Sở Lẫm phát hiện khi, Sở Hướng đã rời đi mười lăm phút có thừa, như thế nào tính thời gian đều có chút lâu rồi.
Tuy nói Sở Lẫm không phải thực thích cái này sinh tiểu tâm tư đệ đệ, nhưng người dù sao cũng là nàng ở chăm sóc, Sở Hướng này vừa đi không về cũng khiến cho nàng có chút lo lắng. Nàng nhăn nhăn mày, liền bớt thời giờ phân phó bên người cung nhân, khiến người đi tìm.
Cung nhân không bao lâu nhưng thật ra đã trở lại, đáng tiếc lại không có thể tìm được Sở Hướng, chỉ nói là cung phòng không người.
Cái này Sở Lẫm nhưng thật ra thật lo lắng đi lên, rốt cuộc Sở Hướng tuy rằng có chút tiểu tâm tư, nhưng hắn sinh với trong cung, quy củ luôn là không kém. Không nói trước mắt tiệc tối chưa tán, Sở Hướng không có khả năng liền như vậy ly tịch mà đi, liền tính là hắn uống rượu mệt rã rời phải đi về nghỉ ngơi, cũng nên khiến người trở về truyền lời, tổng sẽ không như vậy vô thanh vô tức đã không thấy tăm hơi bóng dáng.
Một bên Sở Ngưng đọng có điều giác, quay đầu nhìn về phía Sở Lẫm, mềm mại hô một tiếng: "A tỷ."
Sở Lẫm liền hướng nàng cười cười, nhăn lại mày cũng thoáng tùng hoãn xuống dưới, an ủi nói: "Không có việc gì. Chỉ là a tỷ phải rời khỏi một trận, ngươi ngoan ngoãn ngồi ở chỗ này, không cần sợ hãi cũng không cần chạy loạn, biết không?"
Sở Ngưng thấy Sở Lẫm phải đi, trong lòng tức khắc hoảng hốt. Nàng trời sinh tính e lệ, này trong đại điện nàng quen thuộc nhất trừ bỏ hoàng đế cũng cũng chỉ có Sở Lẫm, nhưng trước mắt hoàng tỷ phải đi, độc lưu lại nàng đối mặt mãn điện xa lạ thân thích, tiểu Cô nương tức khắc liền có chút hoảng, tay nhỏ cũng theo bản năng túm chặt Sở Lẫm góc áo, muốn khẩn cầu chút cái gì, nhưng lời nói đến bên miệng rốt cuộc vẫn là nuốt trở vào.
Quá đến một lát, tiểu cô nương mới buông lỏng ra tay nhỏ, nhìn chằm chằm Sở Lẫm lắp bắp nói: "Kia, kia a tỷ sớm chút trở về."
Sở Ngưng tuy rằng e lệ, nhưng này kiều kiều mềm mại bộ dáng hiển nhiên so Sở Hướng thảo hỉ nhiều, Sở Lẫm nhu hòa mặt mày ứng, đi phía trước lại phân phó mấy cái cung nhân nhìn đăm đăm nhìn chằm chằm nàng —— nàng mang theo hai cái đệ muội cùng yến, này mới vừa ném Sở Hướng, nàng nhưng không nghĩ khi trở về tái kiến Sở Ngưng cũng ra sai lầm hoặc là không thấy bóng dáng!
Sở Hướng ly tịch thời gian rốt cuộc không lâu lắm lâu, cũng xa không đến kinh động hoàng đế nông nỗi, bởi vậy Sở Lẫm cũng không có cùng hoàng đế nói, nàng Công đạo xong sau liền tự hành ly tịch ra Tuyên Đức điện.
Bước ra cung thất, đông đêm gió lạnh tức khắc đâu đầu quát tới, kích đến người không khỏi đánh cái rùng mình. Sở Lẫm phía trước ở trong điện bị tôn thất lấy lòng, không thiếu được cũng đi theo uống lên vài chén rượu, hoặc nhiều hoặc ít có chút cảm giác say, lúc này bị này gió lạnh một thổi, nhất thời thanh tỉnh lại đây.
Sở Lẫm tùy tay kéo kéo cổ áo, liền phân phó thủ vệ ở cửa điện ngoại Vũ Lâm tìm người.
Kim Thượng con nối dõi không phong, Nhị hoàng tử tuy là tuổi nhỏ, thả không chịu hoàng đế coi trọng, nhưng lại nói tiếp lại là Hoàng đế bệ hạ con trai độc nhất. Hắn ở cung yến khi đi lạc, tự nhiên không phải việc nhỏ, Vũ Lâm nghe vậy lập tức phân phối nhân thủ đi tìm người.