Ám Bảy rốt cuộc có điều băn khoăn, không có thể cùng Vệ Tuân xé rách mặt, cho nên cuối cùng Vệ Tuân vẫn là đem giải dược phương thuốc đưa đi cho Sở Lẫm. Chỉ là lần này nàng không có tự mình đi trọng hoa điện gặp người, mà là trực tiếp giao cho Thái Tử vệ suất, làm người chuyển giao.
Sở Lẫm cầm kia hơi mỏng một trương giấy, nhìn chằm chằm nhìn hồi lâu, mày cũng bất tri bất giác nhăn lại —— nàng không hiểu y thuật, tự không biết này phương thuốc đúng bệnh cùng không, nàng cũng không phải bởi vậy nhíu mày. Nàng chỉ là có chút rối rắm với Vệ Tuân thái độ, chính mình tránh mà không thấy còn hảo thuyết, này mắt thấy Vệ tiên sinh cùng nàng thái độ chính là giống nhau như đúc, lại là làm nàng có chút bất an.
Một hồi kiều diễm cảnh trong mơ, nhiễu đến Sở Lẫm mấy ngày chưa từng buông, lại là đã quên ngày đó ở trên xe ngựa rõ ràng chính xác càn rỡ cử chỉ...... Một niệm cập này, điện hạ hơi hơi hạp mắt, lại lâm vào lưỡng nan lựa chọn bên trong.
Ở bên hầu lập Tô Kỳ đem hết thảy thu hết đáy mắt, hắn là không biết điện hạ giờ phút này ở rối rắm cái gì, nhưng hắn lại biết Vệ tiên sinh đưa tới này trương phương thuốc là dùng để cứu mạng. Tuy rằng kia Bắc Nhung vương tử mệnh hắn không để bụng, nhưng điện hạ để ý là được. Bởi vậy do dự luôn mãi, hắn vẫn là mở miệng nhắc nhở một câu: "Điện hạ, này phương thuốc có phải hay không làm người đưa đi Thái Y Viện hoặc là dịch quán a?"
Sở Lẫm vừa nghe lời này phục hồi tinh thần lại, giơ tay liền đem trong tay phương thuốc đệ đi ra ngoài, nhưng không đợi Tô Kỳ tiếp nhận, nàng lại nghĩ tới cái gì dường như, bỗng chốc đem tay thu trở về. Rồi sau đó ở Tô Kỳ khó hiểu dưới ánh mắt, bình tĩnh nói: "Chờ một lát một lát."
Xác thật cũng chỉ là một lát, một lát Công phu cũng đủ Sở Lẫm đem Vệ Tuân phương thuốc sao thượng một lần. Sau đó nàng đem chính mình sao phương thuốc đưa cho Tô Kỳ, phân phó hắn lệnh người đưa đi Thái Y Viện phối dược lúc sau đưa dược đi dịch quán, đến nỗi Vệ Tuân viết kia một trương phương thuốc lại là lại bị nàng thu lên. Nhìn cũng không thập phần coi trọng bộ dáng, lại cứ một chữ đều không vui dừng ở người khác trong tay.
Tô Kỳ cầm kia trương nét mực chưa khô phương thuốc đi rồi, xoay người nháy mắt cả khuôn mặt đều rối rắm lên —— điện hạ còn nói nàng đối Vệ tiên sinh vô tình, nhìn xem này hai ngày không thấy điện hạ liền buồn bực không vui bộ dáng, nhìn nhìn lại điện hạ mới vừa rồi đối Vệ tiên sinh bút tích khẩn bộ dáng, lại nói hai người không điểm nhi cái gì cũng chưa người tin!
Không, vẫn là có người tin, ít nhất giờ phút này hai cái đương sự liền còn cố chấp tin tưởng vững chắc.
......
Giải dược bị đưa đi dịch quán, một liều dược đi xuống liền giải độc tính, nhưng Hô Duyên Liệt bị kia độc tra tấn mấy ngày, rốt cuộc vẫn là bị thương thân, chẳng sợ giải độc cũng là tái nhợt một khuôn mặt, nguyên liền có chút đơn bạc thân mình nhìn qua cũng càng đơn bạc vài phần. Vì thế kế tiếp mấy ngày hắn cũng không ra tới đi lại, mà là ngoan ngoãn lưu tại dịch quán tĩnh dưỡng thân thể.