DOMINO, ĐẨY QUÂN THỨ HAI THÔI.Miêu phi mừng muốn khóc, Hoàng thượng cười híp cả mắt.
Trên đầu toàn bộ mọi người trong kinh thành như nghe đánh một tiếng sấm.
Mụ nội nó!
Trong lòng mọi người đều muốn chửi mọe mày!
Chỉ có Trịnh Tĩnh Nghiệp vừa nghe tin này, lấy tay đỡ trán: “Trời cũng giúp ta.” Đại khái thì trừ Hoàng đế và nhà mẹ Miêu phi thì ông là người duy nhất nghe tin này không nổi giận giậm chân.
Nghe cái tin khiến người ta muốn giậm chân rầm rầm như vậy, không cần nói người trực tiếp ở hiện trường như Thái tử phi ngạc nhiên thế nào. Cố gắng bình tĩnh mà kéo khóe miệng nở nụ cười: “Thật chúc mừng Quý phi.”
Miêu phi đang lúc vui vẻ, mừng rỡ cười toe toét, không để ý đến vẻ mặt cứng ngắc của Thái tử phi. Lúc này, Miêu phi nhìn gì cũng thấy thuận mắt, trời trong cỏ xanh mây trắng, gió ngâm nga bên tai, trong không khí ngập tràn niềm vui. Trong mắt cô, ngay cả Thái tử phi cũng thành người tốt, bình thường không đến, bỗng dưng, Miêu phi lại được khám ra đang mang thai. Thái tử phi nhanh chóng đổi thái độ, nhắc nhở Miêu phi phải chú ý rất nhiều thứ, lại bảo Miêu phi phái người báo cho Hoàng đế, xong rồi mới rời khỏi.
Miêu phi không chú ý, nhưng không có nghĩa người khác chẳng để tâm. Cung nữ, hoạn quan trong điện Chiêu Nhân, một thân vinh nhục đều phụ thuộc trên người Miêu phi, chuyện Miêu phi không chú ý thì bọn họ sẽ quan tâm. Nhất là, trong khi Đông cung rất không thích bọn họ. Bình thường không gặp thì không nói, thấy mặt nhau lộ rõ vẻ khinh thường, mà điện Chiêu Nhân lại không dám chọc vào bên Đông cung.
Bây giờ không giống vậy nữa rồi, Miêu phi mang thai, mọi người trong điện Chiêu Nhân sẽ có tương lai cậy vào! Chỉ cần cái thai của Miêu phi được sinh ra, không quan tâm là trai hay gái, với sự sủng ái của Hoàng đế dành cho Miêu phi, điện Chiêu Nhân từ nay về sau không sợ không có tương lai rồi.
Thần sắc Thái tử phi không được tốt lắm à nha! Phải nhắc nhở Quý phi mới được.
Miêu phi vốn mong muốn có con, nghe thủ lĩnh thái giám Quản Đồng và cung nữ tâm phúc Lương Thu nhẹ nhàng nói lại thế, tinh thần vui vẻ giảm đi tám phần, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch: “Chuyện này thế nào cho phải?” Phụ nữ vừa có con không giống bình thường, cũng hay lo hơn, vấn đề là Miêu phi thật sự không có kinh nghiệm ứng phó với những việc ấy.
Bao nhiêu thông minh cả đời của Miêu phi đều dùng ở chỗ Hoàng đế, ở nhà là một thiếu nữ được chiều chuộng, vào cung có Hoàng thượng cưng chiều, ủy khuất duy nhất chỉ có bị nhóm cung phi xa lánh, cuối cùng thua ở sự thiên vị của Hoàng đế. Có thể nói, cô và Đông cung không hợp nhau, hoàn toàn do cha cô và Hoàng đế chiều thành quen. Mặt khác, vẫn luôn mâu thuẫn với Thái tử trong tình trạng không thể có con.
Bấy giờ cô vội vàng che chở cốt nhục trong bụng, xem Đông cung còn đáng sợ hơn cả hổ báo. Mẹ ơi, từ khi vào cung đã không mặn không nhạt với Thái tử, về sau lại càng là chuyện bên ngoài mà thôi. Ôi, con ta biết phải làm sao?
Nhìn Miêu phi mặt mũi tái nhợt khom người, ôm bụng, cả điện Chiêu Nhân sốt ruột đến độ muốn nhảy sông: “Nương nương, nương nương, người sao vậy?”, “Ngự y, ngự y, mau đến xem xem.”, “Thừa Ân, mau đi mời Thánh nhân đến.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] CON GÁI GIAN THẦN - Ngã Tưởng Cật Nhục
General FictionThể loại : ngôn tình,cổ đại, xuyên không,3s, sủng. Tình trạng: hoàn thành Trịnh Diễm cho rằng, xuyên không, sống một cuộc sống xa lạ, thật ra cũng không quá khó khăn. Từ khi phổ biến đến nay, các kiểu xuyên không nhiều vô kể, xem như là đủ thể loại...