Chương 34 : Da thịt tinh tế, đầu ngón tay hơi lạnh

344 18 0
                                    

Quá Nữ điện hạ cũng không cảm thấy thượng trang bực này việc nhỏ có thể làm khó được chính mình, nhưng sự thật luôn là không như mong muốn......

Y quán trong phòng cũng không có gương đồng một loại dùng làm trang điểm đồ vật, Sở Lẫm nhìn đồng bồn mặt nước trung ảnh ngược, không cấm may mắn khởi chính mình sớm làm người đánh bồn thủy tới —— tuy rằng ngay từ đầu múc nước chỉ là vì chiếu rọi chi dùng.

"Điện hạ?" Vệ Tuân thanh âm từ phía sau truyền đến, làm Sở Lẫm đột nhiên ý thức được này trong phòng cũng không ngăn chính mình một người!

Sở Lẫm đột nhiên liền có chút hoảng loạn, vội không ngừng đem trong tay đã đạp hư không ít phấn mặt ném ở một bên, cũng không để ý tới phía sau người, giơ tay nhập bồn liền vốc một phủng thủy hướng trên mặt đánh tới. Sau đó rối tinh rối mù một hồi xoa nắn, hủy thi diệt tích ý đồ có thể nói thập phần rõ ràng.

Vệ Tuân ngửi mãn phòng phấn mặt hương khí, khóe miệng trừu động một chút, chẳng sợ vẫn chưa tận mắt nhìn thấy, Quá Nữ điện hạ trên mặt xuất sắc cũng có thể đoán thấy một vài. Nàng có chút buồn cười, lại cũng là dự kiến bên trong, rốt cuộc so với tầm thường nữ tử tới nói, cao cao tại thượng trữ quân hiển nhiên không có như vậy nhiều thời gian lãng phí ở tô son điểm phấn thượng...... Nói đến nàng lấy ra phấn mặt khi kỳ thật là muốn thay thế lao, đáng tiếc điện hạ cự tuyệt.

Tự mình chuốc lấy cực khổ Quá Nữ điện hạ lung tung rửa mặt, vừa định khởi chính mình làm người đưa nước khi vẫn chưa muốn khăn, vừa nhấc đầu lại phát hiện một phương tố bạch khăn tay đã đưa tới bên cạnh. Nàng do dự một chút, vẫn là nhận lấy, ngồi dậy đồng thời nhẹ nhàng chà lau chính mình trên má bọt nước, trong miệng nhẹ giọng nói: "Đa tạ tiên sinh."

Vệ Tuân nhìn nàng, khóe miệng lại cong một chút, xưa nay bình tĩnh trong mắt đều nhiễm vài phần ý cười: "Một phương khăn tay mà thôi, điện hạ khách khí, còn có......"

Sở Lẫm đối thượng nàng cười khanh khách con ngươi liền cảm thấy có chút không tốt, vừa nghe này thanh "Còn có" trong lòng càng là "Lộp bộp" một chút.

Quả nhiên, Vệ Tuân nói tiếp: "Còn có, điện hạ trên mặt phấn mặt chưa tẩy sạch."

Sở Lẫm mặt lập tức liền đỏ, lại không còn nữa nguyên bản tái nhợt suy yếu, ngược lại là so phía trước đồ đầy mặt phấn mặt khi càng diễm lệ ba phần. Nàng vội không ngừng quay đầu lại hướng trong bồn vừa thấy, liền thấy chính mình trên mặt đông một khối tây một khối, tàn lưu không ít phấn mặt, về điểm này điểm đỏ bừng nhìn qua giống như là sinh nấm giống nhau, nào còn có trang dung mỹ lệ, miễn bàn có bao nhiêu xấu!

Quá Nữ điện hạ quả thực muốn che mặt, cảm thấy chính mình lúc này thật là mất mặt ném quá độ.

Vệ Tuân trong mắt ý cười lại là dần dần lui đi, nàng tiến lên hai bước từ Sở Lẫm trong tay đem khăn tay trừu trở về, ngược lại ở trong bồn tẩm ướt, lại đối Sở Lẫm nói: "Tại hạ mạo phạm, còn thỉnh điện hạ thứ lỗi."

Nói xong lời này, cũng không đợi Sở Lẫm đáp lại, Vệ Tuân liền nhéo khăn tay phủ lên Sở Lẫm gương mặt, bắt đầu thế nàng rửa sạch trang dung.

Ái khanh, nhưng gả không - Có lẽ có một ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ