Tại đây thâm trầm trong bóng đêm, không lâu phía trước mới có quá một hồi đối thoại hai người lại lần nữa tương đối mà ngồi, Sở Lẫm tâm tình phức tạp cầm lấy ấm trà đang chuẩn bị pha trà, đối diện lại truyền đến Vệ Tuân thanh âm: "Hơn phân nửa đêm uống trà, điện hạ trong chốc lát nên ngủ không được."
Sở Lẫm cầm lấy ấm trà tay dừng một chút, chung quy vẫn là từ bỏ lá trà, chỉ đổ một hồ nước trong. Chính mình trước mặt thả một ly, một khác ly đẩy đến đối diện, mở miệng khi còn tính tâm bình khí hòa: "Tiên sinh cho rằng, Cô đêm nay còn có thể ngủ được sao?"
Vệ Tuân nghe vậy rũ xuống đôi mắt, thật dài lông mi ở đáy mắt đầu hạ một bóng ma. Nàng tựa hồ nghiêm túc nghĩ nghĩ, mảnh dài ngón tay ở ly ven vuốt ve hạ, lúc này mới đáp: "Ta tưởng, vẫn là có thể."
Ánh nến hạ, Sở Lẫm sườn mặt đường cong nguyên bản lãnh ngạnh, nghe được lời này lúc sau lại không khỏi nhu hòa rất nhiều. Nàng vẫn là nguyện ý đi nghe Vệ Tuân giải thích, nếu không liền sẽ không có giờ phút này hai người một chỗ, cho nên nàng cũng không nhiều lời, trực tiếp hỏi: "Cô mặc kệ tiên sinh phía trước che giấu nhiều ít, nhưng tới rồi giờ này khắc này, đều nên đối Cô thẳng thắn thành khẩn."
Vệ Tuân gật gật đầu, không có phủ nhận Sở Lẫm nói, cũng không có vội vã mở miệng, tựa hồ là ở suy xét như thế nào mở miệng cho thỏa đáng.
Sự tình phát triển không ở Vệ Tuân đoán trước, dựa theo nàng nguyên bản tính toán, là muốn lộ ra chút dấu vết để lại tới làm Sở Lẫm chính mình đi tra. Người luôn là có chút liệt căn, đối với người khác nói rất khó tin thượng thập phần, nhưng lại rất tin tưởng chính mình điều tra ra tới đồ vật. Nàng đã bố hảo kết thúc, chỉ cần Sở Lẫm đi tra, chung quy là có thể đem sự tình chân tướng tra ra mười chi bảy tám, sau đó là có thể phương tiện nàng đem chính mình trích đi ra ngoài.
Chỉ là nàng không có nghĩ tới, ở phía trước thứ nàng thổ lộ chính mình nãi tội thần lúc sau thân phận qua đi, Sở Lẫm lại là không có đi tra! Đây là đối nàng tín nhiệm sao? Có lẽ đúng không, này khó được tín nhiệm làm Vệ Tuân trong lòng cảm khái, lại cũng bất đắc dĩ nhìn cục diện phát triển đến nay.
Vứt lại nguyên bản sở hữu tính toán, Vệ Tuân vẫn là tự giác nói lời nói thật: "Việc này muốn từ ta bị điện hạ tiếp nhập Đông Cung khi nói lên, có lẽ có chút trường, điện hạ thả nghe ta từ từ nói đến."
Sở Lẫm rất có kiên nhẫn, vì thế nàng nghe Vệ Tuân từ nàng sơ đến Đông Cung mạc danh nhận được tờ giấy truyền tin nói lên, đến sau lại ám thất xuất hiện vạch trần nàng thân thế, lại đến sau lại Ám Bảy lợi dụng Vệ Tuân mưu sự, Vệ Tuân cùng ám thất xuất hiện khác nhau, thậm chí hai bên cho nhau đầu độc xé rách da mặt từ từ nguyên do sự việc. Nguyên nhân gây ra quá trình, thậm chí hôm nay kết cục, đều bị Vệ Tuân nói được rõ ràng minh bạch, nửa điểm nhi dấu diếm cũng không.
Điện hạ nghe xong lúc sau cái thứ nhất ý niệm đó là: Quả nhiên vẫn là trước Thái Tử một hệ dư đảng ở tác loạn a!
Sau đó cái thứ hai phản ứng chính là: Không đúng, tiên sinh nói Ám Bảy từng làm nàng tới câu dẫn Cô, kia trong khoảng thời gian này tới nay...... Không không không, tiên sinh mới không có câu dẫn Cô, tiên sinh đối Cô quả thực là e sợ cho tránh còn không kịp a!