Chương 121 : 2018-09-28

212 9 0
                                    




          

"Không thể!" Không chút suy nghĩ, Sở Lẫm liền cự tuyệt, đồng thời duỗi tay muốn cướp đoạt hoàng đế trong tay bình sứ.

Nhưng mà lần này hoàng đế cũng không có dung túng Sở Lẫm, chẳng sợ hắn lại như thế nào sủng nịch nữ nhi, cũng không có khả năng đem một cái không yên ổn nhân tố lưu tại chính mình Trữ Quân bên người. Này không chỉ có khả năng hại chính mình sủng ái nhất nữ nhi, càng khả năng cấp cái này quốc gia mang đến nguy cơ, vi phụ vì quân, hắn đều không thể mặc kệ, cho nên này bình dược chính là hắn điểm mấu chốt!

Bàn tay to vừa thu lại, đem niết ở đầu ngón tay bình sứ một lần nữa thu trở về, hoàng đế không có xem chính mình nữ nhi, ngược lại đem xem kỹ cùng sắc bén ánh mắt đầu hướng về phía trước mặt Vệ Tuân —— hiển nhiên, cái này lựa chọn là hắn cấp Vệ Tuân, cũng không cần Sở Lẫm nhúng tay.

Vệ Tuân cũng không có lập tức trả lời, xem hoàng đế cùng Sở Lẫm phản ứng liền biết kia dược bình không phải cái gì thứ tốt. Nhưng nàng đồng dạng cũng rõ ràng, hoàng đế kỳ thật cũng không có cho nàng quá nhiều lựa chọn, uống xong kia trong bình dược hoặc là chết, nhị tuyển một thôi.

Sở Lẫm có lẽ cũng biết, nhưng nàng vẫn là cố chấp lôi kéo Vệ Tuân nói: "Không được, A Tuân, ngươi không thể uống!"

Hoàng thất bí dược thật sự là quá nhiều, có ngắn ngủi khống chế, cũng có vĩnh không thể giải độc, dược. Thật giống như vĩnh viễn nghe lệnh với Sở thị hoàng tộc những cái đó ám vệ, bọn họ trung thành như thế nào bảo đảm? Tự nhiên không phải đơn giản tín nhiệm liền có thể, trên thực tế mỗi một cái ám vệ đều trúng bí dược, mà giải dược chỉ có hoàng đế mới có, định kỳ dùng đó là không ngại, nhưng nếu là một ngày kia phản bội, đó là sống không bằng chết.

Sở Lẫm không biết hoàng đế trong tay này bình là cái gì, nhưng nói vậy cũng không phải là cái gì thứ tốt, thậm chí còn lớn hơn nữa có thể là không có giải dược. Này nói cách khác, chẳng sợ một ngày kia nàng đăng lâm đế vị, cũng vô pháp cởi bỏ Vệ Tuân trúng độc.

Điện hạ nghĩ đến sự, Vệ Tuân chẳng sợ đối hoàng thất cũng không có như vậy hiểu biết, cũng đoán được thất thất bát bát. Nàng nhìn xem hoàng đế lại nhìn xem Sở Lẫm, trong mắt có chút giãy giụa —— nàng là tích mệnh, nàng là không muốn chết, nhưng nàng thâm tâm kỳ thật cũng có chính mình cố chấp cùng kiên trì. Nàng không muốn nhập cục trở thành lâm ngạn quân cờ, cho nên trả giá hết thảy phá cục mà ra, chẳng lẽ hiện tại nàng liền nguyện ý vì Sở Lẫm đem chính mình tù với một khác chỗ nhà giam?!

Sở Lẫm lôi kéo Vệ Tuân tay, nắm chặt không bỏ, hoàng đế nhìn chằm chằm Vệ Tuân, không nói một lời. Hai người đều đang chờ Vệ Tuân đáp án, người trước lo âu vô thố, người sau thâm thúy khó dò, thẳng đến Vệ Tuân mở miệng hỏi: "Tại hạ có không hỏi một câu, này trong bình chính là cái gì?"

Hoàng đế nghe vậy cười một cái, kia tươi cười không có gì độ ấm, hắn đem dược bình một lần nữa đưa qua: "Ngươi uống hạ, trẫm liền nói với ngươi."

Vệ Tuân lại lần nữa do dự một chút, sau đó chậm rãi vươn tay.

Sở Lẫm muốn ngăn cản, lại nghe hoàng đế nói: "Hoàng nhi chớ có tùy hứng!"

Ái khanh, nhưng gả không - Có lẽ có một ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ