Chương 49 : Trong lòng còn nghi vấn, tại sao không mừng

227 13 0
                                    




          

Sở Lẫm vào triều bất quá một năm, còn có nửa năm quang cảnh không ở trong kinh, Đông Cung xây dựng chế độ tự nhiên chưa toàn, nhưng muốn tra một người vẫn là vậy là đủ rồi.

Triển Nghiêm phái người đi ra ngoài, chỉ tra xét một ngày liền truyền quay lại tin tức —— Vệ Tuân chính là Binh Bộ viên ngoại lang gia ấu tử, nhân từ nhỏ thể nhược, không được mẫu thân thích, sớm mấy năm liền ra ngoài du học, hiện giờ trở về cũng chưa từng hồi Vệ gia chủ trạch. Nàng lưu lại địa chỉ là chính mình bên ngoài khác trí biệt viện, hiện giờ đúng là ở trong đó, trước một ngày còn hướng Bùi gia tặng bái thiếp, dục thăm Bùi Dự.

Này tin tức thực thô sơ giản lược, hiển nhiên chỉ là đơn giản tra tra, Sở Lẫm xem qua lúc sau lập tức phân phó nói: "Lại tường tra. Trước tra Vệ Tuân mấy năm trước ở Vệ gia sự, Vệ phu nhân tại sao không mừng. Lại tra nàng ra ngoài du học khi đều đi nơi nào, lại kết giao người nào."

Triển Nghiêm nghe thế phân phó thoáng khó xử một chút, liền nhắc nhở nói: "Điện hạ, chỉ ba ngày quang cảnh, trong kinh việc tra tra cũng liền thôi, này Vệ Tuân ra ngoài du học mấy năm, đi qua địa phương kết giao người định là không ít, muốn tra chính là không dễ."

Sở Lẫm xua xua tay, ý bảo hắn cứ việc đi tra, Triển Nghiêm liền cũng không hảo nói nhiều cái gì, chỉ phải chắp tay đồng ý. Hắn lúc trước thấy điện hạ xem tin tức khi không tự giác nhíu mày, trong lòng liền bắt đầu phạm nói thầm —— điện hạ muốn tra quả nhiên là vị công tử, còn không thể gặp người này quá đến không tốt, không phải coi trọng lại là cái gì? Hôm qua lại còn có lệ hắn, thật là ly kinh lúc sau liền lấy hắn đương người ngoài!

Triển Nghiêm trong lòng không thể nói là cái cái gì tư vị nhi, lĩnh mệnh lúc sau thực mau liền lui xuống.

Sở Lẫm lại không có nhân Triển Nghiêm rời đi đem chuyện này buông, ngược lại nhìn chằm chằm kia tràn ngập tin tức giấy đã phát một lát ngốc, sau đó nghĩ như thế nào như thế nào cảm thấy kỳ quái —— không nói người bình thường gia đối ấu tử nhiều ít thương tiếc thiên vị, này bởi vì hài tử thể nhược liền không mừng mẫu thân, cũng là thế gian ít có đi? Nàng sinh với thiên gia thượng có thân tình đau sủng, Vệ Tuân là có thể xui xẻo thành như vậy?!

Trắng nõn đầu ngón tay trên giấy xẹt qua, Sở Lẫm đối này mặt trên viết tin tức còn nghi vấn, nghĩ nghĩ sau đem tờ giấy kẹp vào một quyển sách trung, không ở đi quản, chỉ còn chờ Triển Nghiêm tân một vòng tin tức truyền quay lại.

......

Vệ Tuân thượng không biết Sở Lẫm đã khiến người tra nàng, có người tra kỳ thật là chuyện tốt, chứng minh đối phương là thật sự thượng tâm. Đừng nhìn phía trước hai người dường như thân cận, càng là ngồi chung về kinh, nhưng đối với Sở Lẫm như vậy thân phận tới nói, nàng Vệ Tuân thật đúng là chính là cái có thể có có thể không người. Nếu là bởi vì hồi cung sự vội, đem nàng đã quên, trời biết phải chờ tới khi nào điện hạ mới có thể lại nhớ đến nàng như vậy cá nhân tới.

Vệ tiên sinh rất có tự mình hiểu lấy, cũng hoàn toàn không tưởng ngồi chờ chết, cho nên nàng tặng bái thiếp đi Bùi gia. Gần nhất là muốn nhìn một chút Bùi Dự hiện giờ khôi phục đến như thế nào, thứ hai cũng là ở lâu điều phương pháp, nếu là điện hạ thật sự quên mất, còn có Bùi Dự có thể đi nàng trước mặt nhấc lên.

Ái khanh, nhưng gả không - Có lẽ có một ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ