Sở Lẫm từ trước đến nay là cái người thông minh, đối với chính mình phụ hoàng tâm tư biến hóa càng là nhạy bén, vì thế dễ dàng liền từ hoàng đế cái kia một lời khó nói hết trong ánh mắt đọc đã hiểu cái gì.
Chẳng lẽ Lâm Ngạn không có đối phụ hoàng nói Vệ Tuân là nữ tử sự? Không, này căn bản không có khả năng, trừ phi chính hắn cũng không biết!
Trong nháy mắt, Sở Lẫm suy nghĩ rất nhiều, nhưng trên mặt lại còn duy trì ngay từ đầu trấn định. Liếc liếc mắt một cái quỳ trên mặt đất run bần bật Vệ Yến, trong lòng liền dâng lên một cổ bực bội tới. Nàng thật sự không nghĩ làm chính mình cùng Vệ Tuân sự lại cành mẹ đẻ cành con, vì thế đứng ra đối với hoàng đế hành lễ, sau đó trầm giọng nói: "Việc này nhi thần muốn cùng phụ hoàng lén trao đổi, chẳng biết có được không?"
Vệ Yến vốn là sợ Vệ Tuân thân phận bại lộ liên lụy Vệ gia mới chủ động thỉnh tội, lúc này nghe Quá Nữ nói lại tựa sớm đã biết được? Ngẫm lại đảo cũng là, hai người đều cùng thất mà cư, Vệ Tuân thân phận lại như thế nào giấu đến hơn người. Chẳng qua nghe điện hạ này ngữ khí, dường như cũng không truy cứu, thậm chí đối với Vệ Tuân kỳ thật là nữ nhi thân chuyện này cũng tiếp thu tốt đẹp......
Nghĩ nghĩ, Vệ Yến trên trán liền nhịn không được toát ra mồ hôi lạnh, quỳ rạp trên đất khi cũng đem đầu chôn đến càng thấp chút, thẳng đến cái trán dán lên trong điện lạnh băng gạch —— thân phận chuyện này, Vệ Tuân cũng giấu diếm mười mấy năm, nói thật nàng vẫn luôn tàng đến khá tốt, tin tưởng kế tiếp cũng nhất định có thể tiếp tục cất giấu. Điện hạ nếu biết, còn nguyện ý cầu hạ việc hôn nhân này, kia tiếp tục giấu đi đi cũng không phải cái gì việc khó. Nhưng cố tình bị hắn vạch trần ra tới, nếu là sự tình có biến, Trữ Quân đã có thể phải nhớ hận thượng hắn!
Nhưng mà hoàng đế êm đẹp con rể bỗng nhiên biến thành nữ nhân, sự tình lại như thế nào không hề gợn sóng tiếp tục đi xuống đâu? Nghĩ bị đương kim bệ hạ trách tội, lại bị tương lai đế vương ghi hận, Vệ Yến chỉ cảm thấy cả người lạnh băng, hối đến ruột đều thanh.
Người trong điện không nhiều lắm cũng không ít, bất quá có thể ở hoàng đế bên người hầu hạ cũng đều là tâm phúc, không có hoàng đế phóng lời nói tin tức cũng là truyền không ra đi. Lúc này mọi người mới vừa nghe xong cái kinh thiên bí mật, tâm tình đúng là phức tạp, Vệ Yến trong lòng về điểm này hối hận lại là không ai để ý.
Hoàng đế nhìn chằm chằm Quá Nữ nhìn vài lần, thở sâu sau vẫn là bình lui mọi người, lúc này mới hỏi: "Hoàng nhi muốn nói cái gì?"
Sở Lẫm lại một lần quỳ gối hoàng đế bên chân, nàng cũng chưa nói cái gì cho rằng phụ hoàng sớm đã biết được nói, chỉ nói: "Nhi thần không dám lừa gạt phụ hoàng, Vệ Tuân thật là nữ nhi thân, nhiên...... Nhi thần như cũ tâm duyệt với nàng, còn thỉnh phụ hoàng thành toàn."
Nữ nhi lời thề son sắt đối với phụ thân nói chính mình thích nữ nhân, lại như thế nào khai sáng phụ thân nghe xong trong lòng chỉ sợ đều đến nôn xuất khẩu lão huyết tới. Cũng may Hoàng đế bệ hạ vì quân nhiều năm, cái gì sóng to gió lớn chưa thấy qua, đảo còn tính trấn định. Hắn chỉ là khóe mắt trừu trừu, nhìn trước mặt "Chấp mê bất ngộ" nữ nhi, có chút tâm mệt nói: "Này khắp thiên hạ nam nhi, liền đều nhập không được ngươi mắt sao?!"