Chương 94 : Buồn lo vô cớ, trông gà hoá cuốc

115 9 1
                                    




          

Trắng nõn mảnh khảnh cẳng chân thượng, kia một mảnh ô thanh đặc biệt thấy được, Sở Lẫm xem ở trong mắt liền chỉ còn lại có lòng tràn đầy đau lòng. Nàng vươn tay lại không dám đi chạm vào thương chỗ, trước tiên chỉ nghĩ tới rồi muốn chạy nhanh đi tìm chút thuốc trị thương tới cấp Vệ Tuân dùng tới, đứng lên khi mới hậu tri hậu giác nhớ tới Vệ Tuân cho nàng xem này thương dụng ý tất không ở này.

Bởi vì để ý mà chạy thiên suy nghĩ chung quy vẫn là thu hồi tới chút, Vệ Tuân cũng vào lúc này một lần nữa đem ống quần buông.

Điện hạ liếc liếc mắt một cái kia tuyết trắng ống quần, trong lòng có chút đáng tiếc lại có chút lưu luyến, trên mặt rốt cuộc vẫn là đoan chính thần sắc, vẻ mặt nghiêm túc hỏi: "Tiên sinh ý tứ là, có người đối với ngươi động thủ?!"

Kỳ thật phía trước ở đê khi Vệ Tuân cũng không có nhận thấy được điểm này, nàng té ngã trước chỉ cảm thấy chân cong mềm một chút, lúc sau lại là suýt nữa rơi xuống nước kinh tâm, lại là té bị thương sau đau đớn, còn có bị Sở Lẫm mạnh mẽ ôm đi thẹn thùng...... Khi đó nàng căn bản không rảnh hắn tưởng, thẳng đến đi vào này chỗ nông trại, nàng thay quần áo khi thuận tiện kiểm tra rồi trên người thương thế, sau đó liền ở một chúng trầy da té bị thương trung phát hiện này một chỗ ứ thanh.

Vệ Tuân trên người ứ thanh không ít, nhưng này một chỗ lại là nhất đáng giá để ý, đối mặt điện hạ dò hỏi nàng cũng không dấu diếm, liền gật gật đầu nói: "Lúc ấy ta đang cùng điện hạ nói chuyện, chợt thấy chân cong mềm nhũn liền quăng ngã đi xuống. Lúc ấy kinh hoảng, cũng không nhận thấy được không ổn, nhưng sau khi trở về mới phát giác đến này một chỗ ứ thanh."

Sở Lẫm thần sắc hoàn toàn lạnh xuống dưới, nàng nhìn chằm chằm Vệ Tuân chân cong, các loại ý niệm ở trong đầu bay nhanh hiện lên —— Vệ Tuân té ngã không phải ngoài ý muốn, đó là ai yếu hại nàng? Hại nàng người lại là như thế nào ra tay? Còn có lúc ấy hai người bên người chính là có mấy trăm cấm quân tương hộ, chỗ tối hẳn là còn có ám vệ tương tùy, lại là người nào có thể không kinh động cấm quân cùng ám vệ trực tiếp đối với Vệ Tuân ra tay?

Suy nghĩ một chút, điện hạ liền giác có chút kinh hãi. Thả bất luận mặt khác, đoan xem cuối cùng một chút, kia động thủ người muốn thần không biết quỷ không hay được việc, hoặc là là bên người nàng cấm quân bên trong có lòng dạ khó lường người, hoặc là chính là kia động thủ người sâu không lường được. Này hai dạng khác biệt suy đoán nào giống nhau đều không thể làm người yên tâm, điện hạ đã tính toán quay đầu lại muốn tìm ám vệ đem kia mấy trăm cái cấm quân lại tra một lần.

Trong đầu muôn vàn ý niệm chuyển qua, lại cũng bất quá là trong chốc lát thôi, Sở Lẫm thực mau ngước mắt đối thượng Vệ Tuân đôi mắt, lại không đề cấm quân cùng ám vệ chuyện này. Chuyện này Vệ Tuân không giúp được nàng, cho nên nàng chỉ cùng nàng nói hai người có thể thương lượng ra kết quả chuyện này: "Kia tiên sinh cho rằng, lần này động thủ sẽ là người nào?"

Này vừa hỏi liền không phải hỏi trực tiếp động thủ người, mà là hỏi phía sau màn độc thủ.

Vệ Tuân đương nhiên minh bạch, trên thực tế nàng trong lòng từ lâu có suy nghĩ, lúc này liền hơi rũ mắt nói ra: "Y ta chứng kiến, không ngoài hai loại khả năng. Thứ nhất, chính là Giang Ninh bên này người, ta lúc ấy nhìn ra đê có vấn đề, cho nên muốn muốn giết người diệt khẩu. Thứ hai, đó là phía trước cho ta hạ độc những người đó, có lẽ là thấy ta không có việc gì, lại có lẽ là bởi vì mặt khác nguyên nhân, lại hạ độc thủ."

Ái khanh, nhưng gả không - Có lẽ có một ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ