Chương 68 : Tiếng đàn hoặc nhân, sắc đẹp hoặc nhân

224 12 0
                                    

          

Cảnh đẹp trước mặt, mùi hoa lượn lờ, luôn là khiến người thoải mái.

Sở Lẫm tâm tình cũng tùy theo chuyển biến tốt đẹp, mặt mày đều trở nên hòa hoãn. Nàng ánh mắt chỉ ở kia khai đến chính thịnh bạch mai thượng thoáng dừng lại, liền thu trở về, ngược lại nhìn phía lâm viên lối vào đón chào một chúng thế tử.

Ngô Vương thế tử làm dẫn đầu người, tự nhiên đứng ở trước nhất, thấy điện hạ ánh mắt di tới, liền lãnh phía sau mọi người tiến lên hai bước hành lễ nói: "Thần chờ bái kiến Quá Nữ điện hạ."

Một bên thị vệ sớm dọn xong xe ghế, Sở Lẫm liền dẫm xe ghế đi xuống tới. Đãi đứng yên, nàng hướng về phía mọi người giơ tay, có vẻ tự phụ lại uy nghiêm: "Miễn lễ. Hôm nay đều không phải là ở trong cung, cũng không phải trong triều, chỉ nãi tiểu tụ ngươi, chư vị cũng không cần quá mức giữ lễ tiết."

Ngô Vương thế tử năm nay đã gần đến mà đứng, sớm đã là một thân trầm ổn khí độ, nghe vậy lại là dẫn đầu cảm tạ. Chờ đến mọi người trọng lại thẳng khởi eo, hắn liền mở miệng tương mời nói: "Viên trung hoa khai chính mậu, đã bị hảo rượu ngon món ngon, còn thỉnh điện hạ dời bước đi vào."

Sở Lẫm đã vui vẻ mà đến, nghe vậy vốn nên theo Ngô Vương thế tử mà đi, há liêu nàng vẫn chưa ứng thừa, ngược lại là quay đầu lại hướng trên xe ngựa nhìn thoáng qua. Điện hạ vốn là mọi người trung tâm, nàng vừa quay đầu lại, mọi người tự nhiên đều tùy theo nhìn lại, đúng lúc thấy một tuấn tú văn sĩ tự trong xe ngựa đi ra, còn không đợi mọi người đi đoán nàng thân phận, liền lại thấy càng kinh người một màn —— điện hạ không ngừng cùng cái "Nam tử" ngồi chung phó ước, càng là tự mình duỗi tay đi, muốn đem người nọ từ trên xe đỡ xuống dưới!

Từ xưa đến nay tôn ti có tự, Sở Quốc trên dưới dám nói tôn với Trữ Quân người cũng chỉ có bệ hạ mà thôi, lại có ai có thể đương đến này vừa đỡ? Nhưng mà Sở Lẫm chính là duỗi tay, tương đương tự nhiên lại tùy tính, toàn mặc kệ những cái đó thế tử suýt nữa đem tròng mắt trừng ra tới.

Vệ Tuân nhìn kia chỉ tố bạch bàn tay mềm cũng sửng sốt hạ, trước mắt bao người nàng nên là muốn cự tuyệt, nhiên trong mắt sóng ngầm cuồn cuộn một trận, nàng vẫn là vươn tay...... Nắm trụ Sở Lẫm ấm áp lòng bàn tay kia một cái chớp mắt, bốn phía tựa hồ vang lên đảo trừu lương khí thanh âm, nhưng nàng chỉ làm không nghe thấy, liền như vậy đỡ Sở Lẫm tay, ổn định vững chắc từ trên xe ngựa đi xuống tới.

Chung quanh người trong lúc nhất thời tựa hồ đều thất thanh, cuối cùng vẫn là Ngô Vương thế tử trước hết phục hồi tinh thần lại, ho nhẹ một tiếng nhắc nhở mọi người hoàn hồn.

Chờ đến mọi người hoàn hồn lại nhìn lên, Vệ Tuân đã là buông lỏng ra Sở Lẫm tay. Điện hạ cũng không rối rắm, tựa hồ mới vừa rồi kia vừa đỡ thật chính là tùy tay mà thôi, đem người đỡ xuống xe ngựa nàng cũng liền mặc kệ, xoay người theo Ngô Vương thế tử đám người lúc trước tránh ra con đường nâng bước mà đi. Vệ Tuân hơi một chần chờ liền theo sau, chỉ lạc hậu Sở Lẫm một bước, rồi sau đó Ngô Vương thế tử đám người mới lại xúm lại đuổi kịp.

Ái khanh, nhưng gả không - Có lẽ có một ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ