Từ dịch quán rời đi khi, Vệ Tuân rốt cuộc vẫn là mang đi một bình nhỏ độc huyết, Cao Kỳ cũng coi như là đem hơn phân nửa hy vọng đều đặt ở trên người nàng.
Trở về thành trên đường, trong xe ngựa chỉ có Sở Lẫm cùng Vệ Tuân hai người, chẳng sợ Trữ Quân xa giá rộng mở đến có thể lại dung thượng bốn năm cái cung nhân đi theo hầu hạ, nhưng dường như từ ban đầu hai người ngồi chung khởi, trên xe liền sẽ không lại có người khác xuất hiện.
Vệ Tuân còn ở nghiên cứu kia bình độc huyết, cũng không có giống ngày xưa giống nhau tùy tay pha trà, Sở Lẫm cũng không thèm để ý. Nàng tùy tay thưởng thức bên hông ngọc bội, một đôi mắt đẹp lại là không hề chớp mắt nhìn chằm chằm trước mắt người.
Vệ tiên sinh không hạt, thậm chí nàng còn thực nhạy bén, Sở Lẫm như vậy thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm nàng, nàng lại như thế nào không cảm giác được? Chỉ không biết vì sao, nàng lúc này cũng không muốn cùng Sở Lẫm nói chuyện, cũng không nghĩ phản ứng nàng, bởi vậy chỉ làm không biết tiếp tục nghiên cứu kia độc huyết.
Nàng không nói lời nào không để ý tới người, nhưng Quá Nữ điện hạ hiển nhiên không nghĩ như vậy, bởi vậy nàng mở miệng: "Tiên sinh đối với này độc huyết, nghiên cứu đến như thế nào?"
Vệ Tuân nghe vậy mặc mặc, rốt cuộc vẫn là đem kia độc huyết thu hồi tới, lại nhân Sở Lẫm hỏi đến cũng coi như là chính sự, nàng vẫn là đã mở miệng: "Nhất thời nửa khắc, tạm không chỗ nào đến, còn cần trở về hảo hảo nghiên cứu một vài." Nói dừng một chút, lại nói: "Khả năng yêu cầu mấy con thỏ, mặt khác điện hạ phía trước đáp ứng làm ra độc, dược, cũng tốt nhất sớm chút tới tay."
Sở Lẫm thấy nàng chịu nói chuyện, trong mắt tức khắc nhiễm một mạt ý cười, lập tức liền cười nói: "Cái này tự nhiên. Hôm nay chúng ta tới này dịch quán một chuyến, cũng coi như là rút dây động rừng, nhanh nhất đêm nay, nói vậy sẽ có người ngồi không yên."
Vệ Tuân trên mặt không thấy kinh ngạc, hiển nhiên là sớm có điều liêu.
Sở Lẫm giương mắt xem nàng, thấy nàng lại không nói, đó là mắt đẹp hơi đổi, còn nói thêm: "Nói đến kia Hô Duyên Liệt cũng là thật đáng thương, rõ ràng là Bắc Nhung vương tử, nhưng cố tình ai cũng không đem hắn sinh tử để vào mắt......" Vừa mới nói cái mở đầu, Sở Lẫm liền dùng khóe mắt dư quang trộm liếc Vệ Tuân liếc mắt một cái, thấy nàng trên mặt tuy vô biến hóa, nhưng môi mỏng tựa hồ so ngày thường nhấp đến càng khẩn chút.
Trong lòng biết này cử hữu hiệu, Sở Lẫm trong mắt ý cười càng thâm, ngoài miệng lại là tiếp tục nói: "Người đều nói hổ độc không thực tử, kia Cát Lợi Khả Hãn lại thật không phải cái đồ vật, chính hắn không thèm để ý nhi tử chết sống không nói, còn tùy vào phía dưới người đi tính kế hắn tánh mạng. Hô Duyên Liệt cũng là ngốc, không biết nội tình còn ba ba chạy tới muốn thúc đẩy hoà đàm, quả thực là bị người bán còn giúp nhân số tiền, khó trách luôn là một bộ tiểu đáng thương bộ dáng."
Vệ Tuân cũng không có nói tiếp, cũng không có đáp lại, nhưng nhìn chằm chằm vào nàng Sở Lẫm lại phát hiện nàng con ngươi càng thêm thâm trầm.