Vệ Tuân đối với chính mình tình cảnh từ trước đến nay rất rõ ràng, ở màn này sau chấp cờ giả trong mắt, nàng cũng bất quá là một quả quân cờ thôi. Đương quân cờ không nghe lời, hoặc là bị loại bỏ, hoặc là liền khiến nàng nghe lời...... Không khéo, bởi vì điện hạ càng thêm coi trọng, nàng còn có chút giá trị lợi dụng, cho nên trực tiếp hủy diệt không bằng dùng □□ khống chế.
Sớm tại cự tuyệt ra mặt đem điện hạ cường lưu trong kinh bắt đầu, Vệ tiên sinh liền dự đoán được sẽ là như vậy cái kết quả, cho nên nàng liền giải độc dược đều đã chuẩn bị tốt. Chỉ là bị hạ giải dược chưa từng hoàn toàn đúng bệnh, cho nên nàng vẫn là thực ăn một phen đau khổ.
Việc này sau lưng liên lụy thật sự quá nhiều, cho nên Vệ Tuân đối mặt Sở Lẫm dò hỏi khi, cũng chỉ là hơi rũ mắt, đáp: "Đã nhiều ngày không khéo bị bệnh một hồi, điện hạ không cần vì thế lo lắng."
Lúc này đáp nhưng thật ra hợp Sở Lẫm phía trước suy nghĩ, nàng nhíu mày nhìn chằm chằm Vệ Tuân tái nhợt môi, rất có chút đau lòng. Chính là lại đau lòng nàng cũng không thể mở miệng trách cứ Vệ Tuân dấu diếm, bởi vì ly kinh sắp tới, nếu là Vệ tiên sinh nhân bệnh không thể đi theo, các nàng này từ biệt ít nói lại là mấy tháng. Điện hạ có tư tâm, nàng luyến tiếc như vậy lâu dài chia lìa, bởi vậy cũng không có lập trường đi trách cứ Vệ Tuân tự chủ trương.
Lại là đau lòng, lại là áy náy, Sở Lẫm tiến lên hai bước đỡ Vệ Tuân ở một bên ngồi xuống, sau đó nói: "Bị bệnh phải hảo hảo nghỉ ngơi, đừng lại như vậy cậy mạnh. Ngươi muốn ăn chút cái gì, sinh bệnh người ăn uống không tốt, Cô phân phó người ấn ngươi ăn uống khác làm, còn có bên cạnh ngươi dược liệu đủ sao? Không bằng Cô sử cung nhân lại đi lấy chút tới......"
Vệ Tuân thấy nàng này khẩn trương bộ dáng cũng không cấm mỉm cười, trong lòng cũng hơi có chút ấm, lại là lắc đầu nói: "Điện hạ yên tâm, không cần như thế phiền toái, mấy ngày nữa liền hảo. Lúc trước ở trong cung khi ban cho dược liệu đã thập phần sung túc, cũng không cần lại lấy dùng."
Đây là lời nói thật, Sở Lẫm vẫn luôn biết Vệ Tuân thể nhược, bởi vậy ở đem người tiếp nhập Đông Cung lúc sau nàng liền thường xuyên khiến người đưa chút dược liệu đi tiểu viện. Điện hạ là muốn cho Vệ Tuân chính mình phối dược dưỡng dưỡng thân thể, nàng không hiểu dược tính liền một cổ não đều đưa đi Vệ Tuân nơi đó, nhiều vô số cơ hồ dọn không Đông Cung non nửa cái dược phòng, lại không ngờ này đó dược liệu cuối cùng làm Vệ Tuân thấu ra một liều giải dược.
Sở Lẫm như cũ lo lắng, sợ Vệ Tuân là ở cậy mạnh, bởi vậy nói: "Kia không bằng liền ở chỗ này trước nghỉ ngơi chỉnh đốn mấy ngày lại đi đi."
Vệ Tuân nghe vậy bật cười, có chút bất đắc dĩ nói: "Điện hạ chớ có tùy hứng, ngài hôm nay mới ly kinh, quay đầu liền ăn vạ này kinh đô và vùng lân cận dịch quán, nếu là làm người khác đã biết, chính là khó mà nói."
Sở Lẫm rất muốn nói cho Vệ Tuân, nàng phụ hoàng miệng vàng lời ngọc làm nàng ra tới du ngoạn, nàng tưởng ngừng ở chỗ nào liền ngừng ở chỗ nào. Nhưng lại hồi tưởng khởi đêm qua hoàng đế dặn dò, làm nàng chớ có đem việc này báo cho người khác, do dự luôn mãi rốt cuộc vẫn là không có xuất khẩu.