Bắc Châu nguy cấp, vốn nên ra roi thúc ngựa trở về đuổi, có thể được này một đêm tĩnh dưỡng, cũng bất quá là bởi vì Sở Lẫm trên người có thương tích, cần đến đại phu chẩn trị thôi. Đến nỗi này một đêm qua đi, chỉ sợ đó là thật sự cả ngày lẫn đêm trở về đuổi.
Ai đều biết này một đêm thời gian tới không dễ, cũng liền không có người sẽ lãng phí. Bao gồm sớm đã gân mệt kiệt lực Bùi Dự, đều ở dùng quá cơm chiều lúc sau sớm liền ngủ, thậm chí còn hắn đám người nằm xuống khi, chân trời cuối cùng một sợi ánh nắng chiều đều còn không có trút hết.
Ầm ĩ quá một trận khách điếm như vậy trầm tĩnh xuống dưới, chiều hôm dần dần bao phủ đại địa, thẳng đến bóng đêm thâm trầm......
Khách điếm trong ngoài sớm đã bị Bắc Châu quân vây quanh, ngay cả khách điếm chưởng quầy, tiểu nhị, đầu bếp cũng đều bị người trông coi lên. Nguyên tưởng rằng này một đêm lúc ấy yên giấc, ngày mai liền có thể tinh thần phấn chấn lên đường, ai ngờ tới rồi nửa đêm vẫn là xảy ra chuyện.
Bùi Dự là cái thứ nhất bị kêu lên, gọi người chính là lãnh binh Thiên tướng. Hắn đỉnh đạc đẩy cửa ra trực tiếp xông vào, nhưng Bùi Dự hôm nay rốt cuộc tìm được rồi quá nữ, tâm thần thả lỏng hơn nữa mỏi mệt bất kham, bị người xông không môn thế nhưng cũng không tỉnh. Cuối cùng vẫn là Thiên tướng tiến lên kêu nổi lên hắn, cũng mặc kệ người thanh tỉnh không có liền vội la lên: "Bùi đại nhân mau tỉnh lại, có Bắc Nhung người hướng bên này."
Chỉ từ tới rồi biên cảnh, "Bắc Nhung người" này ba chữ ở Bùi Dự trong lòng liền thành mẫn cảm từ ngữ, vừa nghe lời này hắn đôi mắt tức khắc liền trợn tròn, rồi sau đó hôn mê đầu óc mới bắt đầu dần dần thanh minh: "Ngươi nói cái gì, có Bắc Nhung người?!"
Thiên tướng đã mặc vào một thân khôi giáp, nhìn qua cùng hôm qua vô dị, trên mặt hắn thần sắc trầm ngưng: "Vừa rồi thám báo tới báo, nói là có Bắc Nhung quân đội đột kích, khoảng cách Cao gia trấn chỉ có mười dặm hơn."
Mười dặm hơn lộ trình dùng chân đi tự nhiên yêu cầu thật lâu, nhưng đối với chiến mã cùng kỵ binh tới nói, bất quá mười lăm phút là có thể đuổi tới. Bùi Dự vừa nghe lời này da đầu đều phải tạc, vội vàng xốc lên chăn liền nhảy dựng lên, ngoài miệng càng là nhịn không được nói: "Ta chính là nói các ngươi Bắc Châu quân thám báo đều là phế vật, quân địch đều chạy như vậy gần cư nhiên mới phát hiện!"
Thiên tướng vừa nghe lời này mặt liền đen, tuy rằng hắn biết, lần này Bắc Châu chiến cuộc bất lợi hơn phân nửa chính là bởi vì thám báo thất trách, chính là Bắc Châu quân là nhất thể, còn không chấp nhận được người khác tới nói. Huống chi đêm nay chuyện này cũng thật oán không đến thám báo trên người, rốt cuộc các nàng không phải tới đánh giặc, chỉ là đi ngang qua mà thôi, thám báo điều tra khoảng cách đến mười dặm ngoại không sai biệt lắm là lệ thường, lại xa cũng sợ hành quân trên đường mất đi liên hệ.
Bất quá ai cũng không nói cái gì nữa, Bùi Dự đứng dậy lúc sau vội vàng cầm áo ngoài liền ra bên ngoài chạy, đi rồi hai bước mới hỏi nói: "Điện hạ cùng vệ tiên sinh bên kia nhưng có người đi thỉnh?"