Kim hương ngọc loạng choạng trong tay cái túi nhỏ, nghiêng đầu tự hỏi là cái gì nguyên lý, mới có thể làm nó trang đến hạ như vậy nhiều đồ vật.
Bàn tay to duỗi lại đây quấy rầy nàng thật vất vả mới chải vuốt hảo búi tóc, nam nhân dễ nghe thanh âm ở trên đầu vang lên: "Đừng đùa, hảo hảo thu hồi tới. Ta bên người không có gì mặt khác lấy đến ra tay đồ vật, chờ tới rồi hoàng đô ta lại cho ngươi mua."
Diệp cây cảnh thiên không quên ở một bên giội nước lã: "Ha hả, trên người của ngươi còn có linh thạch?"
Phong Tử Dương liếc liếc mắt một cái thảo người ngại bóng đèn, "Ta đều có biện pháp." Sau đó lôi kéo kim hương ngọc đi lên ngừng ở trong viện tàu cao tốc.
Giống một cái thuyền nhỏ dường như màu trắng tàu cao tốc, không biết là cái gì tài chất chế tạo, dưới ánh mặt trời phiếm ngọc chất lam quang. Nó phiêu phù ở không trung, cách mặt đất ước có một thước khoảng cách. Chờ bọn hắn đều lên đây, diệp cây cảnh thiên liền sử dụng nó chậm rãi bay lên.
Kim hương ngọc phía trước cũng đi nhờ quá kim ô con rối, không hề sợ hãi trời cao, bởi vậy cảm thấy hứng thú ghé vào lan can chỗ đi xuống vọng.
Theo ngọc thuyền lên cao, phong phủ biệt trang cách bọn họ càng ngày càng xa, thực mau liền biến thành một cái điểm nhỏ.
Tiểu nữ hài cảm thấy thực mới lạ, nơi nơi nhìn xung quanh, bỗng nhiên lôi kéo nam nhân ống tay áo, chỉ vào nơi xa một cái phồn hoa thành trấn liền hỏi: "Tử Dương Tử Dương, cái kia là phượng thành sao?"
Phong Tử Dương đứng ở nàng phía sau, đem nàng vòng ở trong ngực, theo nàng chỉ phương hướng nhìn lại, trả lời: "Ân, là phượng thành."
"Từ bầu trời vọng đi xuống, phượng thành như thế nào như vậy tiểu a?"
"Không nhỏ, phượng thành ở Cực Tây nơi đều có thể xem như đại thành chi nhất."
Quả nhiên, kim hương ngọc nhìn đến hoàng thổ trên mặt đất mấy cái con sông bên cạnh, lác đác lưa thưa tọa lạc một ít thôn xóm, khó được mới có thể nhìn thấy mấy cái tiểu thành.
"Không nghĩ tới ta liền đang thịnh quốc vương đô cũng chưa đi qua, hiện tại cư nhiên liền phải đi long đằng vương triều vương đô đâu."
"Có thể hay không trách ta đem ngươi mang ly quê nhà?"
Kim hương ngọc xoay người, nâng lên tay, phủng phong Tử Dương khuôn mặt tuấn tú, nói: "Phong ca ca ngươi như thế nào như vậy thích miên man suy nghĩ? Ta từ tiểu liền nghĩ đến bên ngoài nhìn xem, nhưng là phụ huynh bọn họ đều không cho, hiện tại ngươi có thể mang theo ta vân du tứ hải, ta vui mừng đều không còn kịp rồi, như thế nào sẽ trách ngươi?"
"Bảo bối, về sau ta nhất định mang ngươi du biến thiên sơn vạn thủy, ngươi muốn cái gì ta đều sẽ được lấy từ ngươi." Phong Tử Dương cúi đầu, mắt thấy liền phải hôn lên trong lòng ngực tiểu nữ hài......
"Khụ khụ......" Khó hiểu phong tình ho khan thanh đánh gãy nam nữ nói chuyện yêu đương.
"Rõ như ban ngày dưới phơi ân ái, các ngươi thật là không sợ có thương tích phong hoá." Diệp cây cảnh thiên chế nhạo nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
RomanceKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...