Chương 47 : Thận trọng từ lời nói đến việc làm, trong cung dạ yến

216 14 0
                                    




          

Sở Lẫm trở về Đông Cung, lại lần nữa thấy chính mình trưởng thành sở cư trọng hoa điện, trong lòng lại sinh ra một loại dường như đã có mấy đời cảm giác. May mà như vậy cảm giác hôm nay trải qua đến nhiều, Sở Lẫm mặc dù có lại nhiều cảm khái cũng dần dần đạm đi, chung quy không có lại để ở trong lòng.

Một phen rửa mặt chải đầu sửa sang lại, chờ đến Sở Lẫm một lần nữa nằm trở về chính mình tẩm điện trên giường lớn, mới đột nhiên nhớ tới Vệ Tuân tới —— này hai ngày bởi vì tới gần kinh thành, chỉnh chi đội ngũ đều khẩn trương lên, Sở Lẫm cũng không ngoại lệ, kết quả nàng liền xem nhẹ Vệ Tuân. Vệ Tuân không có chức quan trong người, hồi kinh lúc sau đại để liền rời khỏi đội ngũ tan đi, nhưng nàng quên hỏi nàng chỗ ở ở nơi nào!

Sở Quốc Thái Tử tiên có ra cung kiến phủ, Sở Lẫm thâm đến hoàng đế sủng ái, tự nhiên cũng đã bị lưu tại trong cung. Nhưng mà Vệ Tuân một giới bố y, nàng không đi tìm lời nói, Vệ Tuân chính mình nhưng tìm không thấy Đông Cung tới.

Niệm cập này, Sở Lẫm không cấm giơ tay đỡ trán, chợt đứng dậy kêu: "Người tới."

Trọng hoa điện nội thị tổng quản Tô Kỳ lập tức đi ra, đứng ở mép giường ba thước ngoại đáp: "Điện hạ có gì phân phó?"

Sở Lẫm nhìn chằm chằm hắn nhìn hai mắt, phân phó nói: "Lần này trở về, cô đi theo người trung có cái kêu Vệ Tuân, tạm không có quan chức trong người. Ngươi khiến người đi hỏi một chút, nàng rời đi khi nhưng có cái gì tin tức lưu lại."

Tô Kỳ lên tiếng, thấy Sở Lẫm không có mặt khác phân phó, thực mau xoay người thối lui.

Không bao lâu, Sở Lẫm liền bắt được một cái tờ giấy nhỏ, tờ giấy thượng cũng không có dư thừa nói, chỉ chừa một cái địa chỉ mà thôi. Sở Lẫm liền nhìn chằm chằm kia địa chỉ hồi ức sau một lúc lâu, đáng tiếc nàng đối với ngoài cung cũng không quen thuộc, suy nghĩ nửa ngày cũng không nhớ tới đây là nơi đó.

Sở Lẫm nghĩ nghĩ, liền cầm cái túi tiền đem này địa chỉ trang lên. Nàng cũng không sốt ruột đi tìm Vệ Tuân, sơ sơ hồi cung nàng còn có rất nhiều sự đi làm, huống chi đối với Vệ Tuân, nàng cũng là tính toán cẩn thận điều tra một phen. Thừa dịp hiện giờ hai người tách ra, nàng đem hết thảy đều làm xong, gặp lại khi liền có thể thiếu rất nhiều nghi kỵ phòng bị.

Làm tốt tính toán, Sở Lẫm liền đem kia túi tiền đặt dưới gối, một lần nữa nằm trở về.

Tàu xe mệt nhọc, nàng xác thật có chút mỏi mệt, huống chi buổi tối Tuyên Đức điện còn thiết có tiệc tối, nàng cũng cần nghỉ ngơi một lát. Đã từng nàng ỷ vào hoàng đế sủng ái, ở trong cung trong triều đều là tùy ý, cũng không sẽ đem kẻ hèn một cái yến hội để ở trong lòng, nhưng lần này trở về, chẳng sợ hoàng đế sủng tín không thay đổi, nàng cũng không thể lại tiếp tục tùy ý đi xuống, nàng nên thận trọng từ lời nói đến việc làm!

......

Vệ Tuân xuất hiện ở biệt viện trước cửa khi, thủ vệ gã sai vặt đều ngây ngẩn cả người, phản ứng lại đây sau vội nói: "Công tử, ngài đã trở lại?!"

Ái khanh, nhưng gả không - Có lẽ có một ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ