Cùng người đàm phán, khí thế luôn là rất quan trọng.
Trước đoạt thanh thế, lại chiếm chủ động, kế tiếp toàn bộ nói chuyện hướng đi liền cũng bị cầm giữ ở.
Hiển nhiên, Ám Bảy tuy rằng nhìn như trung thành chất phác, nhưng kỳ thật am hiểu sâu việc này, vừa ra khỏi miệng đó là nói chuyện giật gân. Nếu thật là cái chưa kinh thế sự người thanh niên, chỉ sợ liền phải bị hắn một câu "Thân hãm hiểm cảnh" cấp hù ở, lại vô dụng cũng đến mở miệng hỏi một chút vì sao.
Nhưng mà Vệ Tuân lại không giống người khác. Nàng đơn giản đem đạp lên chân bước lên kia chỉ chân lại thu trở về, sau đó ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, lại lôi kéo chăn ôm vào trong ngực, cuối cùng nhàn nhạt đáp lại một tiếng: "Nga."
Này ngắn ngủn một cái "Nga" tự tính cái gì trả lời? Có tin hay là không? Cũng hoặc là sợ là không sợ?
Ám Bảy cảm thấy, sự tình có chút khó giải quyết, trước mắt vị này hiển nhiên không phải hắn phía trước dự đoán như vậy dễ dàng đắn đo. Tương phản, từ lúc bắt đầu liền hoàn toàn ngoài dự đoán mọi người —— không đối hắn đột nhiên xuất hiện cảm thấy kinh ngạc, cũng không nhân hắn nói mà kinh sợ, phảng phất đối với trước mắt người trong mắt đều không đáng giá nhắc tới, nửa điểm nhi không bị nàng để ở trong lòng!
Hắc ám trong phòng lại khôi phục yên tĩnh, Vệ Tuân bình tĩnh ngồi, chờ Ám Bảy kế tiếp lý do thoái thác.
Ám Bảy quả nhiên cũng không có từ bỏ, hắn một lần nữa sửa sang lại một chút suy nghĩ, nói: "Tiểu chủ tử có cảnh giác là chuyện tốt, nhưng mấy năm nay ta tuy không có xuất hiện ở tiểu chủ tử trước mặt quá, liên hệ cũng là không ít. Ngài khẳng định đã biết, ngài không phải kia vệ yến thân tử, chỉ là ngài thân thế vệ người nhà cũng giấu ngài thật nhiều, vẫn là dung ta tinh tế nói tới đi."
Vệ Tuân vẫn như cũ ngồi, không tỏ ý kiến, cũng chưa từng phát ra nửa điểm nhi tiếng vang.
Ám Bảy đối này hơi nhíu hạ mi, nhưng ngay sau đó lại có chút bình thường trở lại, rốt cuộc Vệ Tuân đến bây giờ còn không có hô to gọi nhỏ đưa tới thị vệ, nói vậy cũng là nguyện ý nghe hắn nói tiếp.
Niệm cập này, Ám Bảy liền cũng kiềm chế hạ có chút bất an nỗi lòng, một mở miệng liền ném ra sấm sét giống nhau tin tức: "Tiểu chủ tử ngài có điều không biết, ngài không phải kia kẻ hèn vệ gia hậu nhân, ngài là Thái Tử điện hạ bảo tồn xuống dưới duy nhất cốt nhục a!"
Nói xong lời cuối cùng, Ám Bảy ngữ điệu hơi dương một chút, đồng thời hắn cũng ngẩng đầu đi xem trên giường người phản ứng.
Trên giường người chỉ ăn mặc đơn bạc trung y, nhưng này trong phòng địa long ban đêm cũng là châm, bởi vậy cũng không cảm thấy lãnh. Nhưng kia đơn bạc quần áo lại sấn đến người này gầy ốm lại đơn bạc, cũng chỉ có kia trước sau thẳng thắn sống lưng có thể nhìn thấy một chút khí khái...... Bất quá này đó đều không phải Ám Bảy chú ý trọng điểm, hắn trong bóng đêm cũng có thể thấy mọi vật, phía trước là không dám trực tiếp ngẩng đầu nhìn, mới bỏ lỡ Vệ Tuân trên mặt kia một tia ác liệt cười, giờ phút này ngẩng đầu nhìn khi, lại chỉ thấy trước mắt người nhất phái bình tĩnh, cũng không có bởi vì hắn nói mà sinh ra chút nào gợn sóng.