Chương 115 : Kinh hồn táng đảm, đêm không thể ngủ

138 10 1
                                    




          

Sở Lẫm vẻ mặt hoảng hốt đi ra Long Đằng điện, rốt cuộc cũng không có thể minh bạch hoàng đế đến tột cùng là cái cái gì tâm tư. Nhưng bước ra cửa cung đi rồi hai bước, nàng nhìn xa gần cung thất sáng lên tinh đốt đèn hỏa, bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, tức khắc sốt ruột chạy như điên lên.

Hoàng cung bên trong quy củ nghiêm ngặt, bôn tẩu ồn ào đều là không được, bất quá mặc dù không có cái này quy củ, Quá Nữ điện hạ dáng vẻ xưa nay cũng là không thể bắt bẻ. Nhưng mà liền ở tối nay, từ trước đến nay dáng vẻ uy nghiêm điện hạ lại là ở bóng đêm bao phủ cung trên đường chạy vội lên, từ Long Đằng điện đến Trọng Hoa điện, nguyên bản ba mươi phút lộ trình chỉ dùng mười lăm phút không đến liền tìm đến, đi theo cung nhân thậm chí đều bị ném rớt.

Trọng Hoa ngoài điện canh gác cung nhân mắt thấy điện hạ như vậy thất thố bộ dáng, đều bị hù đến sửng sốt, lắp bắp mở miệng hô: "Điện...... Điện hạ?" Nghe kia ngữ khí, dường như tại hoài nghi chính mình hoa mắt.

Sở Lẫm thở hổn hển, đại tích mồ hôi theo gương mặt một đường chảy xuống, có chút tích ở cửa cung trước phiến đá xanh trên mặt đất, có chút hoạt vào nàng thâm sắc cổ áo trung, còn có chút dính sợi tóc dán ở trên mặt...... Đây là điện hạ chưa bao giờ từng có chật vật bộ dáng, nhưng cũng may nàng đều không phải là tứ chi không cần khuê các nữ tử, thực mau bình phục hơi thở hỏi: "Trong cung nhưng có việc?"

Hai cái thủ vệ tiểu nội thị lúc này mới xác định không phải chính mình hoa mắt, mà là điện hạ thật lấy như vậy chật vật tư thái xuất hiện ở bọn họ trước mặt. Hai người trong lòng cũng có chút hoảng, sợ hãi chính mình thấy không nên xem, vội vàng rũ mi rũ mục thành thành thật thật trả lời: "Hồi điện hạ, bọn nô tài canh giữ ở cửa cung, vẫn chưa nghe nói trong cung có việc phát sinh."

Sở Lẫm lúc này mới thật dài phun ra khẩu khí tới, kinh hoàng không ngừng tâm cũng chậm rãi khôi phục bình thường —— nếu là phụ hoàng thật phái người tới bắt Vệ Tuân, không nói nháo ra bao lớn động tĩnh, nhưng nói như thế nào cũng đến từ cửa cung trải qua, này hai cái thủ vệ tiểu nội thị không có khả năng không biết.

Đúng vậy, Sở Lẫm tin tưởng hoàng đế thật sự bắt được lâm ngạn, cũng lo lắng hoàng đế thật sự tin vào lâm ngạn lời nói của một bên, phái người tới đem Vệ Tuân bắt đi khảo vấn. Cho nên nàng hãi hùng khiếp vía, cho nên nàng chạy như điên trở về, bất quá ở không có tận mắt nhìn thấy Vệ Tuân còn hảo hảo phía trước, nàng nhắc tới tâm trước sau không thể hoàn toàn buông, bởi vậy hỏi qua này một câu sau liền lại vội vàng vào cửa cung.

Thẳng đến điện hạ bước vào cửa cung lúc sau một hồi lâu, phía trước đi theo các cung nhân mới nghiêng ngả lảo đảo chạy trở về. Một đám chật vật bất kham, khí đều phải suyễn bất quá tới bộ dáng, lại còn đầy đầu mờ mịt nháo không rõ đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì.

Đã xảy ra cái gì đâu? Kỳ thật cái gì cũng không phát sinh, chỉ là điện hạ êm đẹp đem chính mình hoảng sợ, chạy như điên trở về chính mình quen thuộc nhất địa phương lúc sau, mới phát hiện trong lòng vướng bận nhớ người nọ kỳ thật vẫn luôn ở trong nhà chờ nàng......

Ái khanh, nhưng gả không - Có lẽ có một ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ