"A...... Nhẹ điểm...... Tử Dương nhẹ điểm a...... Phải bị thao hỏng rồi...... Ân......" Hắn khó được ngay từ đầu liền như vậy thô bạo, chưa cho nàng thích ứng cơ hội.
"Kẻ lừa đảo, tao âm hộ kẹp như vậy khẩn, thủy nhiều đều phải tràn lan. Có phải hay không thích ta như vậy thao ngươi? Có phải hay không muốn phu quân lại thô bạo một chút?"
Dâm loạn thân thể sớm bị phong Tử Dương chơi hỏng rồi, nàng phát hiện như vậy không lưu tình chút nào thọc vào rút ra xác thật cho nàng mang đến không giống nhau thỏa mãn cảm, nhưng là đáy lòng vẫn là không nghĩ thừa nhận. "Không phải a...... Muốn nhẹ điểm...... Không cần nhanh như vậy...... Ân ân ân......"
Vì thế phong Tử Dương liền thật sự chậm lại tốc độ, đại khai đại hợp cắm vào rút ra, mỗi lần vừa mới đụng tới hoa tâm liền rời khỏi tới, vô luận kia chỗ sâu trong mềm thịt như thế nào giữ lại đều không lưu luyến. Chính là trải qua qua vài lần cao trào tiểu huyệt như thế nào có thể thỏa mãn với như vậy ôn thôn động tác.
Tao tâm ngứa lan tràn đến toàn thân, không vài cái nàng liền nhịn không được: "Phong ca ca, mạnh mẽ một chút a...... Không cần như vậy chậm...... Lại thâm một chút sao...... Tiểu tử cung hảo ngứa, cầu xin ngươi đi vào a......" Thật sự là khó chịu, nàng bắt được chính mình cự nhũ vuốt ve tưởng thư hoãn trong cơ thể ngứa, lại ngược lại đem sữa tươi tễ được đến chỗ đều là.
"Nói muốn chịu không nổi muốn chậm một chút người là ngươi, hiện tại như thế nào lại muốn ta mau? Nếu là thao hỏng rồi này tiểu nộn âm hộ làm sao bây giờ?"
"Vậy thao hư hương ngọc đi...... Không được...... Bên trong hảo ngứa...... Phong ca ca thao chết ta đi......"
Phong Tử Dương mắt vàng chợt lóe, bắt được kim hương ngọc eo nhỏ liền mạnh mẽ một đĩnh, rốt cuộc đem côn thịt liền giâm rễ nhập, trứng dái thật mạnh va chạm ở kim hương ngọc đáy chậu thượng. Thao vào tử cung côn thịt không hề khắc chế, trên đỉnh thịt cần hấp thụ ở cung trên vách, mỗi lần thọc vào rút ra khi đều như là muốn đem tiểu tử cung ra bên ngoài phiên như vậy lôi kéo, chỗ sâu nhất cung vách tường bị kéo đến cung khẩu, làm kim hương ngọc nhất kiều nộn tử cung bị chính nàng hoa tâm cô run rẩy.
Như vậy cảm giác thật là đáng sợ, nàng cảm thấy tiểu huyệt thật sự phải bị chơi hỏng rồi. Tử cung vách tường đè ở bàng quang thượng, làm nàng niệu đạo khẩu đều có điểm sáp đau, giống như có cái gì chất lỏng phải bị bài trừ tới.
"Không cần...... Không cần lôi kéo bên trong a...... Ô ô ô...... A...... Từ bỏ...... Muốn tè ra quần...... Cầu xin ngươi, mau buông ra a......" Kim hương ngọc bị thao khóc. Nàng không phải không có bị thao nước tiểu quá, nhưng đó là ở cực lạc lúc sau, toàn thân thả lỏng, khống chế không được cơ bắp thời điểm. Hiện tại nàng hoàn toàn là chăn cung đè ép, cưỡng bách bắn nước tiểu, như vậy mất tự nhiên khoái cảm làm nàng đều phải điên mất rồi.
Phong Tử Dương cũng không tính toán buông tha nàng, đại chưởng ở nàng trên bụng nhỏ dùng sức ấn, như là tưởng từ bên ngoài tễ phá nàng yếu ớt bàng quang như vậy xoa nắn, còn khuyên nhủ: "Tè ra quần đi, ngươi này thân mình như vậy tiểu, trang ta tinh dịch đều phải trang không được, nếu là bên trong còn trang đầy tao nước tiểu nói, như thế nào dung đến hạ ba viên thiên thận châu?"
Hắn ở trên bụng nhỏ gây áp lực vượt qua nàng có khả năng thừa nhận cực hạn, nàng thét chói tai ra tiếng, ôm chặt lấy phong Tử Dương rộng lớn ngực. Ở nàng tiếng khóc nhỏ trung, bàng quang chất lỏng bị bài trừ, một ào ạt tao ngọt ấm áp thanh dịch từ niệu đạo khẩu chảy xuống, dọc theo bọn họ đùi làm ướt giường đệm. Đồng thời bị buộc thượng cao trào tử cung, lại bởi vì bị thịt cần hút lấy, đem vô pháp bài tiết ra âm tinh chắn ở bao trong cung, làm nàng bụng nhỏ sưng to đến phát đau.
"Tử Dương ngươi khi dễ ta...... Ngươi khi dễ ta...... A...... A......" Kim hương ngọc khóc đến thương tâm, hạ thân còn phải tiếp tục thừa nhận côn thịt thọc vào rút ra lôi kéo.
Phong Tử Dương ôn nhu hôn tới nàng nước mắt, nói: "Kỳ thật nương tử cũng là thích đi? Mỗi lần ngươi tè ra quần thời điểm, đều mau đem ta đại dương vật bấm gãy. Đừng khóc, tử cung khẩu còn muốn lại thao khai một chút, chờ một chút mới hảo dung hợp truyền thừa a."
"Ngươi loạn giảng! Ân...... Những cái đó...... Những cái đó hạt châu...... Nào có ngươi này đồ tồi đại!" Kim hương ngọc một ngụm cắn thượng hắn bả vai, lại không bỏ được quá dùng sức, chỉ có thể hàm chứa một miếng thịt nghiến răng.
"Ha hả, nương tử không phải thích nhất ta này đồ tồi?" Phong Tử Dương hoàn toàn không có bị vạch trần xấu hổ, còn riêng sử lực hướng về phía trước đỉnh hai hạ, làm kim hương ngọc lại kinh hô ra tiếng.
Phong Tử Dương cũng không hoàn toàn nói bậy, hắn nhìn đến tử cung khẩu bị hắn thao đến cũng đủ mềm xốp, mới rút ra thịt căn, dùng đằng trước thịt cần bao ở thiên thận châu, đem nó đưa vào tử cung chỗ sâu trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
Roman d'amourKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...