Chương 95 : Sự ra có nguyên nhân, không được này pháp

132 9 0
                                    




          

Vô luận là vì tra án vẫn là vì lũ lụt, Sở Lẫm đám người chung quy là muốn hướng Giang Ninh một hàng. Một khi đã như vậy, kia sự tình đó là nghi sớm không nên muộn —— điện hạ lo lắng đi trễ, Giang Ninh rất nhiều chứng cứ phạm tội liền đều phải bao phủ tại đây phiến hồng thủy bên trong, mà Vệ Tuân càng lo lắng đi trễ, tình thế bị người có tâm khống chế, với các nàng càng thêm bất lợi.

Vì thế đương nhiên, hai người đánh nhịp lập tức liền dẫn người hướng Giang Ninh đi. Chỉ là này một đường lại cũng không dễ đi, nhân con đường bị trở bọn họ chỉ phải trèo đèo lội suối, nguyên bản nửa ngày nhưng đến lộ trình sinh sôi đi rồi hai ngày.

Ngày thứ ba buổi trưa, một hàng mấy trăm người cuối cùng là đến Giang Ninh ngoài thành, lại là một cái tái một cái chật vật.

Xa xa nhìn kia cửa thành, có cấm quân nhịn không được bật thốt lên ngạc nhiên nói: "Không phải nói Giang Ninh bên này quyết hai cái khẩu tử sao, ta còn tưởng rằng bên này đều nên thành hồ, sao này trong thành cũng không gặp như thế nào yêm a?"

Vệ Tuân nghe thấy được, thuận miệng giải thích một câu: "Giang Ninh chính là châu phủ nơi, kiến thành khi liền suy xét quá rất nhiều nhân tố. Nơi đây lâm sơn bối thủy, địa thế so cao, tầm thường lũ lụt là yêm bất quá tới."

Có này giải thích lót nền, chờ đoàn người chân chính đi vào dưới thành, thấy trên tường thành kia ước có một người cao thủy yêm dấu vết khi, liền càng có vẻ khác thường. Cái này khác thường là cấm quân nhóm nhìn về phía Vệ Tuân khi mơ hồ nghi ngờ ánh mắt, đồng thời cũng là điện hạ càng thêm thâm trầm thần sắc......

Bởi vì tới vội vàng thả con đường chịu trở, này Giang Ninh tri phủ tự nhiên chưa từng được đến điện hạ tiến đến tin tức, cũng liền càng chưa nói tới cái gì ra khỏi thành nghênh đón. Cũng may hiện giờ phi thường thời kỳ, cửa thành cũng không có quan quân thủ vệ, đoàn người mênh mông liền vào thành, lại thấy trong thành quạnh quẽ tiêu điều, ngẫu nhiên thấy vài người, cũng đang ở rửa sạch trong nhà vết nước nước bùn, nhìn qua đều là buồn bực.

Thị vệ thấy vậy không cấm xin chỉ thị nói: "Điện hạ, chúng ta hiện tại hướng Giang Ninh phủ đi sao?"

Điện hạ suốt quần áo, nghĩ nghĩ sau phân phó nói: "Trước không vội. Các ngươi đi trước trong thành tìm xem, phía trước phái tới người tổng không thể vô duyên vô cớ đã không thấy tăm hơi tung tích."

Đúng vậy, bọn họ đoàn người trèo đèo lội suối đều lại đây, trước kia phái tới người lại như thế nào sẽ bởi vì lũ lụt không thể quay về? Huống chi phái tới vẫn là Thái Tử vệ suất, so với đi theo những cái đó vũ lâm, này năm trăm Thái Tử vệ suất hiển nhiên càng trung thành với điện hạ.

Thị vệ cung kính đồng ý, sau đó xoay người phân phó đi —— bọn họ đều có liên lạc thủ đoạn, chẳng sợ người tìm không thấy, cũng luôn có dấu vết lưu lại.

Đội ngũ trung bất động thanh sắc rời đi một ít người, dư lại cũng vẫn chưa chờ đợi bao lâu, liền có Giang Ninh quan phủ người tiến đến tương tuân. Rốt cuộc đây là một chi mấy trăm người quân đội, mênh mông mà đến, liền tính hiện giờ Giang Ninh lại như thế nào tiêu điều, cũng nên có người đi báo tin.

Ái khanh, nhưng gả không - Có lẽ có một ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ