Chương 100 : Đa sầu đa cảm, về kinh đêm trước

124 11 0
                                    




          

Đi vòng Đan Dương hành trình cũng không tính trường, nhưng xen vào mấy ngày liền mưa to duyên cớ, xa giá chạy lại là gian nan.

Từ thu được Tấn Lăng sinh loạn tin tức cho tới bây giờ, đã lại đi qua ba ngày, tuần du đội ngũ như cũ không có thể đuổi tới đan dương, bất quá Tấn Lăng Thành trung tin tức lại là một ngày ngày truyền đến. Tin tức có thực sự có giả, Sở Lẫm nhất nhất xem qua lúc sau lại là nhịn không được giai than —— mặc kệ Tấn Lăng lâm ngạn có phải hay không kiếp trước cái kia lâm ngạn, đoan xem hắn có thể ở trong khoảng thời gian ngắn ổn định thế cục, liền có thể biết này không phải vật trong ao.

Không có người nghĩ đến, chỉ là này đó nửa thật không giả tin tức liền đã khiến cho Quá Nữ điện hạ cũng đủ cảnh giác, thậm chí nghĩ tới lại điều chút binh mã tiến đến trấn áp. Nhưng nàng cuối cùng nghĩ nghĩ, kẻ hèn mấy ngàn lưu dân tạo thành loạn quân nàng cũng đã điều khiển tam châu binh lực, nếu là lại điều chỉ sợ cũng quá mức chuyện bé xé ra to, nói không chừng còn sẽ dẫn tới trong triều nghi kỵ bất mãn, vì thế chỉ phải từ bỏ.

Nhưng mà còn chưa chờ điện hạ đi tìm này đó loạn dân phiền toái, đối phương ngược lại là trước một bước thấu đi lên......

Giáp trụ Tiên Minh đội ngũ bị quần áo tả tơi loạn dân vây quanh, kia một khắc không chỉ có là Sở Lẫm, là chỉnh chi đội ngũ người đều chấn kinh rồi. Có cấm quân một tay ấn bên hông đao kiếm, ánh mắt bình tĩnh nhìn những cái đó giơ đòn gánh cái cuốc loạn dân, nhịn không được nhẹ giọng nỉ non nói: "Những người này đều điên rồi không thành, bọn họ này rõ ràng là ở tìm chết a!"

Không có người đáp lại hắn, nhưng chung quanh cùng bào nhóm tiếng lòng đại để đều là như thế, vì thế nắm đao kiếm tay cũng nhịn không được có một tia do dự.

Đây là một chi không có thượng quá sa trường gặp qua huyết tinh đội ngũ, chẳng sợ trang bị hoàn mỹ huấn luyện khắc khổ, nhưng rốt cuộc vẫn là thiếu vài phần quân nhân đặc có sát phạt tàn nhẫn chi khí. Nhưng bọn họ không đành lòng, không đại biểu đối diện những cái đó đói bụng loạn dân cũng sẽ chần chờ, liền có một người giương giọng quát: "Nhiều người như vậy bảo hộ, bên trong khẳng định là đại quan, bọn họ tham chúng ta lương thực, muốn chúng ta mệnh, giết bọn họ!"

Giọng nói rơi xuống đất, liền có mấy người phụ họa, mà không khí loại đồ vật này ở người nhiều thời điểm đặc biệt dễ dàng kéo. Kêu người dần dần nhiều lên, thanh âm cũng càng ngày càng kích động, vì thế hết thảy hội tụ thành một câu: "Giết bọn họ, giết bọn họ, giết bọn họ!"

"Bá" một tiếng, cấm quân nhóm đao kiếm ra khỏi vỏ, chỉnh tề ra khỏi vỏ uy danh nhiếp lực mười phần, nháy mắt liền hù đến mọi người một tĩnh.

Cách đó không xa, bị cấm quân nhóm bao quanh bảo hộ Quá Nữ xa giá trong vòng, Sở Lẫm cũng nghe tới rồi kia từng câu "Giết bọn họ". Nàng trên mặt thần sắc cổ quái, tựa rối rắm một trận mới nói: "Nguyên lai Cô đều đã thu nhận thiên nộ nhân oán sao?!"

Vệ Tuân nghe vậy tức khắc nhìn nàng một cái, bất đắc dĩ nói: "Điện hạ chớ có vui đùa."

Xe ngựa ở ngoài, mấy ngàn loạn dân vây quanh một ngàn cấm quân, hai bên nhân số chênh lệch thập phần to lớn. Nhưng mà đối diện chính là cầm đòn gánh cái cuốc dân chạy nạn, mà bên ta là binh hùng tướng mạnh tinh binh, hai bên chênh lệch có thể nghĩ —— cấm quân nhóm thậm chí không cần tiêu phí quá nhiều đại giới, chỉ cần hoa chút thời gian, liền đủ để đem này đàn dân chạy nạn toàn bộ bắt lấy!

Ái khanh, nhưng gả không - Có lẽ có một ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ