Sơ Bảy qua đi, nghỉ tắm gội liền cũng kết thúc, nhiên trở về bọn quan viên lại còn chưa từ ngày tết vui mừng trung phục hồi tinh thần lại, toàn bộ triều đình đều có vẻ có chút chây lười. Bất quá này trong đó cũng không bao gồm hoàng đế, bởi vì mặc kệ khi nào, hoàng đế luôn là có việc phải làm.
Hôm nay hoàng đế liền thu được một phong không thế nào tốt tấu chương, hắn xem qua lúc sau sắc mặt âm trầm, thậm chí đem kia sổ con trực tiếp ném xuống đất, liền kém lại đi dẫm thượng hai chân.
Hiện giờ trong cung đúng là thần hồn nát thần tính thời điểm, trong điện cung nhân thấy hoàng đế thịnh nộ, càng là bị dọa đến đại khí cũng không dám suyễn, thậm chí đầu gối nhũn ra muốn quỳ xuống đất xin tha. Nhưng mà hoàng đế hiển nhiên giận cực, ai cũng không dám ở thời điểm này ra tiếng đem hoàng đế chú ý dẫn tới trên người mình, vì thế sôi nổi nín thở ngưng thần, ngoan ngoãn vâng lời, không dám động tác.
Nhưng hoàng đế sinh khí cũng không thể không người hỏi thăm, nếu không này tức giận biến thành hờn dỗi, cũng không thấy đến liền sẽ hảo đi nơi nào. Cho nên Lưu Thắng lo lắng đề phòng sau một lúc lâu, vẫn là thuận theo thấu tiến lên đi hỏi câu: "Bệ hạ vì sao tức giận?"
Lời này kỳ thật không nên hỏi, nếu không liền có thám thính chính sự hiềm nghi, nhưng Lưu Thắng theo hoàng đế rất nhiều năm, biết rõ hoàng đế bản tính. Lúc này hắn hỏi, hoàng đế cũng không sẽ trách tội, nếu là không thể nói sự hoàng đế tự sẽ không nói, nhưng nếu là có thể nói sự, hoàng đế liền sẽ thổ lộ phát tiết, chờ hắn phát xong một hồi tính tình, kia tức giận cũng liền tan.
Quả nhiên, hoàng đế không có trách tội Lưu Thắng lắm miệng, hắn một tay chỉ vào trên mặt đất tấu chương cả giận nói: "Này đó Bắc Nhung người quả thực mặt dày vô sỉ, thật muốn cái gì chỗ tốt đều cho bọn hắn chiếm. Thắng đòi tiền muốn lương, bại thế nhưng cũng dám mở miệng, thật cho rằng trẫm là mềm quả hồng sao?!"
Nguyên lai này tấu chương là phía bắc đưa tới, ngôn nói Bắc Nhung nhóm thứ hai sứ giả đã vào Sở Quốc, tính tính thời gian lại có nửa tháng là có thể tới rồi. Bọn họ vẫn là vì hữu Hiền Vương tới, nhưng cùng hoàng đế đoán trước bất đồng, này đó Bắc Nhung người không có mang đến cắt thành làm mà quốc thư, cũng không có mang đến chuộc người tiền tài, thậm chí cũng chưa mang đến Bắc Nhung tuấn mã, bọn họ chỉ là lấy vương tử vì sử, còn mang theo cái Công chúa lại đây.
Có một số việc không cần nói rõ, hoàng đế vừa thấy này đội nhân mã phối trí liền biết, bắc nhung người đây là lại đánh thượng hòa thân chủ ý.
Muốn nói hòa thân cũng không phải cái gì hiếm lạ sự, trên thực tế phía trước hai triều Sở Quốc đều có cùng quanh thân các quốc gia liên hôn thói quen. Đặc biệt là bắc nhung cùng sau tề, ở phía trước ngắn ngủn năm mươi năm nội, Sở Quốc trước sau liền đưa ra bảy vị Công chúa hòa thân.
Thẳng đến kim thượng vào chỗ, hắn thái độ cường ngạnh, thủ đoạn cũng không yếu, lại lại thêm hắn con nối dõi loãng, thời trẻ nữ nhi duy nhất cũng là duy nhất con nối dõi đó là Quá Nữ. Ai cũng không dám nói làm Quá Nữ đi hòa thân, hơn nữa hoàng đế không đề cập tới lấy tôn thất nữ sung làm Công chúa chuyện này, vì thế con đường này liền cũng chặt đứt. Ngược lại là việc binh đao tiệm khởi, nhất thời kinh sợ chư quốc, cho tới bây giờ tuy ngẫu nhiên có ma xát lại ít có đại chiến.