Sở Lẫm trở về chú định không bình tĩnh, liền tính phía sau màn người cố ý thu tay lại, bọn họ cấu kết Bắc Nhung người cũng sẽ không cho phép.
Một ngày bận rộn qua đi, Sở Lẫm rốt cuộc vẫn là không có lưu tại quân doanh, như cũ tuyển Hồi Xuân Đường đặt chân. Đều không phải là này y quán có bao nhiêu hảo, thật sự là hiện giờ quân doanh ở Sở Lẫm trong mắt đã không còn an toàn, còn không bằng phái người thủ này nho nhỏ y quán tới an tâm.
Chạng vạng khi, có người gõ vang lên Sở Lẫm cửa phòng, được đến đáp ứng lúc sau tiến vào lại là một cái thị vệ.
Thị vệ trong tay bưng chén dược, cung kính đối Sở Lẫm nói: "Điện hạ, đây là Vệ tiên sinh mới vừa đưa tới dược, nói là ích khí bổ huyết."
Sở Lẫm trên người thương kỳ thật đều là da thịt thương, trừ bỏ đau đớn ở ngoài nhất quan trọng chính là mất máu mang đến suy yếu. Này thuốc bổ đưa đến không tật xấu, nhưng Sở Lẫm liếc liếc mắt một cái kia trong chén đen tuyền nước thuốc, lại hỏi: "Vệ tiên sinh người đâu, sao không thấy nàng lại đây?"
Thị vệ liền đáp: "Vệ tiên sinh trở về phòng đi, nói là muốn viết sách luận."
Sở Lẫm nghe xong lời này lại là một trận hoảng hốt, nàng còn nhớ rõ ngày đó Bùi Dự cầm Vệ Tuân sách luận tới cấp nàng nhìn lên tình hình, khi đó nàng trong lòng liền đối với Vệ Tuân tán thưởng, lại không ngờ hai người sẽ giống như nay này rất nhiều giao thoa......
Trong nháy mắt hoảng thần qua đi, Sở Lẫm tiếp nhận thị vệ trong tay chén thuốc, chợt xua xua tay nói: "Được rồi, lui ra đi."
Thị vệ theo tiếng lui ra, Sở Lẫm lại không có uống kia trong chén dược, ánh mắt ở trong phòng thoáng đảo qua, liền thẳng đi hướng bên cửa sổ bồn hoa, sau đó trực tiếp đem chỉnh chén dược đều đổ đi vào.
Quá nữ điện hạ cũng không thích uống dược, bởi vì ghét bỏ quá khổ, nhưng lần này đem dược đảo rớt lại không phải vì này. Sở Lẫm biết rõ chính mình tình cảnh, trước mắt này chén dược cũng không biết kinh bao nhiêu người tay, nàng nhưng không xác định này dược có hay không người động tay chân. Trên thực tế liền tính là Vệ Tuân tự mình trảo dược, tự mình chiên, lại tự mình đưa tới, nàng uống dược khi, chỉ sợ cũng có rất nhiều băn khoăn.
May mà, Vệ Tuân không có tự mình đưa tới, Sở Lẫm cũng liền càng có đem dược đảo rớt lý do.
"Bang" một tiếng vang nhỏ, Sở Lẫm đem không rớt chén thuốc đặt ở trên bàn, sau đó thẳng ngồi ở bên cạnh bàn nhắm mắt trầm tư. Nàng suy nghĩ trong triều thế cục, cũng suy nghĩ trong quân mật thám, còn đang suy nghĩ kia tiếp theo ám sát sẽ ở khi nào bắt đầu...... Nhưng nghĩ nghĩ, nàng suy nghĩ lại tựa không chịu khống chế bắt đầu tung bay, không tự giác lại dừng ở Vệ Tuân trên người.
Bùi Dự khăng khăng muốn đem Vệ Tuân lưu lại, hiển nhiên đối nàng rất là tín nhiệm, mà liền phía trước hai người cùng hoạn nạn trải qua mà nói, Vệ Tuân tựa hồ cũng chưa từng Cô phụ này phân tín nhiệm. Nhưng Sở Lẫm trong lòng còn có băn khoăn, bởi vì Vệ Tuân trên người có quá nhiều bí mật, nàng không biết lai lịch của nàng, không biết nàng vì sao nữ giả nam trang, cũng không biết nàng vì sao khăng khăng muốn lưu tại chính mình bên người, thậm chí không tiếc ngỗ nghịch chính mình!