Nàng còn không kịp làm ra phản ứng, liền hoảng sợ phát hiện, thật sâu chôn ở trong cơ thể côn thịt bắt đầu bành trướng, tử cung bị thịt cần căng ra, hoa kính trung mỗi một cái ngủ say mẫn cảm điểm đều ở vì nghênh đón quen thuộc bướu thịt mà vui mừng.
Hắn cư nhiên vào lúc này biến hóa côn thịt hình thái!
Nàng hai chân phát run, toàn thân chỉ có thể dựa phong Tử Dương chống đỡ. Khuôn mặt nhỏ bởi vì quá phận vui thích không ngừng chảy xuống nước mắt, rách nát kêu rên thanh từ chỉ gian tiết ra.
Giờ khắc này nàng cỡ nào hy vọng chính mình có thể té xỉu qua đi, không cần đối mặt cái này làm nàng vạn phần xấu hổ trường hợp, nhưng là nàng lại khống chế không được chính mình, bắt đầu lắc mông chủ động đi vuốt ve ở tử cung nội yên lặng bất động cự căn, chỉ vì thỏa mãn chính mình đối tinh dịch khát vọng.
Kim hương ngọc hai mắt đẫm lệ mông lung nhìn một cái quen thuộc nha đầu, dẫn theo một trản đèn dầu đi đến.
A a, nàng trong viện thô sử nha hoàn, sắp nhìn đến nàng bị nam nhân tàn nhẫn thao bộ dáng! Không muốn không muốn!
Phong Tử Dương lúc này đem côn thịt rút ra, làm nàng xoay người, lưng dựa ở hắn trên người, lại từ phía sau một lần nữa tiến vào. Hắn đem nàng chân nâng lên, như là cấp hài tử xi tiểu tư thế, làm nàng hàm chứa côn thịt hoa huyệt hoàn toàn bại lộ ở người tới trước mắt.
Nho nhỏ hoa huyệt bị thật lớn màu đỏ tím quái vật bao phủ, chỉ có phi thường nhìn kỹ, mới có thể xem tới được bị tạo ra nho nhỏ môi âm hộ, bị mỗi một lần thâm nhập thọc vào rút ra mang tiến mang ra, cực đại âm đế theo hắn động tác lay động.
Nàng nguyên bản liền ăn mặc đâu háng quần, lại bị bày ra như vậy tư thế, sống thoát thoát chính là một cái đang ở bị gian dâm ấu nữ.
"Ngươi nói nàng có nhận biết hay không đến ra ngươi là nàng tiểu thư?" Hắn ở nàng bên tai nói nhỏ.
Kim hương ngọc xấu hổ và giận dữ che đậy mặt, chỉ có thể tùy ý phong Tử Dương trêu đùa, không thấy được kia thô sử nha hoàn đi đến mép giường sau, trên mặt lộ ra mê mang biểu tình.
"Chúng ta làm nàng tới bình phán một chút ta rốt cuộc được chưa thế nào?"
Không muốn không muốn! Ta thật sự nhận sai còn không được sao?
"Hương ngọc không nhìn xem nàng là như thế nào nhìn chằm chằm ngươi tao huyệt nhìn sao? Này nha hoàn nhất định rất kỳ quái ngươi như vậy tiểu, là như thế nào có thể nuốt trôi ta. Muốn hay không nói cho nàng ngươi không chỉ tiểu tao huyệt như vậy dâm đãng, ngay cả tao vú đều sẽ sản nãi a?"
A a, quá mắc cỡ!
"Lạch cạch." Cửa phòng bị một lần nữa đóng lại.
Kim hương ngọc cả kinh, ngẩng đầu vừa thấy, phát hiện nam nhân trong mắt mỉm cười đối nàng nói: "Ân...... Tiểu đồ ngốc...... Sao có thể để cho người khác nhìn đến ngươi như vậy tao bộ dáng...... Ân...... Lại kẹp chặt một chút...... Nga......"
Nàng lập tức tỉnh ngộ đến đã xảy ra sự tình gì, nhất định là hắn rõ ràng thiết kết giới để cho người khác nhìn không tới bọn họ, lại còn ở cố ý dọa nàng. Thở dài nhẹ nhõm một hơi đồng thời, căng chặt thân mình cũng mềm xuống dưới, bị nam nhân thừa cơ một lần nữa áp đảo ở trên giường, tiếp tục từ phía sau thao lộng.
Còn không có tới kịp sinh khí, nàng liền lại bị từng trận tuyệt đỉnh cao trào cướp đi tâm trí.
Phong Tử Dương cảm thấy mỹ mãn nhiều lần liền giâm rễ nhập, hưởng thụ bị ấu nữ đặc có khẩn sáp hoa kính gắt gao bao vây sảng khoái cảm. Nhưng đang lúc hắn tưởng chậm rãi tiếp tục tra tấn dưới thân tiểu nhân khi, lại phát hiện hoa huyệt bắt đầu tiến hành phản kích.
"Nga...... Đáng chết! Hương ngọc, mau thả ta ra! A...... "
Nguyên bản phục tùng tiếp thu thao lộng hoa huyệt, giống như sống lại giống nhau bắt đầu có tiết tấu mạnh mẽ co rút lại. Cùng mỗi lần kim hương ngọc cao trào khi vô ý thức co rút lại không giống nhau, nàng hoa huyệt trung toát ra một vòng thịt non, cô ở hắn côn thịt thượng, giống như tễ sữa bò như vậy trên dưới qua lại vuốt ve.
"Tử Dương, nhân gia muốn...... Cho ta sao......"
Kim hương ngọc bị thao lâu như vậy, tử cung đối phong Tử Dương tinh dịch đã là vô cùng khát vọng, nhưng là hắn ý xấu khống chế được chính mình bắn tinh, chỉ nghĩ lại nhiều chơi nàng trong chốc lát. Cho nên đã khắc dấu ở nơi sâu thẳm trong ký ức kim ô truyền thừa rốt cuộc phát huy tác dụng, tự động vận hành lên, bắt đầu chủ động vận dụng khởi kỹ xảo tễ ép nam nhân tinh dịch.
Này đối phong Tử Dương tới nói phá lệ kích thích, bởi vì kia vòng mềm thịt mỗi lần vuốt ve đều có thể từ bất đồng góc độ đè ép bướu thịt, làm hắn có thể có không giống nhau thể nghiệm. Nhưng là hắn trong lòng lại không mừng bị như vậy cưỡng bách tính ép tinh, bởi vì hắn phát hiện này chỉ là kim hương ngọc thân thể thượng phản ứng, cũng không phải nàng chủ động thi triển.
Đối trừ bỏ hắn bên ngoài, còn có mặt khác đồ vật có thể ảnh hưởng chính mình thê tử thân thể dị thường phản cảm, phong Tử Dương cắn nha tưởng đối kháng kia giàu có kỹ xảo tính vuốt ve.
"Tử Dương, tiểu tử cung hảo đói...... Vú lại trướng...... Phong ca ca mau cho ta a......"
Đáng chết! Hắn có thể kháng cự thân thể thượng vui thích, lại cự tuyệt không được thê tử cầu xin, chỉ có thể tinh quan mở rộng ra, đem nóng bỏng tinh dịch uy đầy tử cung.
Tiểu nữ hài tử cung thật là quá nhỏ, phong Tử Dương lại thương tiếc thân thể của nàng quá kiều nộn, không dám biến thành đệ tam hình thái bắn tinh, bởi vậy trang không dưới tinh dịch bị tễ ra tới, làm cả phòng tràn ngập bạch xạ hương cùng kim hương ngọc dâm dịch hỗn hợp thơm nồng hương vị.
Phong Tử Dương một bên hô hấp này với hắn mà nói có tuyệt hảo thôi tình hiệu quả hương khí, một bên ôn nhu giúp kim hương ngọc đem sữa hút không.
"Tiểu tử cung ăn no sao?"
"Ân, rất thích ăn phu quân tinh dịch."
"Như vậy ta lại uy một lần."
Mới bắn một lần kiên quyết cự căn bắt đầu thong thả di động.
"Chờ...... Chờ một chút...... Chúng ta không phải ngày mai liền phải đi long đằng vương đô sao? Chúng ta đồ vật đều còn không có thu thập a."
"Cũng đúng, như vậy ngươi khiến cho ta một bên thao một bên về nhà."
"............"
"Cho nên hương ngọc là càng hy vọng cùng ta lưu tại ngươi trong khuê phòng, tiếp tục ôn lại tốt đẹp hồi ức sao?"
Nàng có lựa chọn đường sống sao?
Cuối cùng thẳng đến chân trời lộ ra một mạt mặt trời, bọn họ mới vội vàng về tới phong phủ, chuẩn bị đi ra ngoài công việc.
===
Trước hai ngày thiếu càng đã bổ thượng. Cây nhục đậu khấu nhiên vẫn là một hơi ăn xong tương đối vui vẻ.
Ta cảm giác về sau khả năng cũng sẽ đem thịt viết xong mới cùng nhau phát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
Lãng mạnKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...