Chương 124 : 2018-10-01

212 9 1
                                    

Sở Lẫm bị Vệ Tuân này động tác kinh ngạc một chút, nhưng mà nhìn trước mặt người trên mặt tươi cười, lại vẫn là khó có thể tránh cho bị hấp dẫn.

Bốn mắt nhìn nhau, Vệ Tuân trong mắt vẫn là doanh doanh ý cười, chỉ là kia ý cười tựa hồ so ngày thường nhiều chút cái gì. Sở Lẫm mơ hồ có chút giác ngộ, vì thế tim đập không thể ức chế nhanh hơn không ít, liên quan quanh mình không khí đều tựa hồ nhiễm một chút ái muội.

Hai người ai cũng không nói chuyện, Vệ Tuân cũng cũng không có tiến thêm một bước tính toán, nàng chỉ là không nghĩ làm Sở Lẫm tiếp tục hướng nàng trên cổ thấu mà thôi —— cổ như vậy địa phương thật sự là quá mức mẫn cảm, phía trước Sở Lẫm một hôn rơi xuống, nàng liền cảm thấy ngứa, không phải phù với mặt ngoài ngứa, mà là tao tới rồi trong lòng cái loại này ngứa, so phía sau lưng miệng vết thương trường tân thịt ngứa ý còn muốn cho người khó có thể chịu đựng.

Bất quá giờ phút này Sở Lẫm hiển nhiên thành thật xuống dưới, Vệ Tuân mơ hồ di động tâm cũng liền đi theo an ổn xuống dưới, liền từ bỏ tiếp tục lại làm chút gì đó tính toán, chuẩn bị một lần nữa phiên trở về nằm hảo nghỉ ngơi.

Nhưng mà Vệ Tuân vừa mới dời đi ánh mắt, thậm chí còn không có tới kịp động tác, hai điều trắng thuần mảnh khảnh cánh tay lại bỗng nhiên câu lấy nàng cổ. Thật giống như sáng sớm khi kia bị kéo xuống sau đột nhiên không kịp phòng ngừa một hôn, Sở Lẫm trò cũ trọng thi lại lần nữa đem Vệ Tuân kéo lại.

Môi răng giao triền, da thịt tương dán, chỉ là trong nháy mắt ngây người qua đi, Vệ Tuân liền đáp lại lên.

Đây là một cái lâu dài hôn, so với sáng sớm kia một hôn càng thêm thâm nhập triền miên, cũng ít vài phần ngay lúc đó ngây ngô. Thẳng đến hô hấp không thuận, hai người mới lưu luyến chia lìa, lúc này đây bốn mắt nhìn nhau khi, hai người đều phát hiện đối phương ánh mắt biến hóa.

Đương nhiên, so ánh mắt biến hóa càng vì rõ ràng chính là nhiệt độ cơ thể lên cao. Chỉ trung y hai người thân thể tương dán, hơi mỏng quần áo cũng không thể trở ngại độ ấm truyền bá, hai người độ ấm tương hộ chồng lên, không biết khi nào khởi, dường như ngay cả mang theo hô hấp đều mang lên một chút nóng rực. Thế cho nên này thu đêm dần dần lan tràn lạnh lẽo, tựa hồ đều trở nên bé nhỏ không đáng kể lên......

Vệ Tuân chớp chớp mắt, ánh mắt khôi phục một chút thanh minh, nhàn nhạt tình, dục rút đi, chỉ là trong thanh âm còn mang theo chút thường ngày hiếm thấy khàn khàn: "A Lẫm, như vậy tiếp tục đi xuống, giống như không tốt lắm."

Sở Lẫm lại không cảm thấy có chút không tốt, nàng vốn là thực thích cùng Vệ Tuân thân cận, nhớ tới hôm nay Tô Kỳ nói hai người sắp sửa chia lìa nói, trong lòng liền càng không tha lên. Phải biết rằng, Trữ Quân hôn sự chuẩn bị mở cũng không phải là một sớm một chiều nhưng thành, liền tính Tư Thiên Giám tuyển ngày tốt có tới gần, nhưng vì chu toàn, trận này hôn sự ít nhất cũng đến chuẩn bị mở mấy tháng!

Nếu thực sự có mấy tháng không thể thấy, điện hạ cảm thấy ôm ấp hôn hít như vậy thân mật hoàn toàn không đủ. Huống chi điện hạ phía trước liền tâm tư không thuần, lúc này cũng là chân chính bị trêu chọc ra hỏa khí, liền cũng ách thanh âm trả lời: "Không có gì không tốt."

Ái khanh, nhưng gả không - Có lẽ có một ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ