Chương 73 : Hoa khai vừa lúc, trâm hoa vì mỹ

165 9 1
                                    

          

Vệ Tuân bị Ám Bảy "Mê hoặc" lúc sau, liền dần dần thay đổi đối Sở Lẫm thái độ, nhưng chủ động thân cận rất nhiều nàng lại luôn là không tự giác mang theo chút áy náy cùng dung túng. Điểm này Vệ Tuân chính mình cũng có điều phát hiện, nhưng hôm nay nàng cái gọi là muốn làm cái gì liền làm cái đó, lại cũng chỉ là đơn thuần chỉ đạp thanh thưởng hồng cũng hoặc là thỏa mãn điện hạ ăn uống chi dục.

Đáng tiếc điện hạ cũng không như vậy tưởng, nàng nghe được Vệ Tuân nói sau đôi mắt đều sáng: "Đây chính là tiên sinh nói, cái gọi là quân tử một nặc trọng du thiên kim, tiên sinh nhưng không cho lại đổi ý."

Vệ Tuân nghe xong lời này tức khắc sinh ra chút không tốt lắm dự cảm, nhưng tựa như Sở Lẫm nói, một lời đã ra nơi nào còn có đổi ý đường sống? Vì thế nàng cũng chỉ hảo gật gật đầu, chỉ là nhìn Sở Lẫm ánh mắt thận trọng rất nhiều.

Bất quá kế tiếp thời gian Sở Lẫm đảo cũng không có làm ra cái gì lấy chồng sự, hai người như phía trước tính toán như vậy ra khỏi thành.

Năm nay hoa triều tuy rằng còn có chút lãnh, nhưng ra khỏi thành đạp thanh người lại cũng không ít. Ngoài thành bách hoa dù chưa nở rộ, nhưng hoa chi thượng cũng là bị khéo tay nữ nhi gia nhóm dùng tơ hồng lụa mang ngũ sắc giấy trang điểm đổi mới hoàn toàn, xa xa thấy cũng là nhất phái muôn hồng nghìn tía, có một loại khác cảnh tượng náo nhiệt. Trừ lần đó ra, còn có rất nhiều thế gia tử du lịch, kéo màn che, ở ở giữa pha trà uống rượu, phú thơ ngắm hoa, quan khán ca vũ từ từ.

Sở Lẫm cùng Vệ Tuân tùy ý đi qua, nhìn đến liền đều là cảnh tượng náo nhiệt, không cấm thở dài: "Này ngày của hoa thật đúng là náo nhiệt."

Vệ Tuân lúc này sớm đã thả lỏng lại, nghe vậy liền cười nói: "Cái này cũng chưa tính náo nhiệt. Năm nay trời giá rét, năm rồi hoa triều khi bách hoa đã trán, đại gia đấu thảo phác điệp, say nằm hoa ấm, có thể so hôm nay còn muốn náo nhiệt rất nhiều đâu."

Lần này kỳ thật là Sở Lẫm lần đầu tiên kiến thức ngoài cung hoa triều. Sở Quốc sớm thành Công lệ, hoàng nữ cập kê hoàng tử tham chính phía trước quản thúc cực nghiêm, chỉ có sau trưởng thành mới có đều có xuất nhập cung đình quyền lợi, thiên Sở Lẫm vẫn là Trữ Quân, từ nhỏ liền theo hoàng tử lệ, bởi vậy mười sáu tuổi mới được ra cung quyền lợi. Mà đi tuổi lúc này, nàng còn ở vào sơ sơ tham chính kích động giữa, tự nhiên quản không thượng cái gì ngày của hoa.

Lúc này nghe xong Vệ Tuân nói, Sở Lẫm cũng nổi lên hứng thú, nàng tản bộ mà đi ánh mắt đảo qua, bỗng nhiên chỉ vào phía trước mấy cái nữ tử nói: "Kia đó là đấu thảo sao?"

Bị Sở Lẫm chỉ vào mấy cái Cô nương chỉ là tầm thường xuất thân, bởi vậy không giống những cái đó thế gia đại tộc giống nhau nấp trong duy trướng. Các nàng chỉ ở trên cỏ phô trương hàng mây tre lá chiếu, liền ngồi trên chiếu tùy ý nói cười. Mà cùng người khác bất đồng chính là, mấy cái Cô nương mỗi người trước người đều có mấy chi hoa, hoặc thịnh phóng, hoặc nụ hoa, thậm chí còn có mấy cái vừa mới ngoi đầu nụ hoa, nhìn liền cùng góp đủ số dường như.

Xa xa mà, liền nghe một cái cô nương nói: "Ngươi kia hoa không tính, còn không có khai đâu, vừa mới sinh ra nụ hoa chỗ nào có thể giữ lời?"

Ái khanh, nhưng gả không - Có lẽ có một ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ