Chương 37 : Sự bất quá tam, khó lòng phòng bị

251 16 0
                                    


Sở Lẫm nghĩ muốn thẩm vấn thích khách, kết quả lại là đi tìm Vệ Tuân.

Không có biện pháp, Sở Lẫm bên người nguyên bản tinh với tra tấn chính là ba mươi hai vệ, hiện giờ những người này vì hộ nàng đều chết trận, còn lại bất quá là chút chiếu cố nàng cuộc sống hàng ngày, cũng hoặc là không được tín nhiệm tầm thường liêu thuộc. Mà hiện giờ hộ vệ nàng, càng là Mạnh Dương phái tới Bắc Châu trong quân người, dùng những người này đi thẩm vấn, còn không bằng trực tiếp đem người đưa cho Mạnh Dương tới thật sự.

Vì thế sáng sớm, Vệ Tuân lại thấy Sở Lẫm, hơn nữa là ở nàng tới cửa đổi dược phía trước, điện hạ chủ động tìm tới.

Vệ Tuân tối hôm qua viết sách luận đến đêm khuya, sáng nay tinh khí thần lại cũng không tệ lắm, nàng thấy Sở Lẫm chủ động tới cửa cũng có chút vui sướng, liền nói: "Đang muốn đi cùng điện hạ đổi dược đâu, điện hạ lại từ trước đến nay, chính là tìm ta có chuyện gì?"

Sở Lẫm hưng phấn, cười nói: "Đổi dược việc không vội. Đêm qua bắt được thích khách người sống, tiên sinh cũng thấy, Cô đang muốn đi thẩm vấn, chẳng biết có được không làm phiền tiên sinh một vài?"

Vệ Tuân nghe vậy vi lăng, nàng tự giác hai lần làm trái Sở Lẫm, điện hạ đãi nàng đã không bằng lưu lạc trong núi khi thân thiện, bực này cơ mật việc vốn không nên tìm nàng. Nhưng Sở Lẫm Công khai tới, là thử, vẫn là...... Vệ tiên sinh đột nhiên sinh ra một cái không thế nào tốt suy đoán.

Thật cẩn thận đánh giá một chút Sở Lẫm thần sắc, Vệ Tuân chần chờ nói: "Này...... Khủng nhiều có không ổn."

Sở Lẫm lúc này cũng không có thử ý tứ, nàng tuy đối Vệ Tuân hãy còn có còn nghi vấn, nhưng với thích khách một chuyện thượng nàng là tin tưởng cùng Vệ Tuân không quan hệ. Bởi vì hai người phía trước lưu lạc trong núi lâu ngày, Vệ Tuân thật muốn đối nàng bất lợi, khi đó liền có thể có trăm ngàn loại biện pháp hại nàng. Nhưng nàng không có, hai người tương hộ nâng đỡ từ vân phong núi non đi ra, ít nhất có thể chứng minh Vệ Tuân cũng không tưởng nàng chết.

Cho nên nghe xong Vệ Tuân rõ ràng cẩn thận đáp lời, Sở Lẫm chỉ là không thèm để ý vẫy vẫy tay, sau đó nói: "Tiên sinh không cần nhiều lự, Cô đã tới tìm ngươi, liền không có gì không ổn." Nàng nói xong dừng một chút, vẫn là nói lời nói thật: "Độc thân biên có thể tin người không nhiều lắm, tinh thông tra tấn ba mươi hai vệ cũng đều chết ở trong núi, hiện giờ có thể dựa vào, chỉ sợ cũng chỉ có tiên sinh."

Vệ Tuân cơ hồ cho rằng chính mình nghe lầm, nàng có chút không thể tin tưởng nói: "Điện hạ là tới tìm ta tra tấn?!"

Sở Lẫm cười cười, đương nhiên nói: "Tiên sinh y thuật tinh diệu, lại am hiểu thi châm. Cô nghe nói, có chút huyệt đạo lấy châm tương thứ sẽ đau đớn muốn chết, trong kinh liền có tinh với thứ huyệt tra tấn người, so với quất khổ hình càng vì hữu hiệu, hơn nữa không dễ trí nhân thân chết. Hiện giờ độc thân biên cũng không người khác, cũng chỉ có thể ủy khuất làm phiền tiên sinh một vài."

Kim châm thứ huyệt là cái kỹ thuật sống, dùng làm thẩm vấn tầm thường đại phu cũng khó nắm chắc, hơi có sai lầm người liền đã chết, nhưng mặc dù nắm chắc thoả đáng, cũng cũng không có Sở Lẫm nói được như vậy nhẹ nhàng. Thật dùng này biện pháp thẩm vấn, mười cái người có chín muốn phế!

Ái khanh, nhưng gả không - Có lẽ có một ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ