Điện hạ cự tuyệt đến chém đinh chặt sắt, chút nào không lưu quay lại đường sống, cho dù là Hô Duyên Liệt nghe xong nhìn càng thêm đáng thương, điện hạ cũng biểu hiện đến vững tâm như thiết, thậm chí liền tầm mắt đều chưa từng cố ý dời đi.
Nói thật, Hô Duyên Liệt căn bản không có cái gì tư bản, hắn sẽ cầu Sở Lẫm cũng bất quá là bởi vì vị này điện hạ từ lúc bắt đầu liền biểu lộ ra một chút thiện ý mà thôi. Hắn cho rằng điện hạ nguyện ý ở hắn thân trung kịch độc thời điểm vươn viện thủ, là có thể đủ ở hắn tứ cố vô thân dưới tình huống sẽ giúp hắn một hồi, nhưng trên đời nào có như vậy nhiều hắn cho rằng, huống chi điện hạ cũng căn bản không nợ hắn cái gì.
Tiểu vương tử rốt cuộc vẫn là bị mẫu thân giáo đến thuần lương, chẳng sợ bị điện hạ vô tình cự tuyệt, hắn cũng chỉ là chính mình ở trong lòng uể oải mà thôi, cũng không có giống rất nhiều người như vậy sinh ra oán trời trách đất ý niệm tới. Hắn thậm chí còn miễn cưỡng kéo kéo khóe miệng, lộ ra một cái không thế nào đẹp tươi cười tới, nói: "Là, là tiểu vương mạo muội, mong rằng điện hạ không cần đặt ở trong lòng."
Cười rộ lên Hô Duyên Liệt nhìn thật là càng thêm đáng thương, đặc biệt Sở Lẫm cũng rất rõ ràng hắn tình cảnh, trong lòng chung quy vẫn là đồng tình. Đến nỗi phía trước dục mượn này tiểu vương tử chọc tiên sinh ghen sự, hiện giờ đã là bị Sở Lẫm ném tại sau đầu, nàng không đành lòng nhiều xem Hô Duyên Liệt trong mắt mờ mịt vô thố, liền mở miệng cố gắng vài câu, rồi sau đó vội vã cáo từ rời đi.
Sở Lẫm vừa đi, Hô Duyên Liệt kia cường khởi động tới gương mặt tươi cười tức khắc không nhịn được. Hắn suy sụp hạ bả vai, quay đầu nhìn về phía Cao Kỳ, hạ xuống hô một tiếng: "Lão sư......"
Cao Kỳ cũng là thở dài, tiến lên hai bước vỗ vỗ hắn bả vai, đang muốn an ủi vài câu, ai ngờ Hô Duyên Liệt đã là nói: "Quá Nữ nơi này đi không thông, xem ra là không thể lưu tại Sở Quốc, chúng ta vẫn là đến đi cầu Hữu Hiền Vương." Tiểu vương tử nói xong dừng một chút, lại thở dài nói: "Chính là hiện tại chúng ta liền Hữu Hiền Vương mặt nhi cũng không thấy, đưa đi thư tín cũng là kinh Sở người tay, lại muốn như thế nào liên lạc đâu?"
Này khôi phục tốc độ tựa hồ có chút mau, một khắc trước còn thất vọng hạ xuống, sau một khắc liền lại dốc sức làm lại. Cao Kỳ rất là kinh ngạc nhìn Hô Duyên Liệt liếc mắt một cái, thấy hắn trên mặt thần sắc tuy rằng như cũ không tốt, nhưng đáy mắt lại không có quá nhiều tuyệt vọng cũng hoặc là tử khí trầm trầm, tương phản lộ ra một loại được ăn cả ngã về không không cam lòng tới —— hắn vẫn là muốn sống đi xuống, mặc kệ này đơn giản tâm nguyện sau lưng có bao nhiêu không dễ.
Cao Kỳ nhìn hắn, nhìn nhìn bỗng nhiên cười, nói một câu cùng lời mở đầu không quan hệ nói tới: "Vương tử trưởng thành."
......
Hô Duyên Liệt quyết đoán dời đi mục tiêu, hắn vốn có hai lựa chọn, cái nào đều sẽ không so một cái khác càng dễ dàng. Chỉ là có mẫu thân cùng lão sư ảnh hưởng, hắn mới có thể càng có khuynh hướng lưu tại Sở Quốc, nhưng nếu không thể, hắn cũng không phải không thể lựa chọn một con đường khác.