" ân ân...... Hảo trọng......" Thiếu nữ mị nhãn mê ly kháng nghị.
"Thật là kiều khí." Phong Tử Dương ngoài miệng nói như vậy, nhưng là vẫn là hơi chút đem thân mình căng lên, giảm bớt một chút gây ở trên người nàng áp lực.
Tuy rằng kề sát thiếu nữ kiều nhu tiểu thân mình có thể toàn thân đều hưởng thụ đến trơn mềm xúc cảm, nhưng xác thật cũng sẽ hạn chế ra vào góc độ. Hiện tại nhiều một chút hoạt động đường sống, ngược lại có thể càng thêm thông thuận thăm dò kia mật huyệt, đảo cũng là có khác một phen tư vị.
"Hương ngọc hoa tâm cắn càng ngày càng gấp, trước kia dùng ngón tay lộng liền có thể tùy tiện cao trào, hiện tại có phải hay không không có bị thao đến tử cung liền không thể thỏa mãn? Hương ngọc thân thể cũng thật trở nên hảo dâm đãng."
"Không cần...... Đừng nói nữa......"
"Như thế nào không cho nói, chẳng lẽ tiểu dâm oa mẫn cảm nhất địa phương không phải này dâm đãng tử cung? Ân...... Hút đến ta như vậy khẩn, liền như vậy muốn ăn tinh dịch?"
Bị này cảm thấy thẹn dâm ngữ kích thích, kim hương ngọc rõ ràng cảm nhận được lại một trận tuyệt đỉnh sóng triều hướng nàng đánh úp lại, khoái cảm một đợt tiếp theo một đợt làm nàng toàn thân run rẩy, vũ mị yêu kiều rên rỉ uyển chuyển du dương phát tiết cao trào trung cảm xúc.
Phong Tử Dương âm thầm phẩm vị đại quy đầu bị dâm dịch lại lần nữa cọ rửa khoái cảm, càng thêm vui sướng qua lại xuyên qua ở hoa tâm gian. Xì xì thọc vào rút ra thanh tựa hồ đều hỗn loạn cổ tử cung bị thao khai khi độn âm, no căng trứng dái mỗi lần đập ở thiếu nữ đáy chậu thượng còn sẽ keng keng rung động. Này dâm mĩ tiếng vang ngược lại so trực tiếp lời xấu xa càng làm cho kim hương ngọc cảm thấy thẹn không thôi.
Bị nam nhân hoàn toàn thao chín mật huyệt không hề kết cấu run rẩy không thôi, nhiệt tình liếm láp côn thịt thượng mỗi một viên bướu thịt, nguyên bản non nớt tử cung cũng giống như sống lại giống nhau, như cái thịt bao giống nhau gắt gao cô ở nam nhân che kín thịt cần quy đầu thượng.
Đựng đầy dâm dịch tử cung ướt hoạt vô cùng, làm nguyên bản giương nanh múa vuốt thịt cần càng ngày càng khó hấp thụ, ở tử cung vách tường chặt chẽ dán sát cùng tễ lộng hạ, quy đầu thượng yếu ớt mã mắt bại lộ bên ngoài, trực tiếp gặp thiếu nữ cao trào trung âm tinh cọ rửa.
Phong Tử Dương đuôi sống tê rần, cắn răng gắt gao nhịn xuống bắn tinh cảm. Hắn vẫn là xem nhẹ bị buộc tới rồi cực hạn thiên âm thân thể, tại đây loại linh thịt hoàn toàn phù hợp giao hoan hạ, hắn vốn dĩ lấy làm tự hào sức chịu đựng căn bản là bất kham một kích!
"Ngươi chính là cái chuyên môn khắc ta yêu tinh!"
Hắn có chút tức giận ở thiếu nữ nộn nhũ thượng một trận mãnh hút lúc sau, không cam nguyện nửa đứng lên thân mình, bắt lấy thiếu nữ doanh doanh bất kham nắm chặt eo thon hung hăng mà vuốt ve mấy chục hạ, mới ở kim hương ngọc chịu không nổi nức nở trong tiếng, hướng nàng trên bụng nhỏ bị dương vật thao đến nhô lên đỉnh điểm đột nhiên nhấn một cái.
"A! Muốn phá! Không cần ấn...... A a...... Sẽ hư rớt...... Thật sự, tiểu tử cung muốn hư rớt......"
Thiếu nữ tiếng thét chói tai căn bản vô pháp ngăn cản nam nhân trên tay tàn nhẫn xoa nắn, đầu ngón tay cách hơi mỏng cái bụng vừa lúc đè ở tử cung vách tường cùng quy đầu đỉnh tiếp xúc kia một chút, đã đại giương miệng mã mắt cảm nhận được tử cung vách tường mát xa, thoải mái đến không ngừng toát ra sền sệt trước tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
RomanceKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...