Chương 125 : 2018-10-02 23:25:52

231 9 0
                                    

Rời đi khi mặt mày hớn hở, trở về khi ủ rũ héo úa. Trọng Hoa điện mới vừa vui mừng sáng sớm thần các cung nhân thấy Quá Nữ điện hạ như thế bộ dáng, một đám đều im như ve sầu mùa đông, hận không thể trực tiếp biến mất ở điện hạ trước mặt.

Cũng may Sở Lẫm cũng cũng không có đối này đó vô tội các cung nhân phát giận, nàng thẳng trở về tẩm cung, thấy đang ở án thư sau viết viết vẽ tranh Vệ Tuân, tức khắc lộ ra đầy mặt ủy khuất cùng đáng thương.

Vệ Tuân cảnh giác tính thực hảo, tự nhiên ở trước tiên liền đã nhận ra Sở Lẫm trở về, ngước mắt thấy điện hạ như vậy bộ dáng, liền vội buông bút từ án thư sau đón ra tới: "A Lẫm đây là làm sao vậy, như thế không vui?"

Sở Lẫm bĩu môi, ủy ủy khuất khuất bộ dáng: "Còn không phải Tư Thiên Giám, động tác nhanh như vậy, mà ngay cả một ngày đều chờ không kịp, lâm triều thượng liền đem tính tốt ngày tốt đưa lên đi. Phụ hoàng càng là sốt ruột, thế nhưng làm ngươi hôm nay liền ra cung!"

Vệ Tuân nghe được nàng lời nói lại là trước mắt sáng ngời, hoàn toàn không có buồn bực không nói, trong lòng ngược lại nóng lên: "Kia hôn kỳ định ở khi nào?"

Điện hạ không có được đến an ủi, cũng không có ôm ấp hôn hít, trong lòng ủy khuất càng sâu. Bất quá nói lên hôn kỳ, nàng kỳ thật cũng là vui mừng, chẳng sợ còn có bốn tháng chia lìa sắp tới, nhưng chỉ cần nghĩ đến hai người tương lai còn có dài dòng cả đời có thể làm bạn, này ngắn ngủi chia lìa tựa hồ cũng không tính cái gì: "Định ở năm sau tháng giêng sơ tứ." Nói xong hơi đốn, lại nói: "Còn có bốn tháng đâu."

Bốn tháng, đối với chuẩn bị mở Trữ Quân hôn sự tới nói xác thật không tính chậm, thậm chí có thể coi như là thực mau, ít nhất ở Vệ Tuân cho rằng các nàng hôn sự là muốn kéo nửa năm trở lên. Vì thế nghe thấy cái này đáp án, Vệ Tuân cũng coi như là vui mừng khôn xiết, nàng rốt cuộc duỗi tay ôm ôm Sở Lẫm, cười nói: "Không có quan hệ, bốn tháng, ta chờ ngươi."

Câu này "Ta chờ ngươi" xem như chọc trúng điện hạ tâm, làm nàng rốt cuộc thoải mái một chút. Nàng thân mật dựa vào Vệ Tuân trong lòng ngực, khó được có chút tiểu nữ nhi tư thái, lại là nói: "Hôm nay Cô đưa ngươi ra cung, chúng ta giờ Thân đi."

Vệ Tuân nghe vậy có trong nháy mắt kinh ngạc, bởi vì Vệ gia khoảng cách hoàng cung cũng không tính gần, hơn nữa cửa cung giờ Dậu liền phải hạ thìa, giờ Thân ra cung nói điện hạ rất có khả năng đuổi không trở lại. Bất quá nghĩ lại tưởng tượng nàng liền minh bạch điện hạ ý tứ —— nàng là đặc biệt chọn thời gian này ra cung, đuổi không trở lại vừa lúc ở Vệ gia ngủ lại một đêm, tả hữu hiện tại trong kinh cũng coi như an bình, nàng cũng không sợ Vệ gia có dị tâm.

Nói thật, có thể được điện hạ như thế tương đãi, Vệ Tuân trong lòng vẫn là có chút cảm động, bất quá nên khuyên nói nàng vẫn là khuyên một câu: "Như thế hay không có chút không ổn, A Lẫm sáng mai còn muốn thượng triều đâu, hơn nữa bệ hạ đã biết định là không mừng."

Điện hạ cũng không muốn nghe này phiên khuyên bảo, tức khắc không vui nheo lại đôi mắt, sau đó ở Vệ Tuân không hề phòng bị thời điểm quay đầu liền một ngụm cắn thượng người này cổ. Cũng không trọng, chỉ là môi răng nhẹ nghiên cọ xát thêm mút, nhưng càng là như thế Vệ Tuân càng chịu không nổi, thân mình lập tức cứng lại rồi không nói, khắp cổ đều nhanh chóng nhiễm màu đỏ.

Ái khanh, nhưng gả không - Có lẽ có một ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ