Chương 126 . 2018-10-08 23:54:26

184 9 0
                                    

Một đêm vội vàng, có người an ổn ngủ say, có người trằn trọc.

Sở Lẫm buổi tối ôm Vệ Tuân rất là dính một phen, nếu không phải cố kỵ Vệ Tuân trên lưng thương thế chưa khỏi hẳn, định là muốn lăn lộn càng quá. Bất quá mặc dù không làm cái gì, chỉ là an an tĩnh tĩnh ôm người này trong ngực trung, cũng là làm người an tâm.

Ngày thứ hai trời chưa sáng Sở Lẫm liền đứng dậy, nàng tối hôm qua túc ở ngoài cung đã là không hợp quy củ, tự nhiên không thể lại chạy thoát lâm triều. Mà từ Vệ gia chạy đến Tuyên Chính Điện lâm triều, tổng muốn so từ Trọng Hoa điện trực tiếp đi xa nhiều, bởi vậy giờ dần vừa đến liền động tác nhẹ nhàng chậm chạp đứng lên.

Trong lòng ngực thiếu người, Vệ Tuân mở mông lung mắt buồn ngủ nhìn lại đây, Sở Lẫm liền cúi người ở môi nàng hôn một cái, sau đó trấn an nói: "Canh giờ còn sớm, ngươi ngủ tiếp một lát, Cô đi về trước lâm triều." Nói xong dừng một chút, lại nói: "Cô sẽ thường ra cung tới xem ngươi."

Vệ Tuân mở mắt, giơ tay câu lấy Sở Lẫm cổ, thật sâu hôn một hồi mới thả người đi.

Sở Lẫm có thể cảm giác được Vệ Tuân không tha, chính nàng cũng không tha, rồi lại bởi vì đối phương phản ứng mà cảm thấy mỹ mãn. Lúc này nàng liền nhịn không được sẽ tưởng, có lẽ Vệ Tuân mất đi ký ức cũng là chuyện tốt, ít nhất trước kia cái kia tâm sự nặng nề Vệ tiên sinh cũng sẽ không như thế trắng ra biểu đạt tâm ý, luôn là suy đoán truy đuổi nhật tử, ai cũng sẽ không thích, càng không thể lâu dài.

Vệ gia so Sở Lẫm thức dậy còn sớm, Vệ Yến cùng Vệ phu nhân cơ hồ một đêm chưa ngủ, sáng sớm liền đỉnh hai cái quầng thâm mắt lo lắng sốt ruột chờ ở sảnh ngoài. Thật vất vả nghe được hạ nhân hồi báo nói điện hạ ra sân, nhưng chờ hai người vội vàng đuổi qua đi khi, Sở Lẫm lại sớm đã lãnh thủ hạ Thái Tử vệ suất từ một con đường khác rời đi, căn bản liền không gặp thượng!

Phu thê hai người không khỏi hai mặt nhìn nhau, đều không biết điện hạ như vậy vội vàng rời đi rốt cuộc là phát hiện cái gì không có?

......

Hồi cung bên trong xe ngựa, Sở Lẫm đầu dựa vào thùng xe thượng còn có chút mơ màng sắp ngủ, chỉ vì hôm nay so thường lui tới dậy sớm hơn nửa canh giờ. Cũng không biết nàng ngủ không có, đầu đột ngột đi xuống một chút, lúc này mới chân chính thanh tỉnh lên.

"Li cung môn còn có xa lắm không?" Sở Lẫm xoa xoa thái dương, mở miệng hỏi.

Đánh xe thị vệ nghe vậy vội trả lời: "Hồi bẩm điện hạ, còn có nửa khắc chung liền có thể đến cửa cung."

Sở Lẫm liền không hề hỏi, cũng không hề ngủ gà ngủ gật, chỉ nhéo nhéo mũi cường đánh tinh thần —— nàng tối hôm qua tuy là cố ý nương tặng người bồi Vệ Tuân ngủ lại ngoài cung, nhưng ở hoàng đế mí mắt phía dưới, sự tình cũng không hảo làm được quá mức, bởi vậy triều phục gì đó nàng là không có mang. Lần này hồi cung còn phải trước hướng Trọng Hoa điện đi một chuyến, mặc chỉnh tề lúc sau mới có thể hướng Tuyên Chính Điện triều nghị.

Thị vệ nói nửa khắc chung đó là nửa khắc chung, nửa điểm cũng chưa từng nhiều, Sở Lẫm mới vừa đánh lên tinh thần không bao lâu, xe ngựa liền ngừng ở cửa cung.

Ái khanh, nhưng gả không - Có lẽ có một ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ