Đương ấm áp nắng sớm sái vào phòng trung, đã hôn mê không sai biệt lắm một ngày một đêm Bùi Dự rốt cuộc vẫn là tỉnh lại. Hắn mới vừa mở mắt ra, lập tức đã bị bên cạnh chờ đợi tôi tớ phát hiện, mà ở một mảnh binh hoang mã loạn lúc sau, hắn trước hết nhìn thấy lại là Vệ Tuân.
Bùi Dự nhìn thấy Vệ Tuân rõ ràng sửng sốt một chút, rồi sau đó không ngờ lại nở nụ cười, hắn nói chuyện khi thanh âm tuy rằng lộ ra suy yếu, ngữ khí lại là nhẹ nhàng: "Ai, ta thật đúng là không nghĩ tới, tỉnh lại sau cái thứ nhất nhìn đến lại là Vệ huynh."
Vệ Tuân nhàn nhạt liếc nhìn hắn một cái, lo chính mình tiến lên thế hắn đem nổi lên mạch: "Bùi huynh không nghĩ thấy ta?"
Bùi Dự như cũ cười, chỉ là cười đến lớn tiếng một chút liền cảm thấy ngực đau. Hắn đợi trong chốc lát, cũng không biết là đang đợi Vệ Tuân bắt mạch, vẫn là chờ ngực đau đớn hòa hoãn, rồi sau đó lại hỏi Vệ Tuân nói: "Thế nào, ta nhưng còn có cứu?"
Liền ở Bùi Dự vấn đề này rơi xuống đương khẩu, cửa phòng bị lại một lần đẩy ra, lần này tiến vào chính là Sở Lẫm.
Thấy điện hạ đã đến, Bùi Dự cũng không có giống những người khác giống nhau kinh sợ lập tức đứng dậy đón chào, hắn như cũ nằm ở trên giường, thần sắc tùy ý chào hỏi: "Điện hạ cũng tới."
Sở Lẫm sắc mặt vẫn là lộ ra tái nhợt, nhưng trải qua này một đêm tĩnh dưỡng lúc sau, nàng tinh thần rõ ràng so hôm qua hảo rất nhiều. Nàng thấy Bùi Dự như vậy bộ dáng theo bản năng nhíu nhíu mày, rồi sau đó mở miệng liền nói: "Ngươi lại không chết được, bày ra như vậy bộ dáng tới làm chi?!"
Bùi Dự trên mặt biểu tình mạc danh cứng lại, rồi sau đó trên mặt ý cười thu liễm, hắn đem ánh mắt đầu hướng về phía vừa mới khám xong mạch Vệ Tuân.
Vệ Tuân đối thượng Bùi Dự tầm mắt thần sắc chưa biến, nhàn nhạt nói: "Chúc mừng Bùi huynh, có thể được như ước nguyện."
Bùi Dự nghe vậy sửng sốt, trong lúc nhất thời không có thể minh bạch Vệ Tuân nói: "Có ý tứ gì?"
Vệ Tuân chỉ cười không nói, mà Sở Lẫm nói: "Ngươi không phải không mừng làm quan, càng không mừng này Bắc địa hoang vắng sao? Hồi kinh vừa lúc."
Không sai, tìm không thấy dược Sở Lẫm cùng Vệ Tuân quyết định đem Bùi Dự đóng gói đưa về sở kinh. Bắc địa hoang vắng, không bằng kinh sư phồn hoa, này Bắc địa khó tìm dược ở sở kinh không coi là cái gì, lại vô dụng còn có Bùi gia, còn có Thái Y Viện, như thế nào cũng sẽ không thiếu kia mấy vị giải độc dược.
Chẳng qua Bùi Dự lần này bắc thượng là tới trông coi, nhưng Bắc Châu tường thành căn bản còn không có bắt đầu tu, hắn lúc này hồi kinh liền xem như thiện li chức thủ, này chức quan chỉ sợ là giữ không nổi. Hơn nữa Sở Lẫm hiện giờ tình cảnh xem như gian nan, Bùi gia đem Bùi Dự phái tới Bắc Châu vốn có cùng nhau trông coi chi ý, nhưng hắn tới còn không có mấy ngày đã bị đưa trở về, độc lưu Sở Lẫm ở Bắc Châu càng là làm người không yên lòng.
Bùi Dự thực mau suy nghĩ cẩn thận trong đó khớp xương, hắn trên mặt tức khắc nổi lên ưu sắc: "Không, ta không thể trở về......"