Điện hạ bước chân chỉ nhỏ đến không thể phát hiện một đốn, sau đó liền tiếp tục đi phía trước đi đến, chỉ giữa mày ảo não cuối cùng là tan.
Hai người quen biết hồi lâu, Vệ Tuân ra sao loại người Sở Lẫm vẫn là biết đến, nàng bỗng nhiên làm ra như vậy động tác tuyệt phi nó ý, bất quá là tưởng nói cho chính mình nàng đã có điều đến. Này cố nhiên sử Sở Lẫm vui sướng, nhưng càng làm cho nàng cao hứng lại vẫn là Vệ Tuân cái này động tác nhỏ —— các nàng trở về lúc sau có rất nhiều thời gian nói tỉ mỉ, nhưng Vệ Tuân cố tình cứ như vậy cấp này cấp ra nhắc nhở, cũng bất quá là băn khoăn tâm tình của nàng thôi.
Nhìn dáng vẻ, Vệ tiên sinh cũng phi như vậy vô tình a.
Sở Lẫm như vậy nghĩ, trở về khi bước chân đều nhẹ nhàng không ít, bất quá đi qua vài bước lúc sau nàng vẫn là nhớ rõ quay đầu lại phân phó một câu: "Này kho lúa tạm thời phong ấn, bên trong đồ vật cũng trước nơi khác trí."
Trương tri phủ vừa nghe, trên mặt vừa lộ ra nhẹ nhàng thần sắc tức khắc một ngưng, lại rốt cuộc không dám không nghe phân phó.
Đoàn người như vậy trở về biệt viện, Sở Lẫm đầu tiên là tự viết một phong làm người đưa đi tới gần Tấn Lăng, đan dương chờ mà đi điều lương, đem hết thảy phân phó an bài thoả đáng lúc sau, mới gọi Vệ Tuân ở trong thư phòng đơn độc trao đổi.
Đến đây khi, điện hạ thần thái gian đã hoàn toàn khôi phục bình thản, không còn nhìn thấy phía trước ảo não bộ dáng. Nàng cùng Vệ Tuân tương đối mà ngồi, lại thế đối phương rót ly trà phía sau mới mở miệng hỏi: "Tiên sinh phía trước chính là có điều đến?"
Vệ Tuân thấy nàng như thế cũng yên tâm không ít, càng không bán cái nút, liền gật đầu nói: "Những cái đó mốc mễ có vấn đề."
Sở Lẫm tuy rằng nhìn không ra vấn đề nơi, nhưng cũng là sớm có điều liêu, nghe vậy cũng không kinh ngạc, chỉ hỏi: "Nơi nào vấn đề?"
Vệ Tuân liền phủng chung trà, thong thả ung dung nói: "Vấn đề có nhị. Thứ nhất, những cái đó mễ nhan sắc phân bố không đúng. Điện hạ hẳn là chưa thấy qua người nấu cơm, nấu cơm phía trước muốn tẩy mễ, gạo ướt nhẹp lúc sau xóa dư thừa thủy, là sẽ dính vào cùng nhau. Kho lúa trung lương thực phao quá thủy lúc sau cũng hẳn là tiếp đoàn, kể từ đó mặc dù là mốc meo, cũng nên là bên ngoài mễ xanh lè, trung gian hoặc nhiều hoặc ít còn sẽ là màu trắng."
Sở Lẫm như suy tư gì gật gật đầu, tiếp lời nói: "Chính là sở hữu mễ đều tái rồi, Cô không phát hiện có bao nhiêu bạch."
Vệ Tuân liền lại tiếp tục nói: "Thứ hai, những cái đó mốc mễ nhan sắc quá sâu. Từ Giang Ninh phát thủy đến nay bất quá năm ngày, phao một ngày thủy, rồi sau đó liền tính là mốc meo cũng bất quá là này hai ba ngày chi gian sự. Nhưng những cái đó mốc lục quá sâu, căn bản không phải hai ba thiên là có thể thành bộ dáng, hơn nữa ta rời đi khi còn riêng ở mấy hạt gạo thượng dẫm quá, nghiền nát, bên trong cũng là lục."
Sở Lẫm nghe đến đó nơi nào còn sẽ không rõ, nàng trong mắt sắc lạnh chợt lóe mà qua, cắn răng nói: "Kia vốn chính là một thương mốc mễ!"