Chương 97 : Không thể nào nói lên, nói năng thận trọng

121 8 0
                                    




          

Điện hạ đặc biệt tuyển nửa đêm bắt người, người trảo đến đầy đủ hết không nói, sự tình tiến hành đến cũng rất là điệu thấp, chưa từng dễ dàng kinh động người khác.

Ngày thứ hai buổi trưa, phía trước lưu tại tấn lăng đám kia Đông Cung thuộc quan cũng lại đây —— bị lũ lụt hướng hủy con đường vẫn chưa thông suốt, thậm chí bọn họ đến ngày này như cũ rơi xuống mưa to, nhưng điện hạ trước hai ngày truyền lệnh trở về tấn lăng, bọn họ tự nhiên cũng cũng chỉ có thể suốt đêm đường vòng chạy tới.

Tự Trữ Quân chính thức tham chính khởi, Đông Cung này đó thuộc quan phối trí liền như một cái tiểu triều đình, bọn họ có lẽ không có trực tiếp quyết sách quyền lực, nhưng đối trong triều mọi việc lại cũng làm đủ Công khóa, vì chính là ở Trữ Quân hỏi chính khi không đến mức hoàn toàn không biết gì cả. Mà Sở Lẫm lần này vội vàng gọi bọn họ tới, liền đúng là muốn hỏi một chút trong triều một ít "Việc vặt", thuận tiện tạm lý Giang Ninh cứu tế một chuyện.

Về hỏi chính, điện hạ đối với chính mình liêu thuộc nhóm hỏi cái thứ nhất vấn đề là: "Giang Ninh nơi đây lương giới năm gần đây nhưng có biến động?"

Vội vàng mà đến mọi người chưa tới kịp hiểu biết tình huống, lại cũng đúng lúc cấp ra đáp án: "Giang Ninh đầy đất lương giới vẫn luôn vững vàng, gần mười năm nội trướng ngã không vượt qua hai thành. Này hai thành trướng ngã là bởi vì thu hoạch mà định, mùa thu hoạch khi lương giới ngã một ít, thiếu thu khi lương giới trướng một ít, bất quá Giang Nam nơi mấy năm gần đây tới vẫn luôn mưa thuận gió hoà, cũng không có tao ngộ cái gì tai hoạ làm cho thiếu thu, cho nên này lương giới dao động là hết sức bình thường."

Sở Lẫm đem lời này nghe vào trong tai, trong lòng liền phủ quyết Trương tri phủ đem kho lúa trung tân lương ngay tại chỗ xử lý khả năng, thậm chí trực tiếp bán cho nơi khác lương thương cũng sẽ khiến cho lương giới dao động. Bởi vậy kia vạn thạch lương thực lớn nhất khả năng chính là bị chở đi, vận đến nơi khác lại xử lý, địa phương lương giới lại như thế nào dao động cũng liền cùng hắn không quan hệ.

Như vậy nghĩ, Sở Lẫm liền cũng hỏi: "Kia mấy năm nay nhưng có gì mà lương giới dị thường?"

Có trước một vấn đề làm đế, lần này cũng không nhiều trì hoãn thời gian, thực nhanh có có người đáp, kết quả lại không bằng Sở Lẫm suy nghĩ: "Hồi điện hạ, năm gần đây các nơi lương giới trướng ngã đều có nguyên nhân, như Bắc Châu binh khởi, Tây Bắc khô hạn, đều khiến cho lương giới trướng quá một trận. Nhưng nếu muốn nói là không hề nguyên nhân trướng ngã, lại là không có."

Sở Lẫm được này đáp án đầu tiên là ngẩn ra, chợt thần sắc lại càng thâm trầm vài phần —— muối lương thiết này tam dạng, xưa nay là quốc chi chuyện quan trọng, hiện giờ tạm không đề cập tới kia muối thiết việc, chỉ là kia vạn thạch lương thực chẳng biết đi đâu, liền cũng đủ làm nhân tâm trung bất an.

Đặc biệt còn có một cái Vệ Tuân ở bên sườn thường thường gõ cái biên cổ, càng là làm điện hạ trong lòng không tự giác sinh ra cổ gấp gáp thậm chí nguy cơ cảm.

Ái khanh, nhưng gả không - Có lẽ có một ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ