Cùng phu quân hồ nháo một đêm, ngày hôm sau nàng lại vẫn là tinh thần no đủ, thân thể cũng không có bất luận cái gì đau nhức không khoẻ. Lúc này kim hương ngọc mới chân chính cảm nhận được kim ô truyền thừa công pháp hiệu dụng.
Tuy rằng tu đạo người trên cơ bản đã không còn như phàm nhân giống nhau yêu cầu ăn cơm, nhưng là diệp cây cảnh thiên thông cảm đến kim hương ngọc tình huống, vẫn là làm trang viên nội hình người cơ quan con rối cho bọn hắn đưa lên đồ ăn sáng.
Nàng tò mò nhìn kia đang muốn từ trong phòng lui ra thanh niên nam tử, nếu không phải phong Tử Dương chủ động cùng nàng giải thích, thật đúng là nhìn không ra là con rối đâu.
"Tu đạo người quan sát thế giới không chỉ có thể sử dụng mắt thường, ngươi dùng thần thức nhìn nhìn lại." Phong Tử Dương giáo huấn nói.
Nàng đem thần thức kéo dài qua đi, quả nhiên phát hiện kia nam tử không có sinh vật hơi thở, không cấm sôi nổi lấy làm kỳ.
Đãi phong Tử Dương bồi thê tử dùng xong cơm sáng sau, liền đề nghị mang nàng đến vương đô đi dạo.
"Oa, phong ca ca nhất bổng!" Kim hương ngọc hai mắt sáng lên, thập phần chờ mong, ở trên mặt hắn rơi xuống cái ướt nị nị hôn.
Nam nhân không thỏa mãn dùng ngón tay điểm điểm chính mình môi, nàng mới hồng khuôn mặt nhỏ, lại cùng hắn môi răng gian triền miên một trận mới có thể thoát thân.
Êm đẹp đại nam nhân như thế nào càng ngày càng sẽ làm nũng! Kim hương ngọc thở phì phì nghĩ đến.
"Bảo bối có cái gì muốn đi địa phương sao?"
"Ta muốn đi nơi này tốt nhất ăn tửu lầu!" Kim hương ngọc không cần suy tư lập tức trả lời nói, nàng đã sớm muốn biết tu đạo giới thức ăn có phải hay không cùng thế tục gian không giống nhau đâu!
"Tiểu thèm quỷ, chủ nhân bắn như vậy nhiều còn không có có thể uy no ngươi sao?" Hắn ở nàng bên tai thổi khí, ái muội đem đại chưởng đặt ở nàng thoáng phồng lên trên bụng nhỏ ấn, bên trong còn khóa một ít chưa kịp bị hấp thu tinh dịch.
Kim hương ngọc bị hắn cách cái bụng kích thích tử cung, lập tức mềm nửa cái thân mình, chỉ có thể rúc vào phu quân trong lòng ngực. Nàng thủy linh linh đôi mắt trừng mắt nam nhân khuôn mặt tuấn tú, ác hướng gan sinh, thở hổn hển thở hổn hển nắm lên nam nhân làm ác tay liền cắn.
Nhưng hắn một thân đồng da thiết cốt, như thế nào cắn đến động, ngược lại làm nàng khái đến hàm răng sinh đau.
Phong Tử Dương cười khẽ ra tiếng, nhân cơ hội đem ngón tay thon dài tham nhập miệng nàng, giảo đến trong suốt nước bọt chảy ròng, mới ám ách nói: "Nương tử đói bụng cứ việc nói thẳng, phu quân nhất định phụ trách uy no ngươi."
"Ngô...... Ô ô...... Ân ân......!" Kim hương ngọc tưởng phản bác, bất đắc dĩ lại bị ngón tay ngăn chặn miệng.
Phong Tử Dương không đau không ngứa làm nàng ở đốt ngón tay thượng nghiến răng, ngón trỏ cùng ngón giữa ở miệng nàng đảo lộng kiều nộn ướt hoạt cái lưỡi, dư vị khởi bị này trương cái miệng nhỏ hàm chứa cực lạc, háng bộ ẩn ẩn trừu động.
"Nương tử lại chơi đi xuống, hôm nay liền ra không được môn nga." Phong Tử Dương tà cười nói, cố ý đem dính đầy nàng hương tiên ngón tay toát đến tư tư rung động.
Kim hương ngọc xấu hổ và giận dữ tưởng lấy nắm tay chùy hắn ngực, nhưng lại bị hắn bắt được tay nhỏ, cuối cùng chỉ có thể buồn bực ôm hắn bởi vì cười to mà chấn động ngực.
===
Chờ bọn hắn ra đại môn, đã có một chiếc xe ngựa ở trước cửa chờ, là diệp cây cảnh thiên an bài cho bọn hắn ở vương đô nội thay đi bộ dùng.
Long đằng vương đô thập phần mở mang, nếu chỉ là đi bộ nói, mấy ngày mấy đêm đều đi không đến cuối. Bên trong thành lại cấm phi hành, bởi vậy giống nhau từ xe ngựa thay đi bộ. Tuy rằng là kêu xe ngựa, nhưng là kỳ thật ở phía trước lôi kéo xe, là một loại kêu bạch liệt câu hắc bạch giao nhau ma thú.
Này xe ngựa rõ ràng cũng là một kiện Linh Khí, ở bên trong xe có thể nhìn đến bên ngoài cảnh sắc, nhưng là ở xe ngoại lại nhìn không tới bên trong. Đương bạch liệt câu bay nhanh ở trên đường lao nhanh khi, người trong xe cũng sẽ không cảm thấy chút nào xóc nảy.
Sắc trời thượng sớm, hai người vừa mới dùng xong đồ ăn sáng, cho nên phong Tử Dương làm xe ngựa trước dẫn bọn hắn đến thương nghiệp khu, cuối cùng ở một tòa gọi là vĩnh hưng phường cửa hàng trước dừng lại.
Vĩnh hưng phường là một tòa ước ba tầng cao mộc chế gác mái, hồng màu nâu vẻ ngoài ở thương nghiệp khu cũng không thập phần thấy được. Nhưng là theo diệp cây cảnh thiên theo như lời, nơi này bán Linh Khí mọi thứ đều là tinh phẩm, giá cũng vừa phải, bởi vậy thập phần đề cử.
Phong Tử Dương mang theo kim hương ngọc vừa đến cửa, liền lập tức có người tiến đến chiêu đãi.
"Xin hỏi hai vị là lần đầu tiên tới chúng ta trong tiệm sao? "
" ân, là nghĩ đến cho nàng mua điểm đồ vật." Phong Tử Dương trả lời nói.
Có màu nâu tóc ngắn tuổi trẻ người hầu đánh giá trước mắt hai người.
Nam tuấn soái vô song, nữ tuổi tác tuy rằng có điểm tiểu, lại cũng là cái tiểu mỹ nhân nhi, hai người đứng chung một chỗ thập phần cảnh đẹp ý vui. Nam tử tu vi không thấp, chính là Kim Đan kỳ đại viên mãn, mà nữ hài là Luyện Khí kỳ đại viên mãn, lấy nàng bề ngoài tuổi tới xem, cũng có thể xem như cái thiên tài. Bọn họ giơ tay nhấc chân chi gian còn có một loại trời sinh quý khí, tuy rằng nhìn qua quần áo trang điểm tương đối keo kiệt, nhưng là y hắn tới xem hẳn là sẽ là không tồi hộ khách.
Người hầu lập tức treo lên sáng lạn tươi cười: "Hai vị khách nhân bên trong thỉnh, chúng ta vĩnh hưng phường tuy rằng không phải long đằng vương đô lớn nhất cửa hàng, nhưng sở bán hàng hóa tuyệt đối kiện kiện tinh phẩm, giá cả không lừa già dối trẻ, nhất định có thể cho các ngươi vừa lòng."
Phong Tử Dương cùng kim hương ngọc theo người hầu đi đến trong điếm, phát hiện còn có mấy tổ khách nhân cũng ở tuyển mua Linh Khí, giữa cư nhiên còn có bọn họ người quen.
Đường tuyết mộng nhìn đến phong Tử Dương đi vào trong tiệm, tim đập không khỏi gia tốc, cảm thấy đây là cái gọi là duyên phận. Nàng không lưu dấu vết làm bộ xem xét một cái khác kệ để hàng Linh Khí, dời bước rời đi bên người tuổi trẻ nam tử, đứng ở nàng tỷ tỷ đường tuyết hi bên kia, tưởng ly phong Tử Dương bọn họ càng gần một chút.
"Di, phong công tử, thật là hảo xảo a, các ngươi cũng là tới này mua đồ vật sao?" Đường tuyết mộng làm bộ một bộ mới phát hiện bọn họ bộ dáng.
Phong Tử Dương căn bản không để ý tới nàng, tùy tay thưởng thức nhân viên cửa hàng lấy ra vài món Linh Khí.
Vẫn là kim hương ngọc nhìn đến nàng xấu hổ bộ dáng, trả lời nói: "Ân, là diệp trưởng lão đề cử chúng ta tới nơi này đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
Roman d'amourKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...