Vệ Tuân rốt cuộc vẫn là trộm đem kia đóa sơn trà hái xuống, bất quá là ở mua kia cây sơn trà hơn nữa ra hoa quán lúc sau.
Điện hạ tự nhiên phát hiện, bất quá nàng đồng thời cũng thấy Vệ Tuân cũng không có đem kia đóa sơn trà vứt bỏ, ngược lại là thu vào trong tay áo dấu đi...... Này liền đủ rồi, điện hạ thu hồi ánh mắt sau hơi cong lên môi, không hề cưỡng cầu.
Sơn trà từ phía sau tùy tùng ôm, hai người sóng vai mà đi, lại ở chợ hoa ngoại đi dạo lên. Dọc theo đường đi nói nói cười cười, thời gian nhưng thật ra quá thật sự mau, chờ đến Sở Lẫm có điều phát hiện khi, đã là bụng đói kêu vang, lại ngẩng đầu vừa thấy thời gian, buổi trưa thế nhưng cũng qua.
Vệ Tuân quan sát tỉ mỉ, vừa thấy Sở Lẫm ngẩng đầu nhìn sắc trời liền nói: "Thời điểm không còn sớm, chúng ta trở về thành đi thôi."
Sở Lẫm lại còn có chút chưa đã thèm, nàng tuy giác đói khát, nhưng thấy ngoài thành cũng có chút người bán hàng rong chọn ăn vặt tới bán, liền tính toán tùy ý ăn chút lót bụng, lại ở ngoài thành du ngoạn một trận lại trở về thành đi.
Há biết lời nói còn chưa xuất khẩu, Vệ Tuân lại đột nhiên dừng lại bước, rồi sau đó trảo một cái đã bắt được cánh tay của nàng —— kia lực đạo có chút đại, dẫn tới Sở Lẫm cũng dừng bước nghiêng đầu đi xem, lại thấy Vệ tiên sinh trên mặt như nhau thường lui tới, vân đạm phong khinh cái gì cũng nhìn không ra tới. Chỉ kia chỉ nắm chặt nàng cánh tay trên tay lực đạo không giảm, tựa hồ để lộ ra một chút không giống bình thường tới.
Sở Lẫm là cỡ nào người, lập tức liền ý thức được không đúng, chỉ là thấy Vệ Tuân như vậy phản ứng nàng cũng không nói toạc, thậm chí ở lúc sau tùy ý Vệ Tuân lôi kéo nàng xoay cái phương hướng, hướng cửa thành mà đi.
Vệ Tuân hôm nay xuyên một thân áo rộng tay dài, một đôi tay đều giấu ở trong tay áo, nhưng nàng lôi kéo Sở Lẫm tay lại ở tay áo rộng che lấp hạ nửa điểm nhi không tùng. Thẳng đến hai người đi ra thật xa, nàng lúc này mới chậm rãi thả lỏng lực đạo, cả người tựa hồ cũng tùy theo lơi lỏng xuống dưới.
Sở Lẫm thấy vậy liền biết sự tình đi qua, rốt cuộc mở miệng hỏi: "Tiên sinh đột nhiên như thế, là phát sinh chuyện gì sao?"
Vệ Tuân há miệng thở dốc, chân chính nguyên nhân rốt cuộc chưa từng xuất khẩu, chỉ nói: "Điện hạ thứ tội, là tại hạ vượt qua. Ta vừa mới thấy vệ người nhà, nghĩ nếu là nghênh diện gặp phải, không thiếu được lại là một phen dây dưa, lúc này mới nóng lòng tránh đi."
Sở Lẫm vừa nghe lời này liền hơi hơi nhăn lại mày, nàng lại quay đầu lại nhìn thoáng qua, tất nhiên là cái gì cũng không phát hiện. Bất quá nàng vẫn là theo Vệ Tuân nói nói: "Tiên sinh nếu không muốn gặp nhau, kia chúng ta liền trở về thành đi."
Điện hạ chi ý tự nhiên không người xen vào, đoàn người ngược lại trở về thành, nhưng trên thực tế Vệ Tuân có như vậy đại phản ứng, nàng thấy tự nhiên không phải cái gì vệ người nhà —— nàng nhìn đến chính là nguy hiểm, chẳng sợ nàng đã từng mở miệng dẫn xà xuất động, chẳng sợ nàng biết hiện giờ điện hạ bên người hẳn là không thiếu bảo hộ, nhưng nàng không biết vì sao, như cũ không muốn Sở Lẫm lâm vào hiểm cảnh.