Tự ngày ấy ở Bùi phủ nhìn thấy điện hạ, lại đi qua ba ngày, Vệ Tuân như cũ mỗi ngày đều tới Bùi gia thế Bùi Dự hành châm, bất quá Bùi Dự kinh mạch vốn là bị thương, lâu dài thi châm cũng là không chịu nổi, liền chỉ phải tạm hoãn. Vệ Tuân để lại điều dưỡng phương thuốc, Bùi gia cũng không thiếu dược liệu, huống chi ngày ấy Sở Lẫm hồi cung lúc sau cũng ban rất nhiều hảo dược xuống dưới, là cũng đủ Bùi Dự dùng.Tạm thời giải quyết xong một tâm sự, Vệ Tuân ở mấy ngày kế tiếp liền không lại ra cửa, chỉ ở nhà uống trà đọc sách, nhật tử quá thật sự là nhàn nhã. Bất quá này phân nhàn nhã cũng không có thể liên tục lâu lắm, thực mau đã bị đánh vỡ.
Một ngày này buổi trưa khi nàng chính oa ở trong phòng đọc sách, nhất phái lười ý dào dạt. Thư phòng đại môn đột nhiên đã bị gõ vang, dồn dập trung thậm chí mang theo một chút hốt hoảng: "Tứ Công tử, tứ Công tử, ngài mau ra đây a, trong nhà đã xảy ra chuyện......"
Thanh âm rất là xa lạ, bất quá sẽ xưng Vệ Tuân "Tứ Công tử", tưởng cũng biết là ai.
Vệ Tuân là con vợ cả, nàng phía trên còn có một cái đích trưởng tử huynh trưởng, Nhị ca Tam ca toàn vì thứ xuất, phía dưới thậm chí còn có ba cái thứ xuất đệ đệ. Cái gọi là ấu tử, cũng bất quá này đây con vợ cả mà nói, thứ xuất nhi tử phần lớn không chịu gia tộc coi trọng. Nhưng vô luận như thế nào, vệ đại nhân là không thiếu nhi tử, lại nhân chủ mẫu thái độ, Vệ Tuân cái này con vợ cả Công tử lại là so thứ xuất nhi tử ở Vệ gia càng không được coi trọng.
Năm đó Vệ Tuân ra ngoài du lịch khi, Vệ gia trừ bỏ đã cho một bao tiền bạc ngoại, liền cái gì cũng không để ý tới. Chờ đến Vệ Tuân về kinh, bên ngoài khác trí dinh thự, Vệ gia cũng không có người hỏi đến, càng có cực giả, nàng ngày lễ ngày tết đều thiếu về nhà, chỉ bị thượng một phần lễ vật đưa trở về, Vệ gia liền chỉ làm không nàng người này giống nhau...... Thân tình đạm mạc, có thể thấy được đốm.
Vệ Tuân mấy ngày này không ra cửa, nhưng nàng trước đó vài ngày xuất nhập Bùi phủ, Binh Bộ sự tự nhiên cũng nghe thấy một vài. Bất quá nàng nhưng cho tới bây giờ không nghĩ tới, vệ đại nhân sẽ xảy ra chuyện, càng không nghĩ tới Vệ người nhà sẽ tìm tới nàng.
Nghe được ngoài cửa tiếng la sửng sốt một chút, Vệ Tuân lúc này mới buông quyển sách trên tay cuốn, lại sửa sửa trên người quần áo, lúc này mới đứng dậy đi mở ra thư phòng đại môn.
Gian ngoài chính bay tuyết, thư phòng môn vừa mở ra, liền có gió lạnh lôi cuốn nhỏ vụn bông tuyết thổi quét mà đến.
Vệ Tuân thân ở ấm thất, thình lình bị này gió lạnh một thổi, tức khắc lớn cái giật mình. Nhưng mà còn không đợi nàng nói cái gì đó hoặc là làm chút cái gì, canh giữ ở cửa gã sai vặt liền trảo một cái đã bắt được nàng, vội vã nói: "Tứ Công tử, lão gia đã xảy ra chuyện, ngài mau cùng tiểu nhân trở về!"
Tôn ti có tự, nam nữ có khác, Vệ Tuân lại là giả làm nam nhi cũng không có nhậm một cái gã sai vặt lôi kéo đạo lý. Nàng lập tức lạnh mặt, một phen huy khai gã sai vặt lôi kéo tay, trách mắng: "Làm càn!"
Gã sai vặt sửng sốt một chút, có lẽ là năm đó thấy nhiều Vệ Tuân ở Vệ gia không có tiếng tăm gì, mấy năm nay lại có gia không được hồi bộ dáng, Vệ gia tôi tớ cũng vẫn chưa quá đem vị này tứ Công tử để ở trong lòng. Thẳng đến lúc này bị trách cứ, gã sai vặt mới nhớ tới, trong nhà lúc này đem Vệ Tuân thỉnh trở về, vẫn là có việc cầu người, mà hắn xác thật mạo phạm.