền toát đi lên. Nàng hai vú bị đồ mị dược, mẫn cảm đến chịu không nổi một chút khiêu khích, nói không chừng liền thật sự sẽ bị này nam nhân hút ra sữa tươi tới.

Bất quá này Ngân diện nhân cũng trầm ổn, cũng không hề cho nàng ngực nhũ càng nhiều kích thích, chỉ là tiếp tục đem đoản tiên xuống phía dưới di động, trải qua nàng mềm mại trắng nõn bụng, đi vào ao hãm rốn.

Ở bị nam nhân cẩn thận đùa bỡn phía trước, kim hương ngọc chưa bao giờ biết chính mình ngày thường hoàn toàn sẽ không chú ý tới rốn, thế nhưng cũng là nàng mẫn cảm điểm chi nhất. Chỉ là bị đoản tiên độn đầu vây quanh mặt trên nhẹ nhàng vòng vòng, đã có thể làm nàng ngứa đến đáy lòng.

Nam nhân đối vú cùng rốn tra tấn, làm nàng không chịu khống chế rên rỉ ra tiếng, sâu trong cơ thể phiếm quen thuộc khô nóng khát vọng, nhắm chặt hoa phùng gian cũng bắt đầu bốc lên nhiệt khí, ướt át nhuận hảo không khó chịu.

Nam nhân vẻ mặt đạm mạc quan sát đến nàng phản ứng, tiếp tục đem đoản tiên dời xuống, dữ tợn độn đầu ngừng ở nàng phì mềm trên bụng nhỏ.

Nam nhân đã ly thật sự gần, mỗi lần hô hấp đều sẽ phất quá nàng mẫn cảm lỗ tai. Đoản tiên như vậy bỗng nhiên đình chỉ bất động, ngược lại càng làm cho nàng càng hoảng sợ, không biết nam nhân còn có thể dùng ra cái gì thủ đoạn tra tấn nàng.

Không hề dấu hiệu, nam nhân thế nhưng dùng đoản tiên hung hăng hướng nàng bụng nhỏ thọc, cách mềm thịt tinh chuẩn tìm được bao cung nơi vị trí, đem bên trong giảo đến toan an ủi tê ngứa.

"Ô! Ân ân!" Kim hương ngọc thân thể phát ra than khóc, mãnh liệt kích thích làm nàng không biết là sảng khoái vẫn là thống khổ, chỉ cảm thấy đến thân thể chỗ sâu trong ở run rẩy co rút.

Nữ tính trân quý nhất địa phương bị xa lạ nam nhân lấy chưa bao giờ nghĩ tới phương thức đùa bỡn, cả người lại không thể động đậy bất lực, đem kim hương ngọc bức cơ hồ tan vỡ. Đậu đại nước mắt từ hốc mắt chen chúc mà ra, từng giọt đánh vào trước ngực sa mỏng mặt trên.

"Đừng khóc, ngươi càng khóc ta càng muốn khi dễ ngươi." Nam nhân nói nói, hôn đi rồi nàng nước mắt, nhưng là tự giác bị người xa lạ khinh bạc kim hương ngọc, nước mắt ngược lại rớt càng hung.

Nam nhân tiếp tục nói: "Ta không thích khóc sướt mướt nữ nhân, ngươi nếu là ngoan ngoãn nghe lời, ta liền cởi bỏ trên người của ngươi cấm chế, bằng không ta cũng không ngại mạnh hơn."

Lộ ra lệ quang kim hương ngọc ở đánh giá nam tử lời nói chân thật tính, nhưng vô luận như thế nào nàng cũng không có lựa chọn nào khác. Đương nàng hơi chút bình tĩnh một chút sau, nam nhân đúng hẹn giải khai cấm chế, làm nàng thân thể có thể tự chủ hoạt động, nhưng là lại không cởi bỏ tay nàng gông, cho nên kim hương ngọc vẫn là nửa thân trần bị treo ở trước mặt hắn.

"Ngươi tránh ra, đừng đụng ta......" Nàng lời lẽ chính đáng nói, nhưng là nhiễm mị dược thân thể mềm như bông, làm nguyên bản liền kiều nhu thanh âm nghe tới càng như là ở làm nũng.

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ