Vệ Tuân một ngụm ứng thừa hạ cứu người sự, nhưng trên thực tế nàng tạm thời cũng không có gì hảo biện pháp cứu người. Nói đến cùng, nàng cũng chỉ là một giới bố y, duy nhất cùng triều đình có chút liên hệ, bất quá là cùng Bùi Dự cùng Sở Lẫm những cái đó giao tình thôi.
Ứng thừa lúc sau, Vệ Tuân liền từ Vệ gia ra tới, Vệ gia cũng không ai ngăn đón.
Tới khi Vệ Tuân là đi theo trực tiếp thượng Vệ gia gã sai vặt giá tới xe ngựa, trở về khi lão phu nhân nhưng thật ra làm người tặng, nhưng Vệ Tuân không ứng. Rời đi Vệ gia lúc sau, nàng liền một mình bước chậm đi ở kinh thành đầu đường thượng, vừa đi một bên cân nhắc đối sách.
Sở kinh nãi phồn hoa nơi, chẳng sợ hiện tại trời giá rét, trên đường dòng người cũng là không ít. Thậm chí bên đường còn bày rất nhiều tiểu thực quán, người bán hàng rong thét to rao hàng thanh cùng với tảng lớn nhiệt khí mang theo hơi nước, đem toàn bộ đầu đường đều phụ trợ đến náo nhiệt phi phàm. Nhưng này náo nhiệt đều là người khác, Vệ Tuân một đường mắt nhìn thẳng, chỉ rũ mắt nghĩ tâm sự của mình.
Cũng không biết khi nào, Vệ Tuân phía sau đột nhiên xuất hiện một chiếc xe ngựa, người khác thấy tất cả đều né tránh, cũng chỉ có Vệ Tuân không hề có cảm giác còn che ở phía trước. Cũng may cũng không có cái gì phóng ngựa đả thương người sự phát sinh, thậm chí đánh xe xa phu tính tình cực hảo, thấy Vệ Tuân che ở phía trước cũng không quát lớn, ngược lại là thả chậm mã tốc, làm con ngựa không nhanh không chậm đi theo Vệ Tuân phía sau.
"Lộc cộc" tiếng vó ngựa bị quanh mình ồn ào che dấu, thẳng đến con ngựa đầu lơ đãng đụng phải Vệ Tuân bả vai, nàng mới nhận thấy được chính mình lại là chút bất tri bất giác chắn lộ.
Cái này làm cho Vệ Tuân có chút thẹn thùng, vội sườn hành một bước lui qua ven đường, vừa muốn đối kia xa phu xin lỗi, lại thấy xe ngựa cửa sổ xe mở ra. Một trương tiếu lệ mặt từ kia cửa sổ xe lộ ra tới, hướng nàng hô: "Lên xe!"
Vệ Tuân hơi kinh ngạc, xa phu cũng đã từ trên xe ngựa nhảy xuống tới, thuận tiện mở ra xe ngựa cửa xe.
Tựa hồ không có gì hảo do dự, Vệ Tuân thu hồi trên mặt kinh ngạc lúc sau vẫn là bước lên xe ngựa, sau đó nàng nhìn trong xe nữ tử, mở miệng câu đầu tiên lời nói đó là: "Điện hạ sao ra cung?!"
Sở Lẫm liếc nàng liếc mắt một cái, nói: "Cô nếu nói, Cô là nhàm chán, ra cung tới đi một chút, ngươi có thể tin?"
Vệ Tuân hiển nhiên không tin. Chẳng sợ nàng chưa từng xuất sĩ, vừa vặn ở kinh thành, đối trong triều việc liền sẽ không hoàn toàn không biết gì cả. Hiện giờ nhân Binh Bộ quét sạch một chuyện, toàn bộ triều đình đều nháo đến ồn ào huyên náo, Sở Lẫm thân là trữ quân thật sự không nên như thế nhàn nhã. Hoặc là giúp hoàng đế trấn áp quần thần, cũng hoặc là nhân cơ hội thi một ít ân ơn huệ nhỏ bé thu mua nhân tâm, như thế nào đều sẽ không nhàn rỗi nhàm chán!
Sở Lẫm liếc mắt một cái xem thấu nàng tâm tư, cũng không giải thích cái gì, liền lại không sao cả nói: "Cô nói ngươi cũng không tin, kia Cô đổi cái lý do...... Cô là riêng ra cung tới tìm ngươi, này tổng thành đi?"