Chương 64 : Vừa lúc gặp còn có, không ngừng một người

215 12 0
                                    

          

Sở Lẫm thân thể hảo chút, nhưng mà Sở Hướng còn nhân ám sát hôn mê chưa tỉnh, cho dù là bởi vì trưởng tỷ thân phận làm làm bộ dáng, Sở Lẫm cũng buộc lòng phải Y Lan Điện một hàng, đi xem chính mình kia xui xẻo hoàng đệ.

Tô Kỳ tương đương không yên tâm, thấy điện hạ mặc chỉnh tề sau lại mặt khác cầm kiện rắn chắc áo choàng phải cho Sở Lẫm phủ thêm.

Sở Lẫm thân thể hảo, lại tập võ hiếu động, từ trước đến nay không thích bọc đến kín mít. Thấy Tô Kỳ cầm kia kiện nàng ghét bỏ dày nặng chưa bao giờ dùng áo choàng lại đây, tức khắc vẻ mặt cự tuyệt nói: "Cô đã hảo, nơi nào yêu cầu xuyên nhiều như vậy?!"

Tô Kỳ lại không có bởi vì Sở Lẫm cự tuyệt mà lui bước, hắn kiên trì làm cung nhân đem áo choàng cấp Sở Lẫm mặc vào, trong miệng lại nói: "Điện hạ nơi nào rất tốt, Vệ tiên sinh thế ngài bắt mạch không cũng nói còn phải đợi hai ba thiên sao? Còn nữa nói, Vệ tiên sinh cũng là nhớ ngài thân thể, nàng nếu biết ngài thụ hàn lúc sau còn như vậy không yêu quý thân thể, định là nếu không cao hứng."

Cũng không biết câu nào lời nói chọc trúng Sở Lẫm tâm tư, nàng nâng lên cự tuyệt tay lại buông xuống, yên lặng mặc kệ cung nhân thế nàng phủ thêm áo choàng. Hảo sau một lúc lâu mới âm thầm nói thầm câu: "Cô thân thể như thế nào, cùng Vệ tiên sinh có quan hệ gì đâu, sao còn tưởng lấy nàng nói sự?"

Lấy Vệ Tuân nói sự cũng liền thôi, thiên nàng cư nhiên còn bởi vậy ngoan ngoãn nghe lời...... Quả thực không thể hiểu được!

Thẳng đến Sở Lẫm bọc đến kín mít đi ra trọng hoa điện, cũng không chải vuốt rõ ràng này trong đó logic. Bất quá lúc này cũng không phải tưởng này đó thời điểm, bởi vậy nàng tạm thời kiềm chế hạ miên man suy nghĩ, bước lên ngừng ở điện trước kiệu liễn.

Y Lan Điện tại hậu cung, là Vương Chiêu Dung tẩm cung nơi, khoảng cách trọng hoa điện khoảng cách không gần. Kỳ thật Sở Hướng năm nay đã mãn bảy tuổi, cũng đã vào Sùng Văn Quán tiến học, dựa theo thành lệ là muốn dọn ra mẫu phi tẩm cung, có được một mình cung điện, hơn nữa này cung điện tám phần sẽ ở Đông Cung. Nhưng sở vọt vào học lúc sau cũng không biết vì sao, hoàng đế cùng Quý phi cũng chưa đề chuyện này, Vương Chiêu Dung cũng liền mừng rỡ giả ngu.

Sở Lẫm cũng không cảm thấy đây là chuyện tốt. Tuy rằng kể từ đó có thể tránh cho mẫu tử chia lìa, cũng dễ bề Vương Chiêu Dung đem Sở Hướng bảo hộ ở cánh chim dưới, nhưng không khỏi hoàng tử lớn lên trong tay đàn bà, tương lai quá mức thiên hướng mẫu tộc, Sở Quốc hoàng tử xưa nay là muốn ở tiến học sau dọn ra đừng cư. Không chỉ có là hoàng tử, đó là Sở Lẫm cái này thâm chịu Đế hậu sủng ái Trữ Quân năm đó cũng không thể ngoại lệ, sớm liền từ Phượng Nghi Cung trung dọn ra tới.

Sở Hướng không có dọn ra Y Lan Điện, cũng không phải hoàng đế cấp nhi tử trường hợp đặc biệt ân điển, tương phản càng có phóng túng chi ý —— hoàng đế ngay từ đầu liền không tính toán đem ngôi vị hoàng đế truyền cho đứa con trai này, thiên có chút người bị lá che mắt, còn tưởng rằng bệ hạ con trai độc nhất đầu cơ kiếm lợi.

Kiệu liễn nội châm chỉ bạc than, bị huân đến ấm áp dễ chịu, Sở Lẫm một tay chống hàm dưới, tưởng chút có không.

Ái khanh, nhưng gả không - Có lẽ có một ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ