Chương 29 : Giống thật mà là giả, không được nói rõ

303 20 0
                                    


Có xe ngựa trì hoãn, quân đội tiến lên tốc độ tự nhiên so ra kém nguyên lai mau, này ngàn hơn người cuối cùng vẫn là tuyển ở Cao gia trấn đặt chân qua đêm. Sở Lẫm đám người trụ vào Cao gia trấn duy nhất một nhà khách điếm, mà Bùi Dự thừa dịp thời điểm còn sớm, tiến thị trấn liền vội vàng đi thỉnh trấn trên duy nhất đại phu tới vì Sở Lẫm chữa thương.

Các thợ săn thuốc trị thương kỳ thật cũng không tệ lắm, bọn họ hàng năm cùng mãnh thú giao tiếp, một khi bị thương liền có thể là muốn mệnh sự, này kim sang dược tự nhiên là bị tốt nhất. Sở Lẫm dùng những cái đó thuốc trị thương miệng vết thương bổn khép lại đến không tồi, đáng tiếc bị Bùi Dự kia không nhẹ không nặng nhéo, mới vừa kết vảy miệng vết thương tức khắc liền nứt toạc, lại yêu cầu một lần nữa xử lý băng bó.

Trấn nhỏ thượng đại phu y thuật tầm thường, nhưng ứng đối như vậy tầm thường ngoại thương vẫn là dễ như trở bàn tay. Chỉ là đối mặt mãn khách điếm quân sĩ, hắn vẫn là có chút trong lòng run sợ, thật cẩn thận vì Sở Lẫm đem mạch sau mới nhẹ nhàng thở ra, nói: "Vị Cô nương này thương thế không có gì trở ngại, gân cốt phế phủ đều không có cái gì tổn thương, chính là mất máu có chút nhiều, chỉ cần tĩnh dưỡng một đoạn thời gian là có thể khỏi hẳn."

Bùi Dự nghe vậy cũng nhẹ nhàng thở ra, hắn là thật sợ Sở Lẫm xảy ra chuyện, dẫn theo tâm lúc này mới xem như buông xuống. Lóa mắt thoáng nhìn Sở Lẫm ống tay áo thượng loang lổ vết máu, trong mắt hiện lên một tia áy náy, lại nói: "Như thế liền hảo. Bất quá xá muội cánh tay thượng miệng vết thương phía trước không cẩn thận nứt toạc, còn muốn làm phiền đại phu hỗ trợ một lần nữa xử lý băng bó một phen."

Nhưng Bùi Dự giọng nói rơi xuống không chờ đại phu đáp lại, một bên Vệ Tuân liền trước đã mở miệng: "Xử lý miệng vết thương sự liền không nhọc phiền đại phu, còn thỉnh đem thuốc trị thương lưu lại, ta chờ sẽ tự thượng dược băng bó."

Đại phu nghe vậy nhìn về phía Bùi Dự, Bùi Dự lại là nhìn về phía Sở Lẫm, trong mắt có hơi lượng quang mang chợt lóe mà qua.

Sở Lẫm sắc mặt bình tĩnh, liếc mắt một cái liếc quá trước mặt ba người, liền hơi hơi gật đầu đồng ý. Vì thế Bùi Dự liền lấy ra một thỏi bạc, đưa cho đại phu nói: "Làm phiền đại phu, còn thỉnh đem tốt nhất thuốc trị thương lưu lại."

Kỳ thật đối mặt như vậy quý nhân, đại phu cũng không nghĩ hướng trước mặt thấu, miễn cho có cái gì sai lầm hắn chống đỡ không dậy nổi. Lúc này nghe được không cần hắn động thủ chữa thương, đại phu tự nhiên vui, lập tức miệng đầy đáp ứng, lại từ tùy thân cái hòm thuốc trung lấy ra cái màu trắng bình sứ đệ đi lên: "Đây là ta kia hiệu thuốc tốt nhất kim sang dược, một ngày một đổi, nếu vô tình ngoại thương khẩu sẽ không lại nứt toạc."

Bùi Dự tiếp nhận dược bình nói tạ, liền làm ngoài cửa chờ đợi quân sĩ đem đại phu tiễn đi. Chờ đến trong phòng đã không có người khác ở, Bùi Dự mới mở miệng hỏi: "Có dược tự nhiên là hảo, nhưng vì sao không cần đại phu chữa thương?"

Vệ Tuân tùy tay liền đem kia bình sứ từ Bùi Dự trong tay lấy lại đây, nàng vẹt ra nút bình tiến đến mũi gian nghe nghe, lúc này mới trả lời: "Hiện giờ thật là phi thường là lúc, điện hạ an nguy nhất quan trọng, phòng người chi tâm không thể vô."

Ái khanh, nhưng gả không - Có lẽ có một ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ