Trận này diện thánh kỳ thật vội vàng lại qua loa, hoàng đế chỉ là coi trọng nữ nhi, nhất thời hứng khởi mới có thể triệu kiến Vệ Tuân. Đến nỗi Vệ Tuân bản thân, lúc này là không có thể vào Hoàng đế bệ hạ mắt, cũng không đáng hoàng đế ở trên người nàng lãng phí quá nhiều thời gian.
Bởi vậy hoàng đế chỉ là vội vàng thấy Vệ Tuân một mặt, hỏi hai câu lời nói, lại đầy mặt uy nghiêm gõ vài câu, lệnh nàng ghi nhớ chính mình thân phận, liền trực tiếp đem người vẫy lui. Phía trước phía sau thêm lên còn không có dùng tới một chén trà nhỏ công phu, thậm chí xa so ra kém Sở Lẫm cùng Vệ Tuân từ trọng hoa điện đi đến nơi này tới hao phí thời gian.
Vệ Tuân cử chỉ thoả đáng, cũng không có bởi vì hoàng đế thái độ tức giận bất bình, chỉ ở trước khi đi thật sâu nhìn hoàng đế liếc mắt một cái.
Sở Lẫm bàng quan hết thảy, trong lòng có chút thế Vệ Tuân ủy khuất, lại cũng không dám đối hoàng đế nói ra cái gì oán trách nói tới. Mắt thấy Vệ Tuân lui ra, nàng liền cũng mở miệng nói: "Phụ hoàng chính vụ bận rộn, nhi thần cũng không nhiều lắm làm phiền, này liền......"
Không đợi nàng đem nói cho hết lời, hoàng đế liền xua xua tay đánh gãy: "Ngươi cấp cái cái gì?"
Sở Lẫm một nghẹn, cũng biết hoàng đế đây là có chuyện muốn nói, hơn phân nửa là gõ quá Vệ Tuân lúc sau lại muốn tới gõ nàng. Chính là nàng cảm thấy rất oan, nàng cái gì cũng không có làm, vệ tiên sinh cũng cái gì cũng chưa làm, trời biết các nàng như thế nào đã bị hoàng đế theo dõi?!
Tưởng quy tưởng, Sở Lẫm vẫn là quy quy củ củ cúi đầu nói: "Nhi thần không dám, còn thỉnh phụ hoàng huấn thị."
Hoàng đế nhìn chằm chằm nàng nhìn sau một lúc lâu, chỉ cảm thấy nàng càng dài càng giống Hoàng Hậu, vốn là ngạnh không đứng dậy tâm tức khắc càng mềm hai phân. Phút chốc mà thở dài, nói: "Con ta trưởng thành, đến tuổi biết yêu cái đẹp không có gì, nhưng nhớ lấy vì quân giả không thể xử trí theo cảm tính!"
Sở Lẫm không biết nên như thế nào giải thích, chỉ phải căng da đầu đáp: "Nhi thần thụ giáo."
Ở hoàng đế xem ra, Sở Lẫm đối với Vệ Tuân có chút sủng ái quá mức, nhưng cũng may còn không có hoàn toàn mất đúng mực. Thấy nữ nhi xấu hổ bộ dáng, hắn có chút buồn cười, nghĩ nghĩ tự giác nhả ra nói: "Thôi, người ngươi đều tiếp tiến Đông Cung, tổng phải cho cái danh phận mới hảo."
Đương thân phận tôn quý tới rồi trình độ nhất định, là có thể coi thường lề thói cũ. Liền dường như hoàng thất công chúa có Phò mã còn ở trong phủ dưỡng trai lơ, chỉ cần không nháo ra cái gì quá lớn sự tình tới, người bình thường đều sẽ mở một con mắt nhắm một con mắt. Mà Trữ Quân hiển nhiên so tầm thường công chúa thân phận càng vì tôn quý, như vậy tầm thường một chồng nhiều vợ biến thành một thê nhiều phu tựa hồ cũng không phải như vậy làm người khó có thể tiếp nhận rồi.
Hoàng đế sợ Sở Lẫm như tầm thường nữ nhi giống nhau sa vào tình yêu, nhưng hắn cũng không tính toán bởi vì ngăn trở mà cùng nữ nhi sinh khích. Đổ không bằng sơ, cho nên hắn chủ động đưa ra phải cho Vệ Tuân danh phận, nhưng cùng lúc đó cũng ở trong lòng tính toán khởi trong triều chúng thần, còn có nhà ai binh sĩ nhưng kham lương xứng.