“CÒN DÁM CHỌC CON, CON SẼ GIỞ TRÒ LƯU MANH VỚI VỢ NGÀI NGAY!”“A~ Ha ha ha ha~” Không còn nghi ngờ gì nữa, giọng cười quỷ dị biến thái này chính là từ trùm cuối của triều đình hiện nay – Hoàng đế.
Vì sao ngài cười đến vậy cũng có nguyên nhân, mọi người chỉ cần đưa mắt dời sang bốn thước năm tấc thôi, nhìn cục lông xù ngồi bên Miêu phi mà Hoàng thượng sủng ái – Trịnh Diễm – là hiểu.
Chuyện dùng gia pháp không giải quyết được việc gì, nhưng đã gợi một nỗi băn khoăn trong lòng Đỗ thị, từ nay về sau, Trịnh Diễm coi như bị xui xẻo. Những bộ nam trang đều bị tịch thu, quần áo mới đều là quần áo của nữ, như bộ đang mặc hiện tại, tối nay Đỗ thị chọn một bộ rất hợp cho bé gái thì hôm sau không thể không mặc! Ngay cả trang phục cưỡi ngựa cũng rất nữ tính!
Chuyện này cũng chẳng gì lớn, dù sao Trịnh Diễm cũng đâu bị rối loạn giới tính, vấn đề ở chỗ… Đỗ thị là một người thích đồ bằng nhung, lông! Quần áo nào bà chuẩn bị cho Trịnh Diễm cũng đều xù lông, viền mép bằng lông xù, trên đầu đội lông thỏ, tay mang ống chống lạnh xù lông, ngay cả giày cũng trang trí bằng hai con thỏ lông xù.
Cả người trông như một cục lông xù! Lật bàn!
Khổ nhất là Trịnh Tĩnh Nghiệp, dưới sự ‘giáo dục về yêu thương’ của Đỗ thị, tỉnh ngộ sâu sắc, nhận ra dẫu con gái có tàn nhẫn, thì cũng phải lập gia đình, không thể để con rể không có cảm giác cưới được vợ, ngược lại nhưđồng tính, à không, mà như xuất giá lấy chồng.
Lại nói Đỗ thị vốn là phụ nữ, bản tính thích chưng diện vốn có, bất đắc dĩ cha mất mẹ yếu đuối, phải thành một phụ nữ hung hãn, làm trụ cột, lo liệu cho gia đình, nào có thể thành quả cầu lông? Mấy năm đầu gả cho Trịnh Tĩnh Nghiệp phải gánh vác một nửa nhiệm vụ nuôi sống gia đình, sau đó có con, càng thêm ổn trọng. Qua mấy năm nữa, trở thành Cáo mệnh phu nhân, vì không muốn mất mặt Trịnh Tĩnh Nghiệp, càng phải -plđoan chính khoan thai.
Có thể nói, trở thành một quả cầu lông là một tiếc nuối từ tận đáy lòng Đỗ thị đến nay. Bây giờ thì tốt rồi, đã có tri kỉ áo bông (con gái được coi là tri kỉ, áo bông nhỏ của cha mẹ) để bà mặc sức là điểm trang! Vui đến chết đấy chứ?! Đỗ thị nghiến răng nghiến lợi trang điểm cho con gái, Trịnh Diễm thì đau khổ ra mặt, nàng không phản đối, dù sao nàng cũng thường giả vờ đáng yêu trước mặt các trưởng bối, nhưng mà không thể lấy dầu mè thay nước uống được!
Trịnh Diễm muốn chạy trốn, nhưng bình thường Đỗ thị kiểm soát gắt gao, sắp năm mới, không thể chạy đến nhà người khác tị nạn, một ngày của Trịnh Diễm, đúng là chua xót lệ rơi! Bởi vì mọi người đều cảm thấy dễ thương, đều nói thật đáng yêu, xinh xắn quá đi mất. Trên đời người có thể ngang hàng bàn luận với nhà Tể tướng, là công chúa vương phi các loại, là đồng nghiệp của vợ Trịnh Tĩnh Nghiệp, một đám người giơ vuốt lên đầu Trịnh Diễm, lên tay chân, lên cả người, bởi hiếm thấy bé gái nào lông xù toàn thân như vậy.
Trong ngày đầu năm, Trịnh Diễm chịu khổ bị mấy bà mấy chị ăn đậu hũ mình không biết bao nhiêu mà kể. Còn Đỗ thị tỏ ra rất là vui mừng, con gái bà mà chưng diện lên thì đáng yêu quá, không có vẻ nghịch ngợm chút nào, chẳng qua do trước kia bị chồng bà và thầy nó dạy hư mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] CON GÁI GIAN THẦN - Ngã Tưởng Cật Nhục
General FictionThể loại : ngôn tình,cổ đại, xuyên không,3s, sủng. Tình trạng: hoàn thành Trịnh Diễm cho rằng, xuyên không, sống một cuộc sống xa lạ, thật ra cũng không quá khó khăn. Từ khi phổ biến đến nay, các kiểu xuyên không nhiều vô kể, xem như là đủ thể loại...