Chương 40 : Đêm tập địch doanh, lưu ngươi không được

197 14 0
                                    

Sở Lẫm không thiện chiến sự, đó là kiếp trước ở Bắc Châu đãi quá hai năm, trong quân việc cũng đều có Mạnh Dương làm chủ. Mà nàng chỉ cần sẽ dùng người, chỉ cần quyết định trận này đánh không đánh, cũng là được, cụ thể như thế nào còn muốn Mạnh Dương đi làm.

Lần này lại là bất đồng, nàng muốn hồi kinh, còn không thể là xám xịt trở về, tự nhiên đến nhiều ra một phần lực.

Vệ Tuân đề ra đề, Sở Lẫm liền đã có lập kế hoạch, thực mau liền lại đi tìm Mạnh Dương. Mạnh Dương còn tưởng rằng nàng như cũ vì mật thám việc mà đến, ai ngờ Quá Nữ điện hạ một mở miệng, đó là muốn xuất chiến!

Mạnh Dương liền có chút đau đầu, thật phi hắn sợ chiến, mà là hắn trong lòng biết hiện giờ trong quân chưa hoàn toàn thanh tra, sợ hãi lại ra sơ hở, liền này Bắc Châu thành đều ném. Nhưng loại sự tình này từ hắn cái này một quân Thống soái nói ra, cũng thật sự là mất mặt, bởi vậy khó được ậm ừ một trận, mới cùng Sở Lẫm nói rõ, bất quá càng nhiều, hắn vẫn là không đề.

Sở Lẫm đảo cũng không truy vấn cái gì, chỉ đơn giản giải thích hai câu lúc sau, liền thẳng hạ lệnh nói: "Mạnh tướng quân, hiện giờ Bắc Châu tình thế nguy cấp, đoạn không thể lại kéo dài. Cô mệnh ngươi hôm nay đêm tập Bắc Nhung quân doanh, thiêu này lương thảo!"

Lấy Vệ Tuân ý tứ, chỉ cần phái ra thám báo giám thị, chờ đến Bắc Nhung đại quân lương thảo thiếu, phân tán cướp bóc khi tái hành động tay. Nhưng Sở Lẫm lại cảm thấy như thế thời cơ khó đoạn, khủng có sơ hở, còn không bằng ngay từ đầu liền chủ động xuất kích, chiếm cứ quyền chủ động.

Mạnh Dương nghe xong lại đại kinh thất sắc, liền nói ngay: "Điện hạ, không thể! Bắc Nhung người hung hãn, bọn họ lương thảo đều là cướp bóc mà đến, chúng ta thiêu này một đám, bọn họ cũng sẽ không nhân cạn lương thực mà hoảng, ngược lại sẽ phân tán một lần nữa cướp bóc, đến lúc đó khổ vẫn là Bắc địa bá tánh."

Cái này Sở Lẫm tự nhiên biết, cho nên nàng nghe vậy thần sắc chưa động, chỉ nhàn nhạt nói: "Này liền cần tướng quân chặn giết."

Bắc Nhung người nam hạ cướp bóc khi, liền như châu chấu quá cảnh, gào thét mà đến giây lát mà đi. Bọn họ chiến mã so Sở Quốc hoàn mỹ, hơn nữa phần lớn một người song kỵ thậm chí tam kỵ, này đây Bắc Châu quân chẳng sợ được tin tức, cũng rất ít có thể ngăn được đuổi kịp, dĩ vãng hai bên liền rất ít có chính diện giao phong thời điểm. Đương nhiên, Bắc Nhung người hung hãn, mặc dù chính diện giao phong Bắc Châu quân cũng khó chiếm cứ thượng phong.

Niệm cập năm rồi đủ loại, Mạnh Dương hơi kém nhịn không được xuất khẩu phản bác, nhưng lời nói đến bên miệng hắn nhưng thật ra mặc mặc. Thật là sáng nay cùng vãng tích khác nhau rất lớn, hiện giờ Bắc Nhung người đều tụ tập ở một chỗ, lại không giống năm rồi giống nhau phân tán mở ra, sờ không được tung tích. Hơn nữa thật muốn đoạn này lương thảo, đó là bọn họ chiếm cứ chủ động, nắm chắc ở đối phương cướp bóc thời gian, lại muốn chặn giết liền so năm rồi dễ dàng nhiều.

Mạnh Dương ngậm miệng, rũ mắt trầm tư khởi làm như vậy nguy hiểm.

Bắc Nhung người mất lương thảo cố nhiên sẽ nghĩ cướp bóc, nhưng có khác một loại khả năng, đó là đập nồi dìm thuyền! Nếu là Bắc Châu quân tất cả đều ra khỏi thành mai phục, mà Bắc Nhung đại quân lại lựa chọn Công thành, kia thiếu thủ vệ Bắc Châu thành chẳng lẽ không phải nguy rồi?

Ái khanh, nhưng gả không - Có lẽ có một ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ