kim ô truyền thừa ( mười )

2.2K 24 0
                                    

Tính, dù sao thế nào chính mình cũng là người của hắn, hắn tưởng như thế nào lộng liền như thế nào lộng đi.

Kim hương ngọc khuôn mặt nhỏ táo hồng, lần đầu tiên chủ động cầm trước mắt cự căn. Như vậy gần gũi quan sát kia vật, thật sự không thể nói tốt xem, màu đỏ tím côn thịt thượng một viên viên no đủ bướu thịt cổ động, ma lòng bàn tay có điểm ngứa, quy đầu trên đỉnh thịt cần nhưng thật ra an phận rũ, lộ ra giấu ở giữa cái miệng nhỏ nhi. Côn thịt chỉnh thể đĩnh kiều, mặt trên còn dính có chính mình dâm dịch, phản xạ ánh trăng, làm mỗi viên bướu thịt nhìn qua đều đặc biệt ánh sáng. Hảo năng cứng quá hảo thô, nàng một tay căn bản vô pháp khoanh lại, không biết này đại đồ vật đến tột cùng là như thế nào có thể đi vào chính mình nhỏ xinh trong thân thể.

Nàng nắm này mỗi lần đều làm chính mình dục tiên dục tử đồ vật trên dưới trừu động, hơn nữa dùng ngón tay vuốt ve đạn động những cái đó bướu thịt, nhìn đến chúng nó co duỗi mấp máy cư nhiên cảm thấy có chút đáng yêu, trong khoảng thời gian ngắn chơi vui vẻ vô cùng.

Bỗng nhiên nàng phát hiện phong Tử Dương hô hấp giống như tăng thêm, trộm ngẩng đầu nhìn hắn liếc mắt một cái, phát hiện chính mình trượng phu nửa híp mắt, đầy mặt hãm sâu tình dục ẩn nhẫn, rắn chắc ngực theo hô hấp phập phồng, đại chưởng ở bên người đã nắm thành quyền.

Giống như có điểm lý giải hắn vì cái gì mỗi lần đều thích chọc ghẹo nàng, nhìn đến chính mình cũng có thể lấy lòng hắn, thật sự hảo hạnh phúc.

"Tử Dương, ta làm cho ngươi thoải mái sao?" Kim hương ngọc hỏi.

"Trên tay động tác đừng đình." Hắn cũng không trả lời nàng, ngược lại đứng dậy dẫn đường nàng hướng hắn mẫn cảm địa phương thăm dò. Mỗi khi nàng dọc theo mào gà lăng mái ma xát, hoặc là ngón tay ở côn thịt đỉnh đóng mở cái miệng nhỏ nhẹ nhàng khấu lộng khi, đều phát hiện hắn sẽ đùi căng thẳng, kêu rên ra tiếng.

Nàng thấy côn thịt đỉnh cái miệng nhỏ kia trộm toát ra một giọt trong suốt bọt nước, tức khắc cảm thấy miệng khô lưỡi khô, không nghĩ lại liền cúi đầu liếm đi lên.

"Ân!" Phong Tử Dương không có thể nhịn xuống than nhẹ ra tiếng, một phen kéo ra nàng đầu, thanh âm ám ách nói: "Trước đừng đùa, lại không cho côn thịt thao tiến ngươi tiểu tao âm hộ, chúng ta đều phải té xuống."

Kinh hắn nhắc nhở, kim hương ngọc mới phát hiện kim ô con rối bởi vì không có năng lượng cung ứng, cánh đã đình chỉ vỗ, hiện tại chính lướt đi từ trên cao đi xuống trụy.

"Tại sao lại như vậy?" Nàng kinh hô.

"Này kim ô truyền thừa nếu tuyển ngươi, năng lượng cũng yêu cầu ngươi tới cung ứng. Ngươi dùng tay hầu hạ ta đại nhục bổng, tiểu huyệt hư không, đương nhiên năng lượng liền không đủ." Phong Tử Dương giải thích nói.

"Vậy ngươi mau ngẫm lại biện pháp a!" Kim ô trượt xuống tốc độ càng lúc càng nhanh.

"Không nhớ rõ ta nói rồi nói sao? Ta muốn chính ngươi bỏ vào đi." Phong Tử Dương một lần nữa nằm ở kim ô con rối sau trên cổ, đôi tay giao điệp đặt ở sau đầu mệnh lệnh chính nàng động thủ.

Kim hương ngọc kỳ thật đáy lòng biết trượng phu cũng không sẽ lấy bọn họ sinh mệnh mạo hiểm, hắn như vậy bình tĩnh nhất định sẽ không có việc gì, nhưng là từ trên cao ngã xuống không trọng cảm vẫn là làm nàng hoảng sợ, cái gì cảm thấy thẹn tâm đều vứt đến sau đầu, mở ra chân cưỡi ở hắn trên eo liền tưởng đem côn thịt nhét vào đi.

"A......!" Nguyên bản kim hương ngọc ở lộng côn thịt khi cũng đã động tình, huyệt nội thập phần ướt át, nhưng hiện tại bị dọa đến, sao có thể lập tức nuốt trôi kia cự vật, chỉ làm cự bổng ở cánh hoa thượng hung hăng ma xát một phen, quy đầu đánh vào hoa hạch thượng.

Phát hiện trong lúc nhất thời không thể đem côn thịt lấp đầy cơ khát tiểu huyệt, nàng vốn định hướng trượng phu xin giúp đỡ, nhưng nhìn đến hắn trong mắt hài hước, nàng khó được kiên cường một hồi, gian nan dùng tay vịn kia đồ tồi ở tiểu huyệt khẩu thượng cọ.

"Ân...... A......" Tiểu huyệt khẩu bị ma tê dại, ái dịch không ngừng trào ra, cho nàng động tác gia tăng rồi khó khăn, thật vất vả vào nửa cái đầu, nàng cắn răng đi xuống ngồi xuống.

"Ân ân ân......" Rốt cuộc đem toàn bộ phần đầu hàm đi vào, chính chuẩn bị tâm lý thật tốt lại hàm thâm một chút, không nghĩ tới kim ô nhanh chóng bay lên, hướng về phía trước đẩy mạnh lực lượng trực tiếp liền đem cự căn đẩy hướng về phía chỗ sâu trong, để ở hoa tâm thượng.

Như bị sấm đánh giống nhau khoái cảm xỏ xuyên qua toàn thân, nàng theo bản năng liền muốn chạy trốn, nhưng không đợi nàng nâng lên mông, phong Tử Dương đôi tay cũng đã nắm ở kia eo thon thượng, làm nàng hoa tâm chỉ có thể cùng côn thịt trên đỉnh thịt cần cọ xát.

Kim hương ngọc toàn thân bủn rủn, lần đầu nếm thử nữ thượng vị căn bản không có tinh lực chủ động. Nhưng là kim ô phi hành khi trên dưới phập phồng quán tính, hơn nữa phong Tử Dương đại chưởng hỗ trợ cố định thân thể, có thể cho côn thịt từng cái nhập càng sâu, nàng căn bản không cần xuất lực.

Phong Tử Dương si mê nhìn kim hương ngọc ở chính mình trên người nở rộ, nàng tái tuyết da thịt ở ánh trăng chiếu rọi xuống càng thêm trong sáng, đen nhánh nhu thuận đầu tóc khoác rơi tại phía sau, bởi vì tình cảm mãnh liệt có chút hỗn độn, nguyên bản thuần tịnh thanh triệt đôi mắt đẹp đã hoàn toàn bị tình dục ô nhiễm, nàng tay nhỏ phủng cự nhũ chậm lại trên dưới rong ruổi khi ném động.

Kim hương ngọc cũng thật sự là bị tra tấn khó chịu, này tư thế làm kia cự căn nhập hảo thâm, cực đại quy đầu đã sớm cầm cung khẩu thao khai, hiện tại một chút cũng không chịu rời đi, bướu thịt cùng thịt cần đều sinh ra một cổ hấp lực không cho nàng đào tẩu. Nhưng vẫn là vú nhất chịu không nổi, mỗi lần trên dưới phập phồng, kia đối cự nhũ đều bị diêu đến đặc biệt lợi hại, đựng đầy sữa tươi lúc ẩn lúc hiện làm nàng nhu cầu cấp bách giảm bớt.

Nhìn đến phong Tử Dương mê luyến sủng nịch nhìn chính mình, nàng lại lần nữa cúi người đem núm vú dâng lên, cầu xin: "Phong ca ca, hương ngọc dễ nghe lời nói, có thể ăn tao vú sao...... Lại không hút ra tới liền phải phá rớt."

Không lại lăn lộn tiểu thê tử, phong Tử Dương rốt cuộc thương tiếc hướng tiểu đầu vú đưa vào một tia chân khí, đã sớm bão hòa sữa tươi tổng thể một bó phun nhập hắn trong miệng, một giọt không lậu bị nam nhân nuốt nhập bụng. Kim hương ngọc bởi vì bộ ngực phóng thích sảng khoái cảm tiết một đợt, chịu đựng không nổi thân mình ngã vào hắn trên người, cuối cùng chỉ có thể toàn thân xụi lơ tùy ý trượng phu tiếp tục thao huyệt hút nãi.

Yên tĩnh không tiếng động kim ô bí cảnh rừng rậm trên không, nam nữ trắng đêm giao cấu nước sốt tiếng vang triệt ngàn dặm, mềm mại như ấu nữ yêu kiều rên rỉ chậm rãi mang lên khóc âm, dâm mĩ hoan ái trong tiếng thường thường hỗn loạn nam tính gầm nhẹ, làm trong trời đêm minh nguyệt đều xấu hổ cong mặt.

===

Nhìn dáng vẻ buổi tối khả năng còn sẽ bị ép ra canh một......

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ