Hoàng thất bên trong luôn có rất nhiều bí mật là chỉ có hoàng đế mới biết được, tỷ như một ít bí văn, tỷ như đại đại tương truyền ám vệ, lại tỷ như cùng ám vệ tương xứng đôi ám lao.
Đã từng Hô Duyên Cừ đó là bị hoàng đế giam giữ ở ám trong nhà lao, cho nên không có người biết hắn tung tích, cũng không ai có thể liên hệ thượng hắn đem hắn cứu ra. Cuối cùng ngay cả Hô Duyên liệt cầu Quá Nữ hỗ trợ, Quá Nữ cũng chỉ có thể đem câu thông thư từ giao cho bệ hạ, lại từ bệ hạ tự mình định đoạt.
Sở Lẫm thân là Trữ Quân, loáng thoáng là biết như vậy một cái tồn tại, nhưng nàng cũng không biết ám lao nhập khẩu, thật giống như ở hoàng đế tự mình phân phối ám vệ cho nàng phía trước, nàng cũng chưa bao giờ gặp qua những cái đó xuất quỷ nhập thần ám vệ giống nhau.
Bất quá hôm nay là hoàng đế tự mình mang theo Sở Lẫm đi ám lao. Từ bệ hạ tẩm điện mà nhập, tiên tiến giấu ở tẩm điện ám đạo, lại từ ám đạo trung mỗ một gian phòng tối mở ra cơ quan, cuối cùng thâm nhập tới rồi chỗ sâu trong ngầm ám lao trung.
Cha con hai một đường không nói chuyện, không khí có chút trầm ngưng, Sở Lẫm đi theo hoàng đế phía sau vài lần muốn mở miệng nói cái gì đó, nhưng cuối cùng đều đem lời nói nuốt trở vào. Hai người đi ở ngầm ám trong nhà lao, không nhẹ không nặng tiếng bước chân lại tựa có thể tại đây trống trải ám trong nhà lao truyền ra thật xa, thanh thanh tiếng vọng đều đánh ở nhân tâm đầu, ngày thường trầm ổn như Sở Lẫm, lúc này nhìn này một gian gian địa lao cũng cảm thấy có chút hoảng hốt.
Vì sao hoảng hốt? Chỉ vì này to như vậy trong địa lao, mười chi bảy tám trong phòng giam thế nhưng đều đóng người!
Ám vệ cùng ám lao xưa nay thần bí, xử lý trước nay đều là mật sự, Sở Lẫm vẫn luôn cho rằng này ám lao nên là trống không, đã từng có cái Hô Duyên Cừ trụ tiến vào đều xem như khó được, lại không ngờ nơi này lại là tràn đầy đóng lại người! Kia những người này, nhưng có nàng a Tuân?
Nghĩ như vậy, Sở Lẫm một đường đi tới liền nhịn không được tinh tế đi xem kia nhà tù trung bị giam giữ nhân. Có đầu bù tóc rối, có quần áo sạch sẽ, có thấy bọn họ cảm xúc kích động, còn có đã là điên khùng...... Nhìn qua cùng tầm thường đại lao tựa hồ cũng không có gì bất đồng.
Đi tới nhìn, Sở Lẫm bước chân bỗng nhiên một đốn, ngừng ở một chỗ nhà tù trước. Trong phòng giam người cũng thấy Sở Lẫm, nàng nguyên bản đờ đẫn đôi mắt tức khắc sáng, phác đi lên kích động hô: "Điện hạ, điện hạ, ngài cứu cứu thần, cứu cứu thần a!"
Hoàng đế nghe được động tĩnh cũng dừng bước chân, quay đầu lại xem ra.
Sở Lẫm trên mặt còn có kinh ngạc, bởi vì kia ám lao trung nữ nhân nàng nhận thức, không chỉ có nhận thức còn rất quen thuộc. Đây là nàng Đông Cung nữ quan, tài hoa hơn người dung mạo giảo hảo, đi theo bên người nàng cũng có ba bốn năm, nàng là có tâm đem người này coi như tương lai cánh tay đắc lực bồi dưỡng. Chẳng qua lần này Giang Nam tuần tra không có mang nàng, nàng mới vừa hồi cung cũng không gặp nàng, lại không nghĩ thế nhưng bị quan đến ám trong nhà lao tới!