Chương 51 : Từ nhỏ không mừng, Cô thực thích

252 16 1
                                    




          

Thừa tướng nãi đủ loại quan lại đứng đầu, trong triều đem có rung chuyển, Sở Lẫm liền cảm thấy hẳn là cùng hắn thông báo một tiếng. Đương nhiên, nàng cũng không sẽ rõ ngôn, càng sẽ không binh tướng bộ chân chính vấn đề nói ra, chỉ hơi ám chỉ một chút, liền đưa ra thăm bệnh thỉnh cầu.

Bùi Dự rốt cuộc là vì nàng chắn mũi tên trúng độc, lúc sau đi được lại như vậy vội vàng, Sở Lẫm trong lòng vẫn là có chút không bỏ xuống được. Nhưng nàng mới vừa hồi cung, Công việc bề bộn không nói, cũng không hảo lập tức liền hướng Bùi gia chạy —— nàng là không thẹn với lương tâm, nhưng dừng ở người có tâm trong mắt, nói không chừng lại muốn thả ra nàng cố ý ôm quyền lời đồn đãi, nàng nhưng không nghĩ làm cha con hai một lần nữa chữa trị quan hệ, lại chịu đựng cái gì không thể hiểu được khảo nghiệm.

Lần này ra cung, Sở Lẫm riêng cùng hoàng đế báo bị quá, Bùi Dự sự hoàng đế cũng biết, tự nhiên sẽ không ngăn. Vì thế Quá Nữ điện hạ liền chính đại quang minh ra cung, sau đó cùng Thừa tướng đại nhân nói chuyện phiếm vài câu sau, lại "Trùng hợp" ở Bùi Dự chỗ gặp được Vệ Tuân.

Sở Lẫm ánh mắt chỉ ở Vệ Tuân trên mặt hơi làm dừng lại, thực mau liền dời về phía Bùi Dự, sau đó tú khí mày liền nhăn lại.

Nàng hôm nay một hàng, năm phần vì Bùi Dự, ba phần nhân Vệ Tuân, chỉ có còn lại hai phân mới là vì Bùi Thừa tướng. Nói như vậy tựa hồ có chút quá phận, nhưng Bùi Thừa tướng quan trường chìm nổi mấy chục tái, trong triều gió thổi cỏ lay hắn sớm nhiên với ngực, nơi nào yêu cầu Sở Lẫm như vậy cái mới ra đời tiểu bối tới nhắc nhở? Tương phản, Vệ Tuân mỗi ngày tới cửa Bùi phủ hành động lại thập phần khác thường, Sở Lẫm nghĩ tới nghĩ lui, cũng chỉ có thể là bởi vì Bùi Dự.

Tới khi Sở Lẫm liền làm tốt chuẩn bị tâm lý, cảm thấy Bùi Dự thân thể định là ra cái gì vấn đề. Cũng thật nhìn thấy người, nàng tâm trước buông một nửa, tiện đà liền lại dâng lên một cổ quái dị cảm giác, nhịn không được nhíu mày hỏi: "Biểu huynh không phải nói, nam nhân tô son điểm phấn thực nương khí sao? Sao mấy tháng không thấy, ngươi cũng nhiễm này tật xấu?!"

Đúng vậy, Bùi Dự trên mặt đồ phấn. Ở thị nữ truyền lời lúc sau, hắn liền ở trong phòng lấy ra một hộp son phấn, sau đó đối với gương một trận bôi!

Vệ Tuân lúc ấy đều xem ngây người, điện hạ lúc này cũng hảo không đến chỗ nào đi. Thật sự là Bùi Dự người này không thích hợp như vậy giả dạng, hắn sinh đến anh khí, tính tình lại có chút sơ cuồng, tô lên kia bạch bạch son phấn thật sự có chút chẳng ra cái gì cả, làm người nhìn đôi mắt đau.

Bùi Dự đại để vẫn là có chút tự mình hiểu lấy, nghe vậy xua xua tay nói: "Điện hạ đừng lấy ta giễu cợt. Bất quá là này hai ngày thân mình có chút không khoẻ, sắc mặt cũng không được tốt. Cha ta sợ ngài thấy lo lắng, lúc này mới khiến người cho ta tặng hộp son phấn tới, làm ta giả dạng hảo lại đến thấy ngài."

Bùi Thừa tướng không ở nơi đây, này hắc oa liền bị khấu đến không chút do dự, mà Bùi Dự này cử lại có chút giấu đầu lòi đuôi.

Sở Lẫm lập tức tỏ vẻ không tin: "Cậu phân phó, ngươi khi nào như vậy vâng theo?!"

Bùi Dự lúc này biểu hiện thật sự bằng phẳng, hắn trường thân mà đứng đĩnh đạc mà nói, thân thể tựa hồ cũng không khác thường. Nếu là tầm thường, Sở Lẫm khẳng định đã bị hắn mang trật đề tài, nhưng giờ phút này hắn càng là như thế, Sở Lẫm trong lòng ngược lại càng thêm cảm thấy không ổn.

Ái khanh, nhưng gả không - Có lẽ có một ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ