Dùng quá vãng ký ức đổi lấy cả đời bạn lữ, này rốt cuộc có đáng giá hay không?
Không có người biết đáp án, nhưng đối với giờ phút này Vệ Tuân tới nói, trước mắt tình trạng không thể nghi ngờ là không tồi.
Sở Lẫm lấy ra kia cuốn minh hoàng thánh chỉ, triển khai tới cấp Vệ Tuân xem: "A Tuân ngươi xem, phụ hoàng đã cho chúng ta tứ hôn."
Vệ Tuân tầm mắt dừng ở thánh chỉ thượng, hơi sửng sốt một chút, tiện đà bật cười nói: "Nguyên lai A Lẫm đã hướng bệ hạ cầu tứ hôn sao? Một khi đã như vậy, kia phía trước cần gì phải hỏi ta, chẳng lẽ là ở lấy ta vui đùa?"
Nói này phiên lời nói khi Vệ Tuân là cười, hiển nhiên chỉ là vui đùa mà thôi, nhưng Sở Lẫm nghe xong lại rất trịnh trọng chuyện lạ, nàng nói: "Cô cũng không tưởng bức bách cùng ngươi. Nếu ngươi không thể tiếp thu, đạo thánh chỉ này Cô liền sẽ không lấy ra tới."
Vô luận có hay không này một đạo thánh chỉ, vô luận có hay không Vệ Tuân phía trước những cái đó đáp lại, Sở Lẫm đối Vệ Tuân kỳ thật đều không thể buông tay. Nhưng nàng lại biết rõ cảm tình sự không thể miễn cưỡng, cho nên mới ở tiến điện phía trước đem thánh chỉ thu lên, khi đó nàng tưởng chính là: Tương lai còn dài, nếu là Vệ Tuân không thể tiếp thu, kia nàng liền dùng càng nhiều thời giờ đi tới gần nàng, hôn sự đại có thể duyên sau.
Mà hiện tại xem ra, sự tình phát triển so nàng mong muốn muốn càng tốt chút, ít nhất Vệ Tuân thái độ thực trong sáng, nàng có thể tiếp thu chính mình.
Hai người nói một lát lời nói, tư thái so phía trước mấy ngày tới càng thân mật chút. Bởi vì Sở Lẫm tạm thời giải khai khúc mắc, mà Vệ Tuân đối nàng càng thêm dung túng, đối nàng hết thảy thân mật hành động toàn không cự tuyệt.
Cứ như vậy triền miên dính gần nửa ngày, thẳng đến ngoài điện tới cung nhân thỉnh hai người dùng cơm trưa, các nàng mới vừa rồi nắm tay ra tẩm điện. Minh mắt cung nhân đều nhìn ra được tới, tự tẩm cung ra tới sau điện hạ liền tâm tình thượng giai, Trọng Hoa điện trên không bao phủ nhiều ngày u ám tựa hồ rốt cuộc tản ra, cũng làm lo lắng đề phòng nhiều ngày mọi người thật dài nhẹ nhàng thở ra.
Bị vắng vẻ nhiều ngày Tô Kỳ lại không biết từ chỗ nào chạy trốn ra tới, hắn tựa hồ nửa điểm nhi không nhớ rõ điện hạ ngày đó ác liệt thái độ, mang theo mấy cái cung nhân cười ngâm ngâm hướng về phía điện hạ thi lễ nói: "Chúc mừng điện hạ, chúc mừng Vệ đại nhân."
Hiển nhiên, vị này Trọng Hoa điện đại tổng quản tuy rằng lâu cư Đông Cung, nhưng đối trong triều tin tức cũng không phải hoàn toàn không biết gì cả. Huống chi hôm nay điện hạ ở Tuyên Chính Điện mắc mưu triều thần mặt tam thỉnh tứ hôn, đối tượng vẫn là cái mới ra đời lại vô bối cảnh Đông Cung tiểu quan, chuyện này thật sự quá mức ngoài dự đoán mọi người, truyền ra đến từ sẽ khiến cho sóng to gió lớn, Tô Kỳ nhanh như vậy biết một chút cũng không kỳ quái.
Này chúc mừng thời cơ thực sự tuyển đến không tồi, nếu là ở điện hạ mới vừa hồi cung khi, trong lòng thấp thỏm khẳng định sẽ không cấp cái gì sắc mặt tốt. Nhưng mà hiện tại hai người đều đã cho thấy cõi lòng, cho nhau đều có ý, này một cọc tứ hôn đó là chân chính được như ước nguyện, điện hạ tâm tình tất nhiên là không tồi. Lập tức bàn tay vung lên, đem chính mình trong cung cung nhân hết thảy ban thưởng một lần.