Chương 115

2.6K 78 1
                                    


“THÂN HƠN CHA RUỘT CHÚNG.”

Cô bé Từ Oánh đúng là một tiểu cô nương rất đáng yêu! Trịnh Diễm cảm thấy khá hài lòng. Nàng bị áp lực đè nặng, đã nhiều năm chưa từng có cảm giác thoải mái, sảng khoái như vậy, bạn nói xem có nghẹn hay không chứ? Gì cơ? Bạn nhắc Đới Dao Thành, Quận chúa Tân Xương hả? Suốt ngày suy tính thủ đoạn, căn bản không phải là cãi nhau biết không? Căn bản không phải là tuổi thơ, có biết không? Nàng chỉ muốn được ầm ĩ một chút, mà không chỉ gây ầm ĩ thôi mà còn để đầu óc được hoạt động một chút.

Cãi nhau chí chóe với Từ Oánh mới đúng là tuổi thơ chứ! Trịnh Diễm nghĩ, sau này nhớ lại, nàng sẽ thích kỉ niệm này. Liếc mắt nhìn Từ Oánh, cô nàng đang tức giận, trông như con cá nóc, ô kìa~ còn đang mặc bộ gấm đỏ thẫm, giống thật~ lúc cá nóc phồng mang cũng màu đo đỏ như vậy.

Từ Oánh thấy nàng nhìn mình, càng phồng to. Căng bự mà không thể xả, chào Trưởng công chúa Khánh Lâm ra về. Trưởng công chúa Khánh Lâm trấn an: “Rảnh thì năng đến chơi nhé con.” Từ Oánh đờ dẫn khẽ nhún gối: “Nếu chỗ bà nội thư thư việc thì con sẽ đến ạ.” Trưởng công chúa Khánh Lâm có nhiều khách, chính mắt nhìn thấy cô lên xe rồi mới vui vẻ quay sang nói đôi lời với các tiểu cô nương khác, cũng chỉ mấy câu như ‘Đi đường cẩn thận’.

Tính ra Trịnh Diễm cũng là một nửa chủ nhân, ở lại lâu nhất, tập trung các tiểu cô nương Trịnh đảng lại, tránh để Trưởng công chúa Khánh Lâm phải nói tạm biệt với từng người. Trưởng công chúa Khánh Lâm chào qua quýt, các tiểu cô nương mang theo sự hưng phấn của màn cờ bạc ban nãy, vui vẻ lên xe về nhà.

Trịnh Diễm nói với Trưởng công chúa Khánh Lâm: “Con cũng về đây ạ.”

Trưởng công chúa Khánh Lâm không biết nên khóc hay cười, chọt hai cái vào trán nàng: “Con vui quá nhỉ, chọc Từ Cửu nương giận đến thế.” Tay kia đặt lên vai Trịnh Diễm, đưa vào phòng khách, các tì nữ đang dọn dẹp phòng, Trưởng công chúa Khánh Lâm bèn đưa Trịnh Diễm vào thẳng buồng ngủ: “Nếu không có gì bất ngờ xảy ra thì nó sẽ là Vương phi, long ân hiếm thấy, vào lúc này con còn chọc nó.”

Trịnh Diễm nói: “Chỉ đổ xúc xắc, có bực tức gì đâu ạ? Hơn nữa cô ta là một người đơn thuần, dẫu tức giận cũng không làm gì độc ác, chẳng sợ.”

Trưởng công chúa Khánh Lâm ngứa tay, muốn hết ngứa tay, đập Trịnh Diễm một cú. Nhưng thế vẫn không hề ảnh hưởng tới tâm trạng vui vẻ của Trịnh Diễm, cười hì hì chào Trưởng công chúa Khánh Lâm ra về: “Sư mẫu yên tâm, con tự biết trong lòng mà.” Trưởng công chúa Khánh Lâm dậm chân nói: “Đi mau đi, ta chẳng quản được con.” Nhưng cũng thầm hiểu ý Trịnh Diễm, số lần Trưởng công chúa Khánh Lâm gặp Từ Oánh không nhiều, biết sơ sơ về Đại trưởng công chúa Giang Âm và Quận chúa, mẹ của Từ Oánh, so sánh tổng hợp, có thể đánh giá về Từ Oánh.

Trịnh Diễm vui vui vẻ vẻ về nhà, hạnh phúc được xây dựng từ trên nỗi đau cmn khổ của người khác, nàng đúng là người xấu, không hổ là con gái cưng của gian thần, ngồi trong xe đếm tiền. Từ Oánh không chịu thiệt, có vẻ hôm nay thua khá nhiều, hễ thua thì sẽ muốn gỡ gạc, sống chết cũng không chịu chấp nhận. Thầy của Trịnh Diễm trong trò này là con bạc Hoàng đế, kỹ thuật của nàng không bằng Hoàng đế, nhưng muốn bắt bí Từ Oánh thì không thành vấn đề. Rốt cuộc dùng cắc thay thế, Trịnh Diễm lột sạch số tiền Từ Oánh mang theo.

[Hoàn] CON GÁI GIAN THẦN - Ngã Tưởng Cật NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ