Đông Cung người trong kỳ thật không ít, nhưng trải qua quá kiếp trước kiếp này thật mạnh tính kế lúc sau, Sở Lẫm trong lòng kỳ thật đã rất khó tin tưởng người nào. Mà trùng hợp, Vệ Tuân may mắn được này phân tín nhiệm, lại ở bắc châu bồi nàng trải qua quá ám sát, vì thế liền cũng thành điện hạ giờ phút này khuynh thuật đối tượng...... Đương nhiên, nếu Vệ Tuân thiện mưu, nàng cũng có thể hướng nàng cầu sách.
Sở Lẫm nói: "Cô cảm thấy, này phía sau màn người muốn mưu hại, tựa hồ không ngừng Cô một người."
Vệ Tuân nghe xong đầu ngón tay hơi cuộn tròn, nhưng cũng không có nói tiếp, điểm này động tác nhỏ cũng chưa từng khiến cho điện hạ chú ý.
Vì thế Sở Lẫm lại nói: "Bắc châu ám sát liền bãi, lần này trong cung ám sát lại thực sự lộ ra cổ quái. Bọn họ mai phục hồi lâu, cũng đúng đâm hoàng đệ, lại cố tình tuyển ở Cô vừa đến đương khẩu. Đứa bé không chịu nổi trời đông giá rét nước đá, hắn khả năng như vậy đi, kia đó là Cô thấy chết mà không cứu. Cô cứu hắn, hắn tỉnh lại lại tưởng Cô đem hắn đẩy vào trong nước, trong lòng lại khó tránh khỏi sinh ra oán hận tới......"
Sở Lẫm nói tới đây, thở dài: "Này cùng với nói là hành thích, không bằng nói là tính kế! Chẳng sợ nhất thời hành thích không thành, cũng muốn tính kế đến Cô thanh danh tẫn hủy, cũng hoặc là chúng ta tỷ đệ ly tâm, cốt nhục tương tàn."
Từ Sở Lẫm bước vào Y Lan Điện trùng hợp nghe thấy Sở Hướng câu kia lên án bắt đầu, nàng liền cảm thấy trong lòng nổi lên một cổ lạnh lẽo. Tự nhiên không phải bởi vì Sở Hướng "Không biện thị phi lấy oán trả ơn", mà là nàng đột nhiên cảm giác được những lời này sau lưng lớn lao ác ý —— lại là lòng dạ rộng lớn người, nghe thế chờ ngôn ngữ cũng sẽ cảm thấy trái tim băng giá, huống chi Trữ Quân vốn là nên là cái đa nghi lại cảnh giác người.
Sở Lẫm tưởng, nếu là kiếp trước nàng nghe thế câu nói, khẳng định trước tiên liền sẽ đối Sở Hướng sinh ghét. Sau đó nàng sẽ hướng về phía hoàng đế giải thích, lại đem Sở Hướng vu cáo sự chứng thực, chẳng sợ xong việc Sở Hướng biết là chính mình hiểu lầm, nhưng trải qua quá Quá Nữ phản cáo cùng hoàng đế xử trí lúc sau, tỷ đệ hai kia ít ỏi tình nghĩa cũng đem tan thành mây khói.
Đều nói là thiên gia vô phụ tử, có hoàng đế như vậy cái nguyện ý sủng nữ nhi, đã xem như cái lệ, nhưng vì ngôi vị hoàng đế huynh đệ tương tàn loại này tiết mục, cũng không biết trình diễn quá mấy trăm mấy ngàn trở về. Không câu nệ triều đại, không câu nệ Sở Quốc, sách sử thượng chỗ nào cũng có, đáng tiếc chưa bao giờ có người cảnh giác, ngược lại ở ích lợi sử dụng hạ không ngừng giẫm lên vết xe đổ.
Vệ Tuân đôi mắt hơi rũ, nhắc tới ấm trà thế chính mình cũng đổ ly trà nóng, nhẹ nhàng xuyết uống một ngụm, hồi lâu phương hỏi: "Điện hạ đã đã xem đến thông thấu, kia có thể tìm ra thấy phá cục phương pháp?"
Sở Lẫm không nói, nàng thượng không biết địch nhân ở đâu, trừ bỏ gặp chiêu nào thì phá giải chiêu đó lại có thể như thế nào.
Vệ Tuân thấy nàng như thế, liền lại hỏi: "Kia điện hạ đối màn này sau độc thủ, nhưng có điều hoài nghi?"
Vấn đề này khiến cho Sở Lẫm thật dài lông mi hơi rung động một chút, bất kỳ nhiên lại nghĩ tới mấy ngày trước triển nghiêm nói cho nàng người nọ —— trước Thái Tử! Trước Thái Tử đương nhiên là đã sớm chết thấu, nhưng hắn làm kia rất nhiều năm Thái Tử, ở cuối cùng thời điểm muốn lưu lại một vài chuẩn bị ở sau cũng không phải cái gì việc khó, hơn nữa trước Thái Tử là thua ở bệ hạ trong tay, trả thù kim thượng một mạch tựa hồ cũng là đương nhiên.