Sở Lẫm cũng không ngoài ý muốn hoàng đế sẽ biết Vệ Tuân, không nói lúc trước nàng ở bắc châu gặp nạn, sự tình trải qua Mạnh dương khẳng định đã từ đầu chí cuối đăng báo, chính là bên người nàng đột nhiên xuất hiện như vậy cái "Lai lịch không rõ" người, hoàng đế cũng khẳng định là muốn phái người đi tra.
Trong lòng sớm có chuẩn bị, Sở Lẫm trên mặt liền cũng không hiện kinh hoảng, nàng chỉ suy nghĩ một chút tìm từ, liền mở miệng nói: "Phụ hoàng minh giám. Vệ Tuân năm lần bảy lượt tương trợ nhi thần, nàng phụ cũng không phải tội không thể tha, này đây nhi thần mới đến hướng phụ hoàng cầu này ân điển."
Hoàng đế nghe vậy nhìn chằm chằm Sở Lẫm nhìn sau một lúc lâu, lúc này mới buồn bã nói: "Chỉ ngăn tại đây?"
Sở Lẫm không biết sao, tựa hồ đọc đã hiểu hoàng đế trong mắt tìm kiếm, nàng có chút dở khóc dở cười, còn là gật đầu nói: "Chỉ ngăn tại đây."
Đều nói biết tử chi bằng phụ, hoàng đế đối với Sở Lẫm vẫn là hiểu biết, đặc biệt là đối nàng kia ái xem mặt đam mê rõ ràng. Này đối với thượng vị giả tới nói không tính cái gì đại sự, chỉ cần Sở Lẫm tâm trí thanh minh, sẽ không bởi vậy bị người lừa bịp là đủ rồi.
Hoàng đế thấy nữ nhi nói được chắc chắn, trầm ngâm một lát, nói: "Quốc sự làm trọng, nếu Vệ Yến Phi không thể xá, trẫm liền lưu hắn một mạng."
Này đã xem như hoàng đế có thể làm ra lớn nhất nhượng bộ, bởi vì Sở Lẫm rõ ràng, Binh Bộ lúc này đây quét sạch tuyệt không phải vì cái gì tham ô lương hướng. Bắc châu sự không dễ dàng như vậy chấm dứt, mặc kệ Hô Duyên Cừ công đạo cái gì, Binh Bộ hạ ngục những người đó khẳng định đều đến tái thẩm một lần. Thẳng đến xác định những người này không có tham dự thông đồng với nước ngoài việc, bọn họ mới có khả năng đi ra Đại Lý Tự nhà giam.
Sở Lẫm biết rõ bắc châu một án sự tình quan trọng đại, tự nhiên sẽ không đối hoàng đế an bài có dị nghị, lập tức đứng dậy hành lễ tạ ơn.
Hoàng đế như cũ là không lắm để ý bộ dáng, tiếp đón Sở Lẫm một tiếng, cha con hai người liền lại hoà thuận vui vẻ dùng xong rồi bữa tối.
......
Ai sẽ không biết, bất cận nhân tình Quá Nữ điện hạ cư nhiên vì Binh Bộ một cái kẻ hèn Viên Ngoại Lang cầu tình, mà hoàng đế tuy rằng đáp ứng rồi xuống dưới, nhưng thả người sự lại tựa hồ xa xa không hẹn.
Vệ người nhà đợi mấy ngày cũng không có thể chờ đến Vệ đại nhân trở về, phái đi biệt viện theo dõi tôi tớ cũng không thấy Vệ Tuân ra cửa đi lại, vì thế liền chỉ đương nàng miệng đồng ý, lại hoàn toàn không có đem Vệ đại nhân sinh tử để ở trong lòng.
Này không thể nghi ngờ xúc động một ít người thần kinh, vì thế làm đợi một ngày lúc sau, Vệ phu nhân liền lãnh tôi tớ trực tiếp tới cửa.
Vệ Tuân là thực tin tưởng Sở Lẫm, tuy rằng nàng cũng không biết đối phương vì cái gì sẽ chủ động đưa ra hỗ trợ, nhưng trừ bỏ tin tưởng Sở Lẫm ở ngoài, nàng kỳ thật cũng không có gì hảo biện pháp —— nàng cùng Bùi dự là có chút giao tình, thậm chí xưng một câu có ân cứu mạng cũng không quá, đã có thể hiện giờ Bùi dự kia phó ốm yếu bộ dáng, chính nàng nhìn đều lòng mang áy náy, nơi nào không biết xấu hổ lại đi muốn hắn lao tâm?